Chương 21

229 16 0
                                    


Chương 21

Tô Tư Doanh cảm thấy, từ ngày bố mẹ ly hôn ở đời trước, bản thân đã triệt để trưởng thành. Nhưng hiện tại, cảm giác tức giận trào lên trong lòng cô giống như ngọn lửa hừng hực thiêu đốt toàn bộ lí trí.

Có một khoảnh khắc, Tô Tư Doanh muốn tùy hứng một lần, giải phóng tất cả cơn giận cùng những chuyện khó tin của bản thân. Nhưng cuối cùng, cô chỉ lặng lẽ bỏ miếng pizza vào miệng, khẽ nói: "Bạch Dĩ Dung, làm như không nhìn thấy gì đi."

Hiện tại cô là đứa trẻ, cho dù đã lên lớp 12, cho dù đã đủ 18 tuổi, nhưng cô vẫn là trẻ con.

Cô từng gia nhập vào thế giới của người trưởng thành, nhưng không hiểu biết hoàn toàn. Cô chỉ biết, thực tế nếu đời trước bố mẹ ly hôn cũng vì nguyên nhân này, tới cuối cùng hai người vẫn che giấu cô, không nói cho cô chân tướng sự việc, đó chính là một loại bảo vệ của bố mẹ dành cho cô.

Nói là sự bảo vệ của bố mẹ... thực tế chỉ có sự bảo vệ của một mình bố, Tô Tư Doanh cười khổ, cô không cảm thấy mẹ Tô có bất kì động thái nào để bảo vệ đứa con này.

Từ ngày đầu tiên sau khi trùng sinh, cô đã khó thích ứng với người mẹ lạnh lùng như sương giá này. Mãi tới hôm qua, Tô Tư Doanh cảm nhận được cảm giác xa lạ trước giờ chưa từng có trên người mẹ, cô mới ý thức được điều gì đó.

Còn về ban nãy... Tô Tư Doanh không phải kẻ ngốc, cũng không phải nữ sinh cấp ba đơn thuần thực sự, những lời giữa đàn ông và phụ nữ ấy, cô còn không hiểu ra vấn đề được sao?

Cho dù cơn giận bất tận khiến bản thân ước gì có thể bẻ gãy chiếc dĩa trong tay, nhưng cuối cùng Tô Tư Doanh phải thừa nhận hiện thực này.

Mẹ của cô, một người mẹ luôn lạnh lùng với cô, đã ngoại tình. Có lẽ là một mình mẹ ngoại tình, có lẽ người đàn ông trung niên kia cũng đã có gia đình, cũng ngoại tình.

Bản thân Tô Tư Doanh chưa từng trải qua chuyện ngoại tình, cô chỉ trải nghiệm chuyện bị "cắm sừng", bị phản bội. Cho nên, cho dù tình cảm của cô dành cho Ninh Sóc kém xa tình yêu cùng tình thân thân của bố dành cho mẹ trong suốt nhiều năm qua, cô vẫn có thể cảm nhận được cảm giác của bố sẽ thế nào sau khi phát hiện chuyện này.

Cô của đời trước quá hồ đồ, sau khi lên đại học rời xa ra đình, bố mẹ hỏa tốc ly hôn, cô không những không nghiên cứu nguyên nhân cuối cùng, ngược lại vì bất hòa với gia đình, lại thường xuyên không về nhà.

Không biết tại sao, khi chầm chậm tiếp nhận hiện thực này, người Tô Tư Doanh nhớ nhung nhất trong lòng chính là bố Tô.

Nếu đời trước bản thân không nổi loạn tùy hứng như thế, tới nhà bố thăm bố, ở cùng bố, có lẽ tốt biết bao.

Tô Tư Doanh càng nghĩ càng cảm thấy trái tim buồn bã tới phát điên, nắm lấy dao dĩa trong tay, khớp tay trở nên trắng bệch. Bạch Dĩ Dung khẽ cắn môi dưới, thu lại ánh mắt, như thể không biết gì, cúi đầu ăn pizza.

Sau khi sửng sốt, lúc này mẹ Tô đã bình tĩnh lại, nhìn chiếc đầu nhỏ lộ ra sau sô-pha, biết con gái đã nghe thấy tất cả.

Bạn Cùng Bàn Thật Sự Không Biết Xấu Hổ - Đồng SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ