Chap 1

1.1K 79 12
                                    


Lưu ý:

Do thấy truyện chx đủ ngược nên tui mới quyết định sửa lại kết tức là sửa đoạn cuối chap 19 và chap 20.Ai chx bt thì nên đọc để hiểu nội dung p2 nha!

________________________________
*Rầm!*

"Mile!Dừng lại đi con trai!"

Gã đàn ông cao lớn kia liên tục đập phá đồ đạc,bỏ ngoài tai những gì mà bà nói.Bà ôm lấy con trai mình,khóc không thành tiếng.

"Dừng lại đi....mẹ xin lỗi!Để mẹ kiếm cho con một cô gái khác xinh đẹp hơn vậy được không??"

*Rầm*

Hắn đá văng chiếc ghế bên cạnh,khóc òa lên như một đứa trẻ.

"Không!Không muốn...hức...con chỉ muốn Apo thôi...hức...hức...chỉ muốn em ấy thôi...hu.ức."

Nhìn đứa con trai mà bà luôn cho là gương mẫu vậy mà lại bị vào tù chỉ vì một thằng nhóc thấp kém khác.

"Ngoan nào!Mẹ lấy cho con một người khác đẹp hơn cậu ta được không?"

Nghe vậy,hắn không những không cảm ơn mà ngược nảy còn quay ra,hét ầm lên.Đôi mắt trợn trừng lên,

"Con nói con không muốn!Con cần Apo!LÀ APO NATTAWIN!Mẹ nghe không hiểu sao??"

Đứa con trai bà sau khi ra tù như phát điên lên tìm cậu trai năm xưa.Hắn đạp phá hết đống đồ đạc trong phòng,nụ cười trên môi trở nên méo mó một cách đáng sợ.

Thấy mẹ mình vẫn chỉ bất lực ngồi nhìn hắn càng phát điên lên,vội chạy đến cầu xin.

"Mẹ!Mẹ lấy em ấy về cho con đi!Con xin mẹ đấy!Mẹ là mẹ con mà.Chẳng phải mẹ bảo mẹ yêu thương con nhất sao?Hức...hức lấy em ấy về cho con đi!Nếu không con sẽ tự sát cho mẹ coi....hức..."

Hắn nói xong liền kề mảnh thủy tinh bên cạnh vào cổ khiến,

"Này!Con làm gì vậy!Bỏ xuống nhanh!!"

Đứa con trai ngoan ngoãn mà bà luôn yêu thương đâu rồi!Rốt cuộc người con trai kia có gì mà khiến nó phải thần hồn điên đảo đến mức đấy chứ?

"Này!Này!Mới ra tù!Đã ầm ĩ cái gì vậy?"

Trong lúc bà còn bối rối thì người chồng mà bà luôn tin tưởng bước đến.

"Mình!Mình vào xem thằng Mile đi!Hức...thằng bé đòi sống đòi chết vì thằng nhóc đã tống nó vào tù kìa..."

"Mày chỉ giỏi gây phiền phức!Cái thứ rác rưởi làm bẩn cả thanh danh gia tộc này!"

"Ông im đi!Sao không đi theo con đàn bà đĩ điếm lần trước ý!"

Hắn mỉa mai nói,

"Mile!Sao lại nói vậy với ba??"

"Ông ta không phải ba con!Nếu là ba con ông ta đã không để con trong tù."

"Mày còn láo nữa là tao cũng không nể tình đâu!Nhưng mà lần này coi chừng tao cho mày vào trại thương điên luôn đấy!"

"Mình!!"

"Ồn ào chết mất!Nếu nó thích thì bà cứ kiếm cho nó đi!Chiều nó lắm vào rồi để nó chèo luôn lên đầu ngồi."

"Ông....!"

Mile không nhịn được,hắn đứng phắt dậy,mảnh thủy tinh đâm sâu và lòng bàn tay hắn.

"Đủ rồi Mile!Mẹ sẽ tìm cậu ta cho con được không?Ngoan nghe lời mẹ bỏ mảnh thủy tinh xuống!Tay con đang chảy máu kìa!"

Mile nghe thấy lời đồng ý,hắn kích động,trong vô thức bàn tay buông lỏng mảnh cốc vỡ.Ánh mắt hung dữ ban nãy cũng thay đổi.Hắn ôm chầm lấy người mẹ mình,run rẩy

"Thật ạ!Con biết mà!Con biết là mẹ sẽ mang em ấy về!Vì mẹ là người yêu con nhất!"

"Ừm!Con trai mẹ muốn gì cũng được!"

Mile cười ngây dại,hắn dựa vào lòng mẹ mình như đứa trẻ nhỏ rồi dần dần thiếp đi mất.

"Bà lại bày cái trò gì nữa?"

"Còn không phải tại ông sao?Lúc đấy ông vì ở bên ả tiện nhân kia mà bỏ mặc thằng bé bị tống vào tù.Giờ nó thành ra nông nỗi này!"

Mẹ hắn-là bà Sakda nhìn con mình mà khóc nấc lên.Chồng bà là người đàn ông giàu có,quyền lực thì khỏi bàn rồi.Cuộc sống mà bà có hiện tại là ước mơ của bao cô gái khác.

Nhưng thực tế như tát vào mặt bà một gáo nước lạnh vậy.Chồng bà là ông Korn luôn cặp kè nhiều tình nhân bên ngoài thậm chí còn có cả con riêng.

Đứa con trai mà bà luôn tự hào thì vừa ra tù vì tội bắt cóc và giết người,vừa ra tù thì bị bác sĩ trong bệnh viện chuẩn đoán mắc bệnh đa nhân cách và mắc chứng tâm thần rối loạn hành vi.

"Là họa nó tự chuốc lấy thì tự chịu!Cũng là nhờ cái việc bà nuông chiều nó quá đấy!Để nó sinh hư.Rồi ra ngoài làm toàn mấy chuyện không ra thể thống gì!"

"Tại mình tôi sao?Thử hỏi xem cả ông làm cha kiểu gì vậy??Đến cả lời hỏi thăm con trai cũng không có!"

"Chậc!Nghĩ đến việc cả gia tộc sau này do nó quản là tôi đã thấy không an tâm rồi!"

Nói xong ông liền rời đi,Sakda không nỡ nhìn con trai mình như vậy.Bà đã mất chồng không thể để mất đi đứa con này nữa.

__________________________________

P/S:P2 ra mắt rùi nà!

Tui tính đăng sớm hơn cơ nhưng mà mí ngày nay tui bị ốm liệt giường luôn nên giờ mới  vt đc.Hơi xu ghia.Comment ủng hộ tui ik🥺🥺🙏

Nhưng mà phần 2 vẫn ngược lắm nha😢😢




Em ơi đừng khóc 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ