Chương 71:
Úc Chiết Chi không có nói cho Đinh Tư Du nàng cùng Hoa Lạc Nguyệt chỉ là hiệp nghị quan hệ, cũng không có nói cho nàng bản thân vẫn đang tìm Thẩm tỷ tỷ.
Quan hệ của các nàng đã không có thân cận như vậy.
Úc Chiết Chi coi như nhất thời cảm tính lên đầu, có thể cùng nàng đàm luận cũng chỉ có quá khứ những sự tình kia.
Nếu như không phải là Úc phụ nhiệt tình giữ lại, Đinh Tư Du khả năng căn bản sẽ không hiểu được Hoa Lạc Nguyệt một người như vậy.
Nhưng Đinh Tư Du đến cùng những cái kia nói chuyện, để Úc Chiết Chi dần dần ý thức được một chút bị nàng tận lực xem nhẹ chuyện đã qua.
Ví dụ như qua hết năm đến nay, nàng đối Hoa Lạc Nguyệt càng phát thân cận, dần dần mất đi tất cả lòng đề phòng.
Điểm này Lý trợ lý tự nhiên thấy rõ ràng, nhưng nàng đã lười nhác nhắc lại Úc Chiết Chi.
Mà những người khác —— người không biết sự tình, liền sẽ như Đinh Tư Du đồng dạng, liếc mắt nhìn liền biết cảm thấy, Úc Chiết Chi là thật thích thê tử của mình.
Trên thực tế, cái kia hẳn là là "Để ý".
Ở hôn nhân bối cảnh tiền đề phía dưới, rất nhiều người liền sẽ dễ dàng đem "Để ý" cùng "Thích" lẫn lộn.
Nhưng Hoa Lạc Nguyệt một không cùng Úc Chiết Chi cùng chung hoạn nạn quá khứ tình nghĩa, hai không thể cho sự nghiệp của nàng cung cấp tích cực chủ động trợ giúp.
—— nếu như không phải là bởi vì gương mặt kia, đổi ai đãi trên vị trí kia cũng không khẩn yếu.
Từ trình độ nào đó đến nói, Hoa Lạc Nguyệt đối Úc Chiết Chi mà nói cũng không phải là không thể thiếu tồn tại.
Nhưng Úc Chiết Chi hết lần này tới lần khác đối thế này một cái "Công cụ" lưu tâm, ngay tại bản thân nàng trong lúc bất tri bất giác.
Úc Chiết Chi từ bên ngoài tiểu khu trở về, nhìn thấy trong phòng khách Úc phụ ngay tại cẩn thận thu hảo Đinh Tư Du lui trả lại lễ vật.
Hắn nhìn xem họa, nhịn không được lắc đầu thở dài.
Mặc dù hắn cũng không nói gì, nhưng Úc Chiết Chi nháy mắt liền biết hắn đang tiếc nuối cái gì.
Nếu là lúc trước, Đinh Tư Du là sẽ không đem lễ vật đưa về.
Lo lắng không cách nào về trả nhân tình, không nghĩ chiếm bằng hữu tiện nghi, đây là một loại tôn trọng không giả, nhưng mọi chuyện chú ý đối chờ cùng có qua có lại, phần này hữu nghị cũng liền ở trong vô hình bị công khai ghi giá.
Chưa hẳn trộn lẫn lấy cái gì lợi ích tính toán, nhưng cuối cùng vẫn là xa lạ một chút.
Úc phụ cảm thấy tiếc nuối, Úc Chiết Chi lại cũng không thế nào thương tâm, nàng cùng Đinh Tư Du ở giữa dù sao cách nhau mười năm gần đây thời gian, đã từng quan hệ thân mật nhất thời điểm cũng chính là sơ trung hai ba năm, đủ để bị dần dần làm hao mòn sạch sẽ.
Bây giờ muốn nói còn có thể cỡ nào cỡ nào thân mật, cũng là chuyện không thể nào.
Những cái kia thân mật hoài niệm bất quá là đi qua thời gian mang tới lự kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Thế Thân Tự Mình Tu Dưỡng | Thư Ngữ Dao
Ficção GeralTác phẩm: Thế Thân Tự Mình Tu Dưỡng Tác giả: Thư Ngữ Dao Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ thụ Tác phẩm tích phân: 246,200,496 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số...