Chương 3: "Ta ăn giấm rồi, em muốn làm sao dỗ dành đây ..."

439 38 3
                                    



Sư Thanh Huyền ý thức lần nữa khôi phục trở lại, trước mắt là một màu đen kịt, quả nhiên là bị người khác bịt kín mắt!

Phần gáy truyền đến một trận đau nhức, tay chân đều bị trói lại. Sư Thanh Huyền thử di chuyển cơ thể cuộn tròn của mình, nhưng y không còn sức lực... Rốt cuộc đây là đang xảy ra chuyện gì?

Không đúng, mình rõ ràng là muốn về tới Đảo Hắc Thuỷ, đây lại là nơi nào?

Sư Thanh Huyền cái gì cũng đều không nhớ rõ, tựa như là có người nào trên đường đem y đánh bất tỉnh? Thù oán gì cơ chứ? Y cùng lắm chỉ là một phàm nhân bình thường, trên người thứ giá trị nhất chỉ có một bao bánh tươi.

Sư Thanh Huyền thử xoay cổ tay mình, y có thể cảm giác được cột mình không phải dây gai loại hình, tựa như là dây lụa? Mà lại buộc không chặt, tựa hồ là lung tung lượn quanh một vòng, chỉ là y hiện tại không còn sức lực, không thể thoát ra.

Dưới thân là một tấm đệm giường mềm, hẳn là trong một căn phòng. Sư Thanh Huyền buộc mình phải tỉnh táo lại, cẩn thận suy tư. Không giải thích được đem mình trói lại, mục đích lại là gì đây? Bị trói thì bị trói, không bị chói chắc không trốn thoát được sao?

Không được, y phải nhanh đi về, hiện tại không biết giờ gì. Hạ Huynh nếu là phát hiện mình không ở nhà, nhất định sẽ lo lắng.

"Khụ khụ." Một giọng nam lạ lẫm ho nhẹ hai tiếng trước mặt Sư Thanh Huyền.

Sư Thanh Huyền thân hình run lên, sau đó chật vật ngồi dựa vào tường.

"Ai?" Sư Thanh Huyền nhịp tim như điên, nắm chặt bởi đôi tay lạnh ngắt vì sợ hãi. "Người muốn làm gì?"

Hạ Huyền ngồi ở trước bàn, nhấp một ngụm trà, liếc mắt nhìn Sư Thanh Huyền trên giường, bị co thành quả bóng, đột nhiên có chút không đành lòng.

Nhất định phải tính toán, hù dọa một chút, cho y chút giáo huấn mới được.

Hạ Huyền không nói chuyện, chỉ là cười nhạo một tiếng.

Không nói lời nào là có ý gì? Sư Thanh Huyền nắm chặt góc áo, trong lòng càng luống cuống: "Mình bây giờ không có ngọc bội, liền không có pháp lục, Hạ Huyền nhất thời hồi lâu không tìm được chính mình, phải nghĩ biện pháp đào thoát khỏi đây".

Hạ Huyền buông xuống chén trà, hướng về phía chiếc giường mà đi đến.

Sư Thanh Huyền nghe được động tĩnh, lại đi đến rụt rụt, chỉ tiếc y đã tựa ở trên tường, không thể lui được nữa. Sư Thanh Huyền mím môi, hô hấp có chút gấp rút, y đang cố gắng để cho mình nhìn không có chút sợ hãi.

Hạ Huyền khẽ cười một tiếng, đem tất cả động tác nhỏ của Sư Thanh Huyền thu hết vào tầm mắt. Bộ dạng này thật đúng là làm người ta muốn yêu thương.

Sư Thanh Huyền ở trước mặt hắn cũng sẽ không như thế này, phòng bị, sợ hãi, tràn ngập địch ý. Ngay cả khi bình thường Hạ Huyền ngẫu nhiên trách mắng y, y cũng không có lộ ra vẻ mặt như vậy.

"Cái kia.... Đại, đại ca, ta rất nghèo ... Không có tiền. Ngài giơ cao đánh khẽ, thả ta đi ..." Sư Thanh Huyền lúc này phát giác, nhận thấy hơi thở của nam nhân xa lạ này càng lúc càng gần, càng khẩn trương cười nói đầy lo lắng.

[ĐM|SONG HUYỀN] HẮC THUỶ ĐỒ GIẤM RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ