"Mile!Mile!"
"Ồn quá!Mày đến làm gì nữa??"
"Mile nói mày nghe tao vừa gặp được định mệnh của đời mình."
"Thì??"
"Thì??Mày không chúc tao nổi một câu à??"
"Có bao giờ mày nghiêm túc với một ai đó chưa??"
"Không!Em ấy khác với những người khác em ấy đặc biệt vô cùng."
"..."
"Xàm..."
"...."
"Thôi nào lắng nghe tao chút đi!Mày đừng nhẫn tâm như vậy chứ."
"Mày quen biết nó khi nào??Bar??Hay quán massage??"
"Hì hì!Tao gặp em ấy ở quán cafe.Mẹ ơi!Mày biết sao không??Người gì đâu mà cá tính dã man.Hợp gu tao nữa."
Mile chẳng để những lời này lọt vào tai.Hắn chỉ đơn giản gật đầu cho có lệ.Đợi đến khi thằng bạn khờ khạo kể nể một hồi thì cũng được 2 tiếng."Mẹ kiếp!Thằng này nói lắm thật"-Mile nghĩ trong lòng.
"Mile!Mile!Cục cưng tao mới đăng bài.Hình như ẻm đang ở quán bar nào đó."
"Ừm...Tao nghĩ mày lên phi đến đó nhanh đi."
Mile nói với giọng mang vẻ thúc giục bạn mình.
"Cũng đúng nhưng mày phải đi cùng tao."
"Tại sao??"
"Thôi nào Mile.Tao không muốn làm mất hình tượng một chàng bad boy đâu."
"Đi đi nhá."
"Tiếc quá!Hôm nay tao có lịch hẹn với bác sĩ tâm lí."
"Mày đừng có mà xạo!Tao hỏi mọi người rồi,có bao giờ mày chịu nói chuyện với bác sĩ đâu còn chưa kể có những lần còn đuổi người ta đi nữa."
"Vậy à??Nhưng mà công việc tao còn nhiều lắm.Cả đống việc của gia đình mà chưa xử lí."
"Mẹ mày vừa nói với tao là mày cần có thời gian nghỉ ngơi nên tạm thời không cần quan tâm đến công việc của gia tộc."
"Đột nhiên tao đau đầu quá!Chắc phải đi nghỉ ngơi quá."
"Khỏi cần mày ơi,tao có sẵn thuốc."
Nói xong JJ từ trong túi lôi ra một vỉ thuốc.
"Mày mua từ khi nào vậy??"
"Có mỗi mấy cái chiêu này thôi mà mày dùng hoài luôn đó Mile!"
"Tao xinnnnn!!!!!Với lại tao cần thời gian để tìm thêm thông tin của Apo nữa."
"Mày đừng trốn!Tìm hoài hơn tháng rồi có thông tin gì mới đâu.Rốt cuộc có đi hay không??"
"Khoan đã!Nếu mày tán con nhà người ta rồi mắc cái giống ôn gì mà rủ tao đi theo??"
"Tại ẻm đi với bạn đó...Mày......"
"Được rồi!"
"Mày sẽ đi với tao đúng không??"
"Mơ đi!Tự thân đi thằng chó!"
"Haizzzz tùy thôi!Hết cách rồi nhỉ...."
"Nghe bảo em ấy là bạn học cũ của Apo đó!Tính rủ mày đi hỏi xem có biết gì không??Mà mày thì..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Em ơi đừng khóc 2
FanfictionNối tiếp bộ em ơi đừng khóc phần 1. Phần 2 có thể không hay bằng phần một nhưng tác giả chắc chắn rằng sẽ ngược hơn phần 1🤧☺