'những cảm xúc ấy nhen nhóm trong trái tim tôi. cái cảm xúc của tình yêu thanh xuân dạt dào chảy trong huyết mạch. tôi bất chợt cảm thấy hưng phấn, thấy hoài niệm, nhớ nhung và cũng nuối tiếc cho thứ xúc cảm sớm bị vùi dập vì cuộc sống ồn ã của hiện tại. ừ thì trung niên rồi, còn trẻ gì đâu mà nhiệt huyết chạy theo tình thương?nghĩ đến vậy, tôi lại luyến tiếc rời xa hình bóng cậu trai đương độ thanh xuân mơn mởn trẻ đẹp, để tự nhìn lại và thu mình trong tâm tình dành cho em.'
đương thời by hjs
- nên.. đi cạo râu thôi chứ hả?
vừa dứt lời cũng là lúc cậu rời ghế. hai rưỡi sáng, jisung tắt đèn bàn làm việc và rảo bước vào nhà vệ sinh cạo râu. trên màn hình máy tính vẫn còn những con chữ nóng hổi vừa được gửi đi cho cậu trai biên tập đẹp trai nào đấy. hôm nay jisung tan làm sớm hơn thường ngày, nên thưởng bằng việc ăn khuya vậy, dù sao cậu vừa uống xong lon cà phê và tỉnh như sáo.
tát nước lên mặt rồi dùng khăn ẩm thấm qua, jisung phọt kem cạo râu ra tay rồi bắt đầu xoa xoa, cuối cùng là đưa dao lên "gọt" mặt. sau một chuỗi hành động đó thì cả người cậu ta cũng ướt luôn, jisung quyết định đưa tính mạng vào nơi nguy hiểm: đi tắm. hết cọ mặt rồi đến cọ chân tay kẽ móng gội đầu tẩy da chết đánh răng rửa mặt, rồi còn thư thái thả một quả bom tắm vào bồn, đốt tí nến thơm và lôi sách ra đọc.
jisung như vừa hồi sinh chuyển kiếp, trông cậu trắng cả ra. giờ cũng mới ngấm được mấy câu joseph nói "biên tập thì được chứ nhà văn xin kiếu, ngồi lì một chỗ đến đóng két cả ra như thế tưởng tượng thôi cũng thấy rùng mình." ừ thì cũng xin lỗi vì đã đóng két nhé? nhưng jisung thề hôm nào cũng tắm, có hôm hai ngày mới tắm nhưng chỉ hai ngày là quá đủ. jisung cảm thấy mình rất sạch, không đến mức như tên biên tập mồm thúi nào đó.
ra khỏi nhà tắm cũng non nửa gần ba rưỡi, jisung lôi chiếc hộp đựng mĩ phẩm mà cả tháng chưa có dịp đụng lại. toner lên trước, táp táp táp, serum, táp táp táp, hay làm tí mặt nạ? ok triển luôn, trét trét trét. đợi lớp mặt nạ ngấm, jisung chuyển qua bôi tay chân trong đêm khuya thanh vắng. xong xuôi tầm hai mươi phút sau mới lon ton đi rửa mặt, còn đứng nhìn mình trong gương một lúc lâu.
- xòi, ngon choét!
jisung tự thấy mình trẻ đẹp mướt mườn mượt như trai đôi mươi.
xong việc cũng đến bốn giờ, jisung nổi hứng trổ tài nấu nướng. và miss grand được xướng tên trong đêm nay là paparoti sandwich tiktok diy. lạch cạch đi pha chế nướng bánh, jisung còn cẩn thận nghe lời joseph uống sữa ấm vào ban đêm nên đi đun sữa, làm xong tầm nửa tiếng jisung chính thức quỳ lạy bản thân mình sau khi nếm miếng bánh đầu tiên. ngọt vừa đủ lại còn giữ độ ấm độ giòn trong từng thớ bột, bánh sandwich joseph mua cũng ngon chín điểm, còn mười để lại cho bánh cậu ta làm.
- khiếp người đâu vừa đẹp trai vừa nấu ăn ngon thế?
rồi jisung ngồi vừa ăn vừa cười hí hí như nhà có vong lúc 4 rưỡi sáng.