Chương 91:
Hoa Lạc Nguyệt chán ghét không có kết quả sự tình.
Nếu như biết rõ phía trước là tử lộ, là hố sâu, nàng là tuyệt đối sẽ không nhảy xuống, dù là tự đoạn một tay cũng phải quay đầu, đi hướng một cái khác điều càng ổn thỏa con đường.
Nàng có thể sẽ thiếu thu lấy được một chút mỹ đồ tốt, lại không đến mức bồi lên bản thân cả cuộc đời.
Trong đời những cái kia cực khổ, Hoa Lạc Nguyệt kiếp trước đã kinh lịch đến đủ nhiều rồi.
Nàng từ không cảm thấy kia là đáng giá tôn sùng thậm chí tán tụng đồ vật.
Một bên là cố định cốt truyện tuyến đường, tăng thêm Úc Chiết Chi từng ở trước mặt nàng thâm tình trần thuật đối bạch nguyệt quang yêu thương, còn có những cái kia trước đây ký ức cùng bạch nguyệt quang bản nhân tính nết tăng thêm... Vô số đường tác nói cho Hoa Lạc Nguyệt, Úc Chiết Chi thích là bạch nguyệt quang.
Một bên là Úc Chiết Chi ở mấy năm sau trùng phùng đối nàng làm bản thân trần thuật.
Cái gì nhẹ cái gì nặng, liếc mắt liền có thể phân biệt ra được.
Huống hồ Hoa Lạc Nguyệt còn nhớ mang máng cốt truyện bên trong từng có một đoạn, Úc Chiết Chi mê mang nghi hoặc qua bản thân đối bạch nguyệt quang rốt cuộc là nhiều năm cầu không được chấp niệm, hay là thật thích đối phương người kia.
Nhiều lần khó khăn trắc trở về sau, nàng mới tin chắc bản thân chân tâm, nàng là thật thích bạch nguyệt quang.
Cho dù ở nàng còn không xác định thời điểm, nàng như cũ không giữ lại chút nào duy trì bảo hộ lấy bạch nguyệt quang, thậm chí nghĩ đến lui giữ đến bằng hữu cùng muội muội thân phận thượng, đi thủ hộ nàng cả một đời.
Cũng chính là ở dạng này bảo hộ cùng duy trì bên trong, các nàng không ngừng mà gặp nhau, sau đó hiểu nhau, cảm tình ngày càng sâu thêm.
Đến cuối cùng nhất, Úc Chiết Chi đã hoàn toàn không cần lại đi xoắn xuýt vấn đề kia.
Bởi vì nàng vững tin trên thế giới sẽ không có người so bạch nguyệt quang quan trọng hơn người.
Phần này cố chấp chân tình quả thực cảm thiên động địa.
Hoa Lạc Nguyệt thanh thực tế chưa chắc sẽ hoàn toàn dựa theo cốt truyện phát triển, như sớm nhất Úc phụ, lại ví dụ như bản thân nàng biến cố này, lại đến Thẩm Tuyết Lẫm sắp cùng nam nhân kết hôn trọng đại như vậy biến hóa.
Nhưng một bộ phận khác cốt truyện nhưng lại là làm từng bước đi xuống, không chút nào chịu ngoại lực ảnh hưởng.
Như nàng cùng Úc Chiết Chi khế ước hôn nhân đến các nàng ly hôn, nàng rời trận, Úc Chiết Chi đối bạch nguyệt quang chấp nhất để ý, cùng bạch nguyệt quang cùng Úc Chiết Chi tất nhiên gặp nhau.
Có lẽ Úc Chiết Chi cũng vẫn như cốt truyện bên trong sâu như vậy tình chấp nhất, mà đối tượng tất nhiên là bạch nguyệt quang.
Coi như bạch nguyệt quang kết hôn, nàng cũng vẫn có thể thối lui đến thủ hộ giả thân phận đi lên.
Hoa Lạc Nguyệt duy chỉ có không muốn, không muốn, không thể tin Úc Chiết Chi thích chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Thế Thân Tự Mình Tu Dưỡng | Thư Ngữ Dao
Ficción GeneralTác phẩm: Thế Thân Tự Mình Tu Dưỡng Tác giả: Thư Ngữ Dao Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ thụ Tác phẩm tích phân: 246,200,496 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số...