Chương 49
"Cũng coi như quen." Mẹ Chúc quay đầu nhìn thấy người đi lên cầu thang, "Là Tiểu Dung à."
Bạch Dĩ Dung cười híp mắt chào hỏi: "Cháu chào cô."
Tô Tư Doanh bỗng nhớ ra chuyện gì đó, trong lòng đã có suy đoán, nhưng lại cảm thấy chuyện này không quá chân thực. Nghĩ một lúc, cô tạm thời giữ im lặng, theo Bạch Dĩ Dung và mẹ Chúc cùng lên tầng lấy giấy trúng tuyển.
Bạch Dĩ Dung vốn không cần tự tới lấy giấy trúng tuyển, nhưng vừa nghĩ tới Tô Tư Doanh ở đây, có thể chia sẻ niềm vui đỗ chung một trường với nhau, liền nóng lòng muốn tới.
Tô Tư Doanh vui vẻ thì vui vẻ, nhưng trên mặt không chỉ có cảm xúc vui vẻ. Sự thật xác thực là vậy, cô vừa nghĩ tới suy đoán điên rồ của bản thân, liền cảm thấy lòng dạ không quá dễ chịu.
Cuối cùng mẹ Chúc cũng không nói gì, tới cổng trường liền tạm biệt hai người. Cuối cùng biến thành thế giới hai người, Bạch Dĩ Dung sốt ruột xé giấy trúng tuyết ra, vừa nhìn của bản thân vừa hỏi: "Chị là chuyên ngành gì?"
Tô Tư Doanh không nói, nghiêng đầu nhìn về phía đóa hoa trắng đôi cái, liền vui vẻ nói: "Chúng ta cùng chuyên ngành!"
"Tuyệt quá, sau này có thể tự học với nhau rồi." Mặt mày Tô Tư Doanh cong cong, "Trước kia em tưởng rằng chuyện này như thể đang nằm mơ, không ngờ thành sự thật rồi."
Bạch Dĩ Dung nói rất tùy ý, nhưng Tô Tư Doanh lại thấy xót xa.
Ở đời trước, có lẽ Bạch Dĩ Dung luôn ước ao hai người có thể như vậy, nhưng tới cuối cùng...
Tô Tư Doanh không dám nghĩ tiếp.
Trên đường về, vì để chúc mừng thi đỗ cùng một trường, Bạch Dĩ Dung đề nghị đi ăn chung, không phải hai người, mà là hai gia đình. Tô Tư Doanh nghe xong liền thấy hoang mang, rõ ràng trước kia ở chung với cô Hứa chú Bạch rất hòa hợp, nhưng hiện tại cô biến con gái nhà người ta thành bạn gái, chuyện như cùng nhau ăn cơm... cứ cảm thấy giống như phụ huynh hai nhà gặp mặt.
Huống hồ, từ lúc hai người yêu nhau, Tô Tư Doanh không cách nào dùng tâm trạng bình thường để đối diện với bố mẹ đối phương.
Tuy nói tình yêu không có nhiều quy định hay luật lệ, nhưng... cho dù an ủi bản thân thế nào, thì xã hội này vẫn từ chối không tiếp nhận bọn họ ở một mức độ nhất định.
Tô Tư Doanh là người sống lại một lần, ngay cả chuyện li kì này bản thân cũng đã trải, căn bản không sợ đối diện với chất vấn. Chuyện cô luôn sợ hãi chỉ là, có thể bố mẹ Bạch Dĩ Dung và bố Tô sẽ khó xử, sẽ đau lòng vì hai người.
Con đường tương lai còn dài, hai người chỉ vừa mới bước được bước đầu tiên.
Giãy giụa một lúc, cuối cùng Tô Tư Doanh vẫn đáp ứng bạn gái với gương mặt ngập tràn mong chờ, gọi điện hỏi bố Tô. Sau khi nghe máy, được biết con gái phát huy rất tốt, lại có thể học chung trường đại học với bạn thân, bố Tô vui vẻ đáp ứng, vừa cúp máy liền gọi điện cho bố Bạch, bàn việc đi đâu ăn gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Cùng Bàn Thật Sự Không Biết Xấu Hổ - Đồng Sư
Lãng mạnTác phẩm: Bạn Cùng Bàn Thật Sự Không Biết Xấu Hổ Tác giả: Đồng Sư Độ dài: 49 chương Nhân vật chính: Tô Tư Doanh, Bạch Dĩ Dung Thể loại: Bách hợp (Nữ x Nữ), Tuổi thanh xuân, Tình yêu trọn đời, Trùng sinh, Vườn trường, HE *** Tóm tắt: Sau khi tình cảm...