"Cậu nói cái gì thế?". Zata trợn to mắt nhìn Laville với biểu cảm không thể tin nổi.
"Lời nói quan trọng như vậy mà sao cậu lại nghe như gió thoảng qua tai hả?"
Laville bất lực xoa xoa trán. Phần cổ hơi đỏ lên.
"Tôi nói là tôi thích cậu."
"Không phải, cậu hỏi tôi là có muốn làm bạn trai của cậu không mà..."
Laville: "Rõ ràng cậu đã nghe thấy thì hỏi lại tôi làm gì???"
Zata: "..."
Zata lấy tay sờ vào phần má được Laville hôn, anh gục đầu xuống bàn.
Hôm nay chính là ngày may mắn nhất cuộc đời mình.
"Laville, cảm ơn cậu."
Cảm ơn vì cậu đã giúp tôi trút hết bao nhiêu nỗi ưu tư đã dày vò bản thân bấy lâu nay.
Trái tim của Zata như sắp nổ tung đến nơi, không có từ nào có thể diễn tả được cảm xúc của anh ngay lúc này.
Zata ước rằng khoảnh khắc được nghe câu "Tôi thích cậu" từ chính miệng của Laville sẽ dừng lại mãi mãi.
Laville ngồi cạnh Zata, chờ đợi anh ngẩng đầu lên.
Cậu biết, trong tình huống này, cả hai đều rất ngại ngùng.
"Vậy, câu trả lời thật sự là gì?". Laville hỏi anh.
Đương nhiên là đồng ý, Zata chắc chắn câu trả lời trước cả khi Laville hỏi anh.
Zata từ từ ngẩng đầu lên, nhưng anh vẫn không dám nhìn thẳng vào mắt của Laville.
"Tôi đ-"
RẦM!
"Laville, chú em mau lại xem bản demo mới của anh- Ơ?"
"Zata cũng có mặt ở đây sao?"
Florentino thô bạo đạp mạnh cửa phòng của Laville.
Cả hai đều đồng loạt ngơ ngác nhìn hắn.
"Anh ta không có chút lịch sự nào cả.". Zata âm thầm đánh giá Florentino.
Nhưng mặt khác, anh lại thắc mắc là tại sao Florentino có thể hành xử bất lịch sự như vào phòng người khác mà không gõ cửa như vậy, anh ta đâu có làm như thế khi đến phòng Zata.
Hoặc cũng có thể Florentino và Laville là bạn vô cùng thân thiết, nên chẳng bận tâm đến mấy việc phép tắc đó?
Laville và Zata có thể xem như là hai cá thể đối lập nhau về tính cách. Ví dụ như phần chat của Zata chỉ có mỗi Laville thì lượng tin nhắn từ thanh thông báo của Laville đã dày đặc, lướt mỏi tay cũng không hết. Nói cách khác, Laville có nhiều hơn một người bạn thân.
"Khà khà, sẵn có cả hai ở đây thì cùng nhau reaction bản demo này cho tôi đi, tôi sẽ ba- Ê khoan-"
Laville thẳng tay đẩy Florentino ra khỏi phòng và đóng cửa lại. Khoảnh khắc Laville đóng sầm cửa, Zata còn nhìn thấy cậu lẩm nhẩm gì đó ở trong miệng.
Chắc không phải là chửi thề đâu ha.
"Hai người làm cái quái gì ở trong đó mà lại không cho ông đây vô hả???"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zata×Laville] Zata, Cậu Thích Gì?
FanfictionCP: Zata Tác Gia Đương Đại ÷ Laville Chiến Thần Moba Là một chặn đường để Zata - vị tác giả nhút nhát thấu hiểu được cảm xúc của chính mình. Lưu ý: tác giả viết còn non tay, nhân vật dựa trên sự kiện sinh nhật 6 tuổi của Liên quân, thông tin của nhâ...