Mỗi sáng chúng tôi thức dậy và chào Ace:
"Chào buổi sáng, Ace, hôm nay tôi cũng yêu cậu.""Đội trưởng Ace, chào buổi sáng, chúng tôi yêu cậu rất nhiều."
"Ace, ăn sáng đi, món trứng ốp la hôm nay cũng xếp thành hình trái tim!"
"Cậu có muốn luyện kiếm cùng nhau không, Ace, bông hồng của tôi có nghĩa là tôi yêu cậu."
"Chào buổi sáng, yoi."
Ace đỏ mặt tự hào trong khi ngại ngùng:
"Đừng nói nữa, cẩn thận tôi tức giận!"
-- "Cho dù có tức giận, tôi vẫn yêu cậu!!"
Mọi người sẽ không chịu được nếu họ không bắt nạt Ace, vì vậy con đom đóm nhỏ hay bị chọc ghẹo yêu thích của mọi người sẽ trốn sau Marco, và cả nhóm sẽ thêm vô số khối lượng công việc mới vào ngày vì Marco.
Cho đến sau bữa tối và sẵn sàng nghỉ ngơi, Ace vẫn đang chiến đấu với một lũ khốn nạn, chuyện gì vậy - vì chúc ngủ ngon.
"Đội trưởng Ace thân mến, chúng tôi yêu cậu"
"Chết tiệt, lũ khốn, đừng nói những lời xấu hổ như vậy nữa, tôi biết điều đó, tôi yêu các người như vậy - và mỗi ngày đều như vậy."
Marco đẩy kính lên, cảm thấy kỳ lạ.
Tại sao đứa trẻ này vẫn còn lang thang xung quanh hắn, mọi người rõ ràng đã biến mất, và bây giờ không có ai khác ở đây.
Ace rụt rè đứng trước mặt Marco, siết chặt các ngón tay, không biết phải đặt chúng như thế nào. Cậu quay đầu làm bộ như không nhìn Marco, ánh mắt thất thường, thỉnh thoảng lại lóe lên một ngọn lửa dễ thương, suýt chút nữa đã phá hủy tài liệu y khoa trên tay Marco.
"Này, Marco."
"Chuyện gì vậy?"
"Tôi nghĩ..."
"Cậu lại đói sao, con mèo nhỏ tham ăn."
"Thatch nói lát nữa mang cho tôi một món ăn khuya, và chúng tôi sẽ ăn cùng nhau... Không, tôi không nói về việc tôi có đói hay không!!!"
Marco lại đẩy kính, ném tập tài liệu trong tay, cảm thấy khuôn mặt đẹp trai của mình tuyệt đối mê hoặc tên nhỏ này, bằng không làm sao đôi mắt long lanh này lại trông như sắp khóc? trong lòng hắn tràn đầy mong đợi.
"Ace" một tay xoa xoa mái tóc đen mềm mại xinh đẹp của cậu "Lẽ nào cậu sợ ngủ một mình nên muốn ngủ cùng phòng với tôi?"
"Vô nghĩa! Tôi nghĩ đến bước đó từ khi nào! Chúng ta chưa, chưa..."
Ồ, tệ quá, bước đó là bước nào, nói rõ hơn đi, đội trưởng đội hai.
Cậu chàng dậm chân giận dữ cũng rất quyến rũ, và đường nét của cậu bé đặc biệt rõ ràng dưới ánh đèn mờ. Trái tim của Marco thực sự đập thình thịch, và trái tim hắn đang đau đớn, dường như chỉ còn cách xoa ngọn lửa nóng nảy này vào vòng tay và không tách họ ra mới có thể chữa khỏi căn bệnh kỳ lạ này. Nhưng gã ta là một người lớn tinh ranh, giỏi nhất là chơi trò trốn tìm, trêu chọc con mèo đang nằm trên tay gã lo lắng đến mức sẽ quay một vòng, nhìn nó giận dữ và rên rỉ để rồi nói lời yêu thương.