Masaya ako at medyo as in medyo nakaka recover na ako sa Major heartbreak 'ko! Oo major! Dahil first love 'ko po si ian somerholder, nag pakasal na po siya! Huhuhu pano na? Hindi na masaya sa TVD?! kay dean nalang ako ng Supernatural! Pero Joke lang! Ang totoo major heartbreak talaga dahil sa MAHAL 'KO na may MAHAL NG IBA?! One sided lang ang peg diba?! Pero lahat ng kagagahan 'ko ay natapos na no?! Bakasyon na kaya makakalimutan 'ko din yun, ang dami 'ko po naubos na luha sakanya ha? He's not even aware on that!
"Kc, Nakaayos na ba ang gamit mo? We need to be early mahaba ang byahe, and your grandma is really excited to see you, so packed your things. 5:00 am kailangan nakaalis na tayo okay?"my mom said excitedly.
"I'm already done mom!"i said.
"Okay, you sleep na, take a rest para magising ka din ng maaga. Ang kupad mo pa naman! Good night Sweet heart."pang aasar ni mommy sabay hinalikan ako at umalis na.
Masasabi 'kong excited na talaga ako! Tuwing sembreak lang kami nag kikita ni grandma 'eh! Excited na din ako ipakita sakanya yung grades 'ko, ehem! Flat 1 lang naman lahat ng major subjects 'ko at minor. What can i say? Dean lister kaya 'to.
Pag katapos 'ko gawin ang pag aayos ng gamit, binisita 'ko muna ang site ni MR. DJ, hindi na ako nag request, binisita 'ko lang, nakakainis kasi wala siyang personal details, i mean masyado siyang mysterious. Gusto 'ko siyang makilala. Seriously?! Pero hindi 'ko alam kung paano, kasi yung best friend 'ko lang naman nag sabi sakin tungkol sa site ni Mr.Dj, eh exclusively sa mga taga FORD UNIVERSITY ang makaka acces sa site niya na 'yun.
Excited na ako sobra para sa bakasyon namin pamilya! Miss ko na ang Strawberry jam ni lola at Ube haleya niya, Makikita ko na din ang iba kong pinsan.
Pinatay 'ko na ang ilaw sa kwarto 'ko at tanging Lampshades nalang ang bukas, ayoko sa madilim 'eh tapos hininaan 'ko din ng konti yung aircon, taray eh naka todo! Eh, ang lamig na kaya! Hello kahit summer na malamig pa din po!
Pipikit na ako ng biglang may nag text sakin, ayoko na sanang tingnan dahil antok na ako at kailangan 'ko din matulog na maaga para magising ng maaga, pero nag wagi ang kung sino man ang nag text, dali-dali 'kong binuksan ang iPhone6+ 'ko at si kuya lang pala?! Bakit kaya?
Kuya Kenneth Panget*
Ako si lelang, walong taong gulang, namatay sa isang aksidente, tinakbuhan ako ng nakasagasa sakin, iniwan akong pugot ang ulo 'ko habang bali bali ang katawan 'ko, naliligo ako sa sarili 'kong dugo, ipasa mo ito sa 30 katao bago sumapit ang alas dose. kung hindi mo gagawin, hintayin mo ako ng alas tres ng madaling araw, bigla nalang bubukas ang pinto ng kwarto mo at lalabas ako, isasama kita. Huwag mong subukan pang tumingin sa salamin baka ika'y akin kamustahin. Wag na wag kang lilingon baka makita mo ang hinahanap mo, at lalong wag kang matutulog ng mahimbing dahil nasa ilalim lang ako ng kama mo at naka tingin.
Wag na wag mong buburahin ang mensahe na 'to hanggat hindi mo pa naipapasa sa iba.
OMG! tumindig ang mga balahibo pagka tapos 'ko mabasa. Tiningnan 'ko agad kung anong oras alas dyis palang! May oras pa ako.
Dali-dali 'ko sinend sa 30 na nasa phonebook 'ko, Shet! Buti na lang naka line 'tong iPhone6+ 'ko. Huhuh
Nireplyan 'ko kaagad si kuya.
to:Kuya Kenneth Panget*
TANG INA KA KUYA!! MAPAPATAY KITA HAYOP KA!! MAG PAKITA SANA SAYO SI LELANG!!
Send.
Bwiset siya! Bumangon ako at binuksan lahat ng ilaw dito sa kwarto 'ko, Gosh! Hindi ako makakatulog nito!
BINABASA MO ANG
Mr. DJ [KathNiel]
FanfictionMr. DJ, Can i have request? Pwede bang maging boyfriend ko? Love, KC.