Chương 4: Mr.B, tao ghen tị với mày!(2)

372 58 9
                                    

Lưu ý: chương này có yếu tố bạo lực, ảnh hưởng đến tâm lý, cần cân nhắc trước khi đọc. Xin cảm ơn!

-------

Dù nói là ăn chung nhưng Laville cứ mãi mê vờn với Mr.B, bỏ mặc Zata ngồi ăn lủi thủi một mình.

Zata trộm nhìn Laville, thấy cậu dùng một chiếc gậy nhỏ có gắn lông vũ lắc qua lắc lại quanh Mr.B, mà con mèo ú đó cũng vô cùng thích thú, lăn lộn đủ kiểu để bắt được chiếc lông vũ.

Ánh mắt Zata chú ý đến cái thùng đựng toàn là đồ chơi dành cho thú cưng được Laville đặt trong góc phòng.

"Cậu ta mua nhiều món như vậy từ khi nào nhỉ?"

Bỗng dưng trong lòng Zata cảm thấy chột dạ. Số đồ chơi mà cậu mua cho Mr.B đếm đến nay cũng chỉ có 2 cái: một con mèo bông nhỏ bị cào đến bung vải và một cái chuông đã ngã màu.

Nhìn sang Laville, đúng là thái độ đối đãi dành cho Mr.B vô cùng ưu ái.

"Cậu vừa mới Livestream đúng không, Zata?". Laville đột ngột hỏi anh, Zata giật mình chuyển ánh nhìn xuống phần đồ ăn dở dang.

"Ừ, cũng không có gì đặc sắc."

"Không đặc sắc mà đến tận 800N lượt xem á, tôi còn nghe nói là chỉ vì buổi Livestream của cậu mà suýt nữa trang web chính của S-Dream bị lag nặng đấy."

Zata mở to mắt.

"Có...chuyện đó sao?"

"Ờ! Điều đó chứng minh Tác Gia Đương Đại nhà chúng ta vô cùng nổi tiếng."

Zata ngượng ngùng, anh đan hai tay vào nhau.

"Tôi cũng không thể hiểu nổi, tôi chỉ là một tác giả viết tiểu thuyết vô cùng nhút nhát thôi mà..."

Laville nghe thấy lời bộc bạch vô cùng ngây thơ từ người đồng nghiệp của mình. Cậu cười một tràn thật lớn.

"Ha ha ha-"

Zata: "..."

"Ôi trời ơi, đó chính là lý do mà mọi người yêu thích cậu nhiều đến vậy đó Zata à."

Zata tỏ ra khó hiểu nhìn cậu.

"Yêu thích tôi?"

"Ừ, cậu đáng yêu lắm!"

Zata khựng người.

Laville khen anh đáng yêu sao? Đó là lời khen dành cho con trai???

Mà khoan...

Laville thốt ra câu đó như lẽ tự nhiên. Laville luôn luôn nghĩ rằng anh đáng yêu sao?

Zata như tìm thấy ánh sáng hy vọng đang len lói. Nhưng muốn chắc chắn điều mình hằng mong chờ, Zata lại hỏi thêm.

"Vậy theo cậu, giữa tôi và Mr.B, cậu thấy ai đáng yêu hơn?"

Laville nghiêng đầu nhìn anh, dường như không tìm ra được điểm gì bất thường trong câu hỏi của Zata. Ngược lại còn tỏ ra nghiêm túc suy nghĩ câu trả lời.

"Hừm...Kèo này căng à nha~"

"Tôi nghĩ là..."

Zata dồn hết sự tập trung vào bờ môi của Laville.

[Zata×Laville] Zata, Cậu Thích Gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ