Chương 1c: Khám Phá Nhỏ

1.7K 99 3
                                    

"Kakashi-sensei, chẳng vui tí nào ! Nó là của em, trả lại đây. Thầy thật không phải a !" cô hét lên đằng sau anh, ném một cặp kunai.

Kakashi cười ẩn sau chiếc mặt nạ, vờ như không nghe và tiếp tục tránh những bước tiến của cô. Vài năm qua, anh đã bị sự trưởng thành Sakura cuốn hút vì một vài lý do. Nó phải có, bởi toàn bộ thời gian họ đều dành cho nhau suốt các nhiệm vụ và buổi luyện tập cố định. Anh không thể thay đổi được khi lần đầu tiên biết, nhưng anh say mê từng chuyển động tao nhã của cô trong khi họ luyện tập cùng nhau. Cách mà đôi mắt xanh sáng lên thành màu đen bóng dưới ánh mặt trời. Cách cô tức giận, cái nhăn mày đáng yêu giống như bây giờ. Tình bạn của họ phát triển theo thời gian cô lớn lên. Cô đã không còn là học sinh của anh nữa, nhưng họ vẫn luôn khoác tay nhau và nói chuyện. Thân thiết như các đội khác, nhưng không quá gần.

Điều mà anh không muốn thừa nhận trong thời gian dài là anh đang bị cô hấp dẫn. Khi anh nhận ra điều ấy, anh quyết định lờ nó đi và thưởng thức tình bạn mà họ đang có. Anh không nghĩ nó thật sự đúng để bày tỏ cảm xúc cho ai đó biết khi cô 12 tuổi. Nếu sự cách biệt về tuổi tác của họ không như giờ, thay đổi quá trình chia đội. Nó không thể nào xảy ra. Sẽ tốt hơn nếu mọi thứ giữ nguyên như vầy. Dù cho anh thấy thế nào.

"CHAAAAA-NAAA-RA !"

Sakura nện vào một trong những cái cây làm cho chúng đổ ập xuống hệt như hiệu ứng domino. Tiếng răng rắc lớn và tiếng uỵch nổ ra quanh họ khi những chú chim phóng khỏi cây trong sợ hãi. Kakashi thấy cái cây anh đặt chân lên biến mất. Nhảy vào không trung, anh cảm thấy áo vest mình bị kéo và ngã bịch xuống mặt đất.

Bụi cuốn xung quanh nơi anh ngã xuống. Khi đã sạch sẽ, Sakura khoanh tay đứng cười tự hào nhìn xuống anh. Cô cúi mình với lấy cuốn sách vẫn còn nắm chặt trong tay anh.

-Cô yếu xìu-

"Tình thế đã thay đổi..." Sakura chê bai. Cô ghét anh. Rất nhiều.

Kakashi đứng dậy một bên để phủi sạch cùng tiếng cười toe toét thoát khỏi cổ họng anh. "Thầy chỉ muốn giúp em luyện tập thế thôi..."

Anh thẩy cuốn sách cho cô. Cô cầm lấy nó và nhướn mày trong sự bất ngờ.

"Thầy đã đọc nó rồi. Nó khá thú vị, nhưng không lôi cuốn bằng những phần của Icha Icha. Vì... vậy điều này có nghĩa em là một kẻ biến thái chẳng khác gì em nói thầy hiện nay ?"

Mặt Sakura chuyển từ ngạc nhiên sang khinh hoàng.

"Gặp em sau". Kakashi rời đi.
"Chết tiệt", cô cằn nhằn với bản thân trong khi cố ngăn sự thẹn thùng. Không cần bận tâm về việc cô đọc gì, nhưng anh lại biết những người sẽ làm cô cảm thấy ngượng. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu anh nói với đồng đội cô vào buổi tập ngày mai ? Họ sẽ trêu chọc cô không ngớt về nó. Cô thở dài. Cô không trông chờ về điều đó. Nó chắc chắn rồi.

Bước trở lại chỗ cây sồi cô đã ở dưới trước đó, cô ngồi xuống để hoàn thành bữa điểm tâm trưa. Cô đang cắn giữa chừng thì đóng băng và nhìn vào cuốn sách màu cam nằm cạnh túi của mình. Nó là Icha Icha Paradise. Chầm chậm, cô nhặt nó lên. Rìa sách khá mòn. Hẳn đây là sách của Kakashi. Anh để nó lại đây cho cô nhằm mục đích gì ? Cô kinh ngạc vì anh sẽ không để ai chạm vào nó; cô biết rằng cuốn sách còn giá trị đối với anh hơn vàng. Lật một vài trang, một tờ giấy ghi chú rơi vào lòng cô.

'Em nên đọc một cuốn sách thật sự. The smut hay hơn nhiều, đúng vậy. ^_^'

Sakura thở dài. Sao mà nụ cười anh vẽ giống như đang hăm dọa. Bây giờ cô cho rằng mình sẽ phải đọc một trong những tiểu thuyết tục tĩu trời cho của anh - mặc dù cô không chắc nếu anh thật lòng cho cô đọc hoặc đang trêu đùa cô. Nhét nó vào trong balô, cô nghĩ mình sẽ xử lý với nó sau. Có lẽ cô nên trả nó lại vào ngày hôm sau? Cô không quan tâm đến mấy thứ trong đó... hoặc bất kỳ thứ gì sau sự việc ngày hôm nay, về chuyện đó.

[Kakasaku] [Fourshot] [Naruto Tranlated Fanfic] Cuốn Sách Đen TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ