Chương 41:
Úc Chiết Chi giờ khắc này mới cảm nhận được cái gì gọi là "Mang đá lên đập chân của mình".
Bảo mẫu mặt mũi tràn đầy kinh ngạc, giống như là Úc Chiết Chi có cái gì làm người ta khó hiểu đặc thù dở hơi dường như.
Cũng là.
Nhà ai tân hôn vợ chồng là chia phòng ngủ?
Không thể nói hoàn toàn không có, chí ít tuyệt đối chiếm cứ số ít, hết lần này tới lần khác Úc Chiết Chi chột dạ, lực lượng không đủ, chịu không được truy vấn, chỉ có thể cắn răng gạt ra một cái mỉm cười tới.
"Không, có." Úc Chiết Chi nói, "Chỉ là lo lắng chỉ lấy nhặt một cái phòng ra có vẻ quá keo kiệt."
Bảo mẫu nhìn nàng một cái, lại nhìn phía sau một chút Hoa Lạc Nguyệt, tự cho là hiểu rõ Úc Chiết Chi ý tưởng chân thật, không khỏi cười: "Không cần cảm thấy ngượng ngùng, hiện tại cũng thời đại nào, các ngươi thế nhưng là hợp pháp quan hệ, ta tuyệt đối sẽ không gọi người ra bên ngoài nói xấu, đây chính là Úc tiểu thư nhà của một mình ngươi, an tâm ở là được..."
Úc Chiết Chi cười khan hai tiếng, liền vội vàng đem bảo mẫu đuổi xuống lầu.
Lại vừa quay đầu, nàng liền thấy Hoa Lạc Nguyệt đứng tại cách đó không xa xem náo nhiệt, giống như việc không liên quan đến mình dường như.
Úc Chiết Chi ám ám thở dài một hơi, đẩy cửa phòng ra: "Trước tiến đến đi."
Hoa Lạc Nguyệt rương hành lý quả nhưng đã bị thả vào trong phòng, cùng một chút vừa mới mua thêm vật dụng hàng ngày cái rương cùng một chỗ thật chỉnh tề chồng chất tại vị trí xó xỉnh.
Căn này phòng ngủ liếc mắt nhìn sang so công ty phụ cận chỗ ở phòng ngủ cho khách còn lớn hơn không ít, có lẽ là còn tại ban ngày duyên cớ, có vẻ càng thông thấu rộng thoáng.
Cũng phải được người yêu mến phải thêm.
Trong các ngõ ngách đều là lịch sử cùng trưởng thành vết tích, trên tường dán giấy khen, trong tủ chén bày biện khung hình, bên cạnh đặt vào đàn điện tử, trên ván gỗ còn có thể trông thấy một chút cũ kỹ vết cắt, trên giường cùng phiêu trên cửa đều bày biện mèo cùng gấu búp bê...
Nhìn giống như là thông thường nữ hài tử sẽ bố trí ra phòng, thế nhưng chút đáng yêu vật nhỏ đều sắp xếp gọn gàng, không nhuốm bụi trần.
Đây chính là Úc Chiết Chi từ nhỏ đến lớn địa phương.
Nhưng từ khi bắt đầu lên đại học về sau, nàng ở trong nhà thời gian liền càng lúc càng ngắn, mấy năm gần đây càng là một lòng nhào trong công tác, gần như chỉ có ở quan trọng ngày nghỉ lễ mới có thể trở về nhiều đợi mấy ngày, bình thường sẽ chỉ ngẫu nhiên mới trở về ở một đêm, bồi phụ thân ăn một bữa cơm.
Úc Chiết Chi không có vì Hoa Lạc Nguyệt lắm lời tiền lệ dự định, chỉ là đứng ở trong phòng nhìn xem trung ương phòng kia cái giường lớn phát sầu.
Hai mét giường lớn, hai người song song ngủ cả đêm cũng có thể bảo chứng không tiếp xúc đến đối phương.
Nhưng đó cũng là áp dụng trên ý nghĩa cùng người khác cùng giường chung gối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Thế Thân Tự Mình Tu Dưỡng | Thư Ngữ Dao
Ficción GeneralTác phẩm: Thế Thân Tự Mình Tu Dưỡng Tác giả: Thư Ngữ Dao Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ thụ Tác phẩm tích phân: 246,200,496 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số...