WARNING: This chapter contains mature scenes.
PAGKAPASOK ko sa condo niya ay bumungad sa akin ang amoy ng alak at sigarilyo.
Tumungo ako sa sala at nakakalat ang mga bote ng beer sa iba't ibang parte ng sala.
Lumapit ako kay Michael na patuloy uminom ng beer. Mukhang hindi niya ako napansin.
Kinuha ko ang hawak nitong beer at nilagay sa ibabaw ng lamesa.
Hinawakan ko ang magkabila nitong pisingi at marahan hinahaplos. "Michael may problema ba?" tanong ko.
Tipid itong ngumiti at bahagyang umiling. "Kumain ka na ba?" ayoko siyang tanungin ulit dahil baka hindi siya maging komportable na pag usapan iyon.
Hindi ito sumagot bagkos at tinitigan lang ako nito "May dumi ba sa mukha ko?" takang tanong ko at hinawakan ang aking mukha.
Umiling ito at sinubsob ang mukha sa aking tiyan. Sinuklay ko ang mahaba nitong buhok gamit ang aking mga daliri.
"Gusto mo bang ipagluto kita?" inalis nito ang pagkakasubsob ng mukha sa aking tiyan at nag angat ng tingin.
Nangilid ang mga luha nito. Tinigil ko ang pagsusuklay sa kanyang buhok at hinawakan ang kanyang magkabila pisingi.
"Shh" pinunasan ko ang pisingi nito.
"Gusto mo bang matulog na? or kakain ka muna?" tanong ko.
"Tulog" maikli nitong sagot.
"Tara na sa kwarto" hinawakan ang kanyang mukha ngunit umiling ito at pinulupot ang kanyang mga braso sa aking beywang."Kiss me" utos ko.
Mabilis pa sa alas kuwatro nito tinanggal ang kanyang braso at mukha sa aking tiyan.Umatras ako nang kaunti ng tumayo ito. Nagpantay ang mukha ko at dibdib nito.
Nakayuko ito habang ako naman ay nakatingala sa kanya. Napasinghap ako nang hapitin nito ang beywang ko palapit sa kanya.
Yumuko ito at siniil ang ako ng isang malalim na halik
habang bakas sa kanyang mga mata ang pagnanasa.Tumugon ako sa malalim niyang halik. Halos umikot ang dila nito sa aking bibig. Hindi namalayang nakapulupot na ang aking mga binti at braso.
"Hmm" ungol ko nang mahina nitong sipsip ang dila ko. Ang mga kamay nito ay gumala sa iba't ibang parte ng aking likod.
Dahil sa pagnanasa ay hindi ko namalayan na nasa loob na kami ng silid niya kung hindi ko pa naramdaman ang malabot na kama na siyang hinihigaan ko.
Pinutol nito ang halikan namin ng malapit na kaming maubusan ng hangin. Nakatitig ang mga mata nitong puno ng pagnanasa sa akin.
Bumababa ang ulo nito at naramdaman ko ang basa nitong labi sa aking leeg na marahan nitong kinakagat at sinisipsip.
Paunti unti nawala ang mga sinuot ko kanina. Paunti unti bumababa ang mga labi nito patungo sa pagitan ng aking mga hita.
Kumunot ang noo dahil ngayon niya lang nilampasan ang aking mga dibdib. Bago pa ako makapagtanong ay napasinghal ng maramdaman ko ang basa nitong mga dila sa aking pagkababae.
Napahawak ako sa buhok nito ng dila niya ang pagkababae ko na parang ice cream.
"Michael... Ohhh- Sige p- Ahh" ungol ko at bahagyang umangat ang aking likod ng maglikot ang dila nito at pilit na nilulusot sa butas.
Hindi rin nagtagal ay malapit na akong labasan. "Ohhh- Please- Ahhh" mas diniin ko ang kanyang mukha sa aking pagkababae.
Nang labasan ay nag angat ito ng tingin at dinilaan ang nagkalat na lumabas galing sa aking pagkababae.
BINABASA MO ANG
The Pretentious One (Age Gap Series 2)
Short StoryAge Gap Series 2 Michael Prado Castro is a businessman and a pretentious person; he always acts like a good person to cover his dark secrets, and he'll do anything to ensure that no one can discover his pretentious act, even abducting an innocent nu...