S-Dream Entertaiment - một tập đoàn giải trí hàng đầu Thế giới, là nơi đào tạo ra những Streamer đầy tiềm năng từ các lĩnh vực khác nhau.
Zata - anh là tác giả viết tiểu thuyết kinh dị, các tác phẩm của anh luôn được đông đảo độc giả yêu thích và nổi rầm rộ từ trước cả khi anh bước chân vào S-Dream.
Zata điên cuồng yêu tiểu thuyết, anh đắm chìm vào những câu chuyện của riêng mình đến nỗi có đôi lúc, anh nghĩ rằng bản thân mình có thể là một nhân vật trong một quyển tiểu thuyết nào đó.
Văn phong của anh chuyên nghiệp mà lôi cuốn, mỗi dòng chữ như mang theo sự mê hoặc khó cưỡng, lôi kéo độc giả không thể rời mắt khỏi câu chuyện do chính anh viết ra.
Tuy nhiên, Zata lại là một con người thụ động. Anh được gọi là "người của công chúng" nhưng số lần giao lưu với người hâm mộ lại ít ỏi đến đáng thương.
Trong một lần hiếm hoi, Zata Livestream (thực tế là nó chẳng khác nào một buổi phỏng vấn với việc khán giả bình luận và anh chỉ việc trả lời một cách qua loa).
[Phần Chat]
- Công túa của Zata: [Đã bao lâu rồi tôi mới nhìn thấy mặt của chồng mình nhỉ? Ck iu của em :3]
Zata: Chào bạn, rất vui vì bạn vẫn luôn theo dõi tôi!
Zata: "Mình trả lời như vậy liệu có quá hời hợt không?"
- Công túa của Zata: [Trời đất cơi, ck iu cuối cùng cũng chịu rep cho tôi rồi này, chết nhé >0<]
Zata trong lòng thả lỏng hơn. Vẫn may là fan của anh không quá để ý vấn đề này.
Zata:...
"Mình nên nói gì đây nhỉ?"
Vì chỉ mới bắt đầu buổi Livestream. Đa số những người xem đều bình luận chung chung như "Hello", "Hi", "Chào Zata", "Sớm nè"...
Anh giấu mặt sau phần cổ áo cao, cố nặn ra biểu cảm vui vẻ. Nhưng nó thật sự quá cứng nhắc đến mức giả trân.
Vì thế, anh quyết định vẫn giữ nguyên biểu cảm điềm tĩnh như thường ngày của mình.
Chỉ mới hơn 5 phút trôi qua, số lượng người xem Livestream của Zata đã đạt ngưỡng 400N người xem và vẫn đang còn tăng lên đến chóng mặt.
Zata nhìn ký hiệu người xem trên máy tính mà thắc mắc.
"Rốt cục bọn họ cần xem gì ở một tên tiểu thuyết gia lù đù như mình?"
Giao lưu với fan, chơi minigame, chọc cười fan, thể hiện biểu cảm đáng yêu…là những gì mà Zata không có trong buổi Livestream này.
Anh là một tượng đá cứng nhắc, điều đó khiến anh cảm thấy khó xử.
Nếu mở Livestream chỉ để nhìn nhau như vậy thì anh thà tắt máy tính đi thì hơn.
Zata hít một hơi, anh mở miệng.
"Vậy…các bạn có muốn đặt câu hỏi gì cho tôi không?"
- Viewer 1: [Có nha aiu^^]
Zata: Tôi nghe đây.
-Viewer 2: [Anh ăn gì mà đẹp trai thế ạ?]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zata×Laville] Zata, Cậu Thích Gì?
FanfictionCP: Zata Tác Gia Đương Đại ÷ Laville Chiến Thần Moba Là một chặn đường để Zata - vị tác giả nhút nhát thấu hiểu được cảm xúc của chính mình. Lưu ý: tác giả viết còn non tay, nhân vật dựa trên sự kiện sinh nhật 6 tuổi của Liên quân, thông tin của nhâ...