WARNING: DEAD DOVE: DO NOT EAT
Mình từng có khoảng thời gian stress, bị hoang tưởng nhẹ khiến nhiều đêm mình mơ nhiều thứ rất kì quái. Tuy nhiên mình quên hết khi tỉnh dậy chỉ biết nó rất sợ, thỉnh thoảng có một số mình nhớ được đến 50-60%
Đây là một trong số đó, khs ngồi học chán quá nên mình muốn viết
***
Ayaka thở dốc, cảm thấy hơi thở như tắc nghẹn trong lồng ngực và tràn đầy như thể sẽ nổ tung nếu cô không hô hấp đúng cách. Tiểu thư nhà Kamisato gần như không thể kiểm soát đôi chân mình mà ngã khụya xuống sàn, hai vai run lên một cách phấn khích, tròng mắt nở rộ. Cô cảm thấy mình nhộn nhạo như có một cuộc diễu hành, thấy cổ họng khô khốc, thấy nụ cười đang vẽ trên môi ngày càng lan rộng.Cuối cùng Ayaka đã nôn, cô không thể kìm được những cơn quặn thắt từ dạ dày hay những cái cào cấu rớm máu tự làm hại bản thân.
Nhưng Ayaka không để ý bởi thần của cô đến rồi, nàng đã giáng lâm từ địa đàng vĩnh hằng xuống nơi trần gian mục ruỗng. Suốt hơn hai mươi năm năm cuộc đời Ayaka đã gần như suýt đánh mất hi vọng khi cô đã đi xa đến nhường nào nhưng cuối cùng với đức tin trung thành tuyệt đối, cô đã được diện kiến nàng,
Đức mẹ Lumine.
Một người phụ nữ mềm mại, xinh đẹp trạc tuổi xuân thì với những đường nét thần thánh cùng mái tóc vàng như đồng lúa, thơm như sữa ngọt. Nàng đang ở đó, đang bước những bậc thang của hi vọng, trên bề những sinh vật vô tri yếu ớt để ban phát tình yêu vô bờ bến đến với những tín đồn ngoan đạo. Chúng sinh ngã gục dưới tà váy trắng của chúa, những lớp máu đỏ ồ ạt từ các hốc chảy ra nhuộm đỏ gót sen. Nhưng người phụ nữ không màng, nàng vẫn bước đi đầy duyên dáng với đôi mắt khép hờ nhìn thẳng, sáng bừng như nắng chói chang mùa hạ và tràn đầy lòng vị tha nhân từ.
Cuối cùng Lumine đã đến trước mặt Ayaka, nhìn cô gái tầm thường bé nhỏ đang ngã trên bãi nôn dơ dáy. Cô bấy giờ mới nhận thức được sự bất kính mà lồm cồm chống tay nâng người dậy. Ayaka cúi đầu lạy đức mẹ đáng kính, không quên hôm lên mũi chân dính màu đỏ của một tương lai xán lạn nàng hứa với môn đồ.
- Ng--Ngài của tôi.
Lumine cúi mình nắm lấy những ngón tay run rẩy của Ayaka, nàng ôm lấy cô vào lòng trong sự ngỡ ngàng của cả sảnh đường. Cô như phát điên, cô cảm giác mắt mình sắp trố ra đến mức con ngươi có thể rơi ra ngoài, từng mạch máu xuất hiện trên da dường như đang đập như triệu con tim, mồ hôi lạnh lấm tấm trên trán cùng nụ cười nở rộ đến mang tai và Ayaka nghĩ mình sắp quên cách hít thở. Cô đang mơ sao, cô đang được trầm mình trong làn da trắng như sứ, mềm như lụa của người cô tin yêu nhất trên đời. Trong lòng cô dấy lên cảm giác muốn ôm lại nàng, nếm làn da thơm mùi cỏ cây và chạm vào mái tóc.
- Em của tôi, em nhất định sinh ra để đưa nhân gian đến một kết cục hoàn hảo.
- T--Tôi...
Sau đằng đằng đời là bề khổ, chim chóc cuối cùng đã cất tiếng reo vang, bao nhiêu nỗ lực công sức của cô bấy giờ đã được đền đáp. Ayaka tưởng như thể kiếp cô là hàng thiên niên kỉ ngục tù và bóng tối cuối cùng đã có ngày đập vỡ được chấn song để hoà với mây xanh và trời cao lộng gió.
- Thưa ngài, vinh dự lớn nhất của chúng thần là được phục vụ và hài lòng.
Ayaka không đợi được thêm giây phút nào nữa mà trút bỏ lớp quần áo và quỳ xuống giữa hai hàng chân của Đức mẹ tôn kính. Lumine mỉm cười như suối róc rách, từng tràng khanh khách vang dội như bản hoà tấu của viên mãn tràn đầy. Nàng chầm chậm kéo lớp váy dài để lộ vùng tam giác trắng nõn như tuyết đầu mùa. Ayaka oằn mình vội vã tách hai bên mép âm hộ để thưởng thức suối nguồn tươi trẻ. Giờ đây, mọi nỗi sợ thầm kín hay sơ khai nhất của loài người đã không còn nữa, trong cô chỉ còn một niềm vui hoan hỉ bất tận. Đó là tình yêu, sự thủy chung với giáo điều vĩnh hằng với chân lý đúng đắn và niềm hạnh phúc khi được hoà làm một với Chúa, được sánh vai kề bên cùng nàng thiết lập một trật tự hoàn hảo của thế giới mới.
Ayaka không cảm thấy đau nữa khi những mảnh răng sắc như liềm cắt cỏ đang ghim vào da, hay một phần đầu đã dần được tiêu hoá.
Ayaka khao khát được nằm trong lòng nàng, để từng thớ thịt cảm nhận nhịp tim của Đức mẹ Lumine.
Cuối cùng hai dòng máu nóng của địa đàng và trần tục đã trở thành một thể thống nhất, đưa hạnh phúc ước mơ đến mọi chốn nhân gian.