" trừng phạt" Kim Taehyung nhả ra hai chữ, dôi mắt hắn vẫn chưa từng rời khỏi tấm thân trắng nõn kia. Những đường cong dẻo dai như đùa giỡn, trêu ngươi hắn khiến hắn muốn xông lên biến nó thành của mình. Thuốc ngấm dần, Jimin bắt đầu có phản ứng, người cậu nóng bừng như trong lò thiêu.
Nóng, thật nóng, Jimin cựa quậy muốn làm bản thân thoải mái hơn, nhưng đôi tay vừa cử động lại đụng phải thắt lưng. Cậu càng cựa quậy, chiếc thắt lưng thắt càng chặt khiến Jimin càng thêm thống khổ.
" mẹ nhà nó" cậu nghiến răng " đùa nhau..mm.. nhỉ?? Ha..h"
Kim Taehyung gật đầu " thuốc tốt. Thuốc này ta đặt riêng cho con đấy, thế nào??"
Hắn tiến lại chỗ cậu, túm tóc cậu, bắt cậu ngửa đầu nhìn hắn, tay còn lại thì nhanh lẹ cởi sạch đồ đạc trên người cậu xuống.
" ta muốn con phải cầu xin ta" hắn nói " muốn con rên rỉ tên ta, để con nhớ người hôm nay thao con là ai"
Những đường cong ẩn hiện nãy giờ làm hắn đau mắt, giờ đều hiện ra. Vòng eo nho nhỏ khiến hắn lưu luyến, nhưng cũng không lâu lắm.
Kim Taehyung lấy từ đâu đó ra hai quả trứng rung, trực tiếp nhét vào hậu huyệt cậu.
Jimin rên rỉ " a..a...a..ông..ông....ưm..ưm...ah..ha..ưm.."
Hắn đặt nhẹ một nụ hôn xuống khóe môi cậu " rất đẹp"
Jimin mê man nhìn hắn, miệng nhỏ hơi há ra đòi hỏi thêm nữa, dù hậu huyệt bị nhồi đầy nhưng chưa đủ mạnh, như trêu đùa cậu, hắn giải thoát cho con cự long kia rồi kéo nó đến trước mặt cậu. Không nói hai lời trực tiếp đâm vào miệng nhỏ.
Quá to, như muốn rách họng cậu
Park Jimin đau đến chảy nước mắt, chưa kịp thích ứng thì trứng rung trong hậu huyệt bắt đầu hoạt động, Jimin trợn trắng mắt, nước bọt không thể kiểm soát cứ thế chảy qua bên mép xuống, tạo ra một cảnh tượng dâm mỹ.
" thế nào??" hắn cười " so với mấy con đàn bà kia thì thế nào?? Con trai??"
" ưm..ưm..ưmmm.."
Hắn bắt đầu luận động, ra vào không thương tiếc, hắn kéo đầu cậu xuống, động thật mạnh như muốn đâm rách cổ họng cậu , khiến Jimin không thể thở nổi. Hắn lại lôi ra một sợi dây xích, xích chân cậu lại rồi lấy thắt lưng đánh từng cái xuống chiếc mông đào mọng của cậu, từng tiếng " chát chát"
" không phải em muốn đi uống rượu sao?? Đi đi, có giỏi thì đứng lên xem??" hắn nói, vừa nói vừa ra tay thêm nặng. Đến khi đôi đào mọng đỏ ửng hắn mới dừng lại. Nhìn thân hình đẹp mê người, hắn lại tiếp tục ngắt nhéo, từ bầu ngực đến cánh mông, để lại những dấu vết đậm nhạt khác nhau.
Hắn lôi hai quả trứng rung vứt qua một góc rồi thay bằng chỗ trướng đau của mình. Jimin như vỡ làm đôi, cho dù hậu huyệt đã được mở rộng từ nãy nhưng hai cái kích cỡ vẫn quá khác biệt.
" aaaaaaaa...không được,..không thể,từ,bỏ...aaaaaa..ư..ư..ư..đau..đau, sẽ rách..rách mất.....aaa"
Jimin quằn quại cơ thể đón nhận những cú đâm thọc điên cuồng từ phía sau, không kiềm chế được mà lên tiếng rên rỉ, dôi mắt ầng ậng nước. Dù có thế, cũng không thể ngăn Kim Taehyung dừng lại, hắn càng thêm điên cuồng thúc lún cán khiến cậu run rẩy đến bắn tinh. Theo từng hồi đâm thọc cuồng loạn của đối phương, cả cơ thể cậu giật liên hồi, rồi cứ thế từng cú, từng cú, ra vào, ra vào, khiến Jimin phải gồng mình lên chống đỡ.
" tôi sẽ làm cho em sảng đến nỗi không thể rời khỏi tôi"
Jimin rên rỉ, cả cơ thể đã không còn nghe theo sự kiểm soát của cậu nữa rồi. Hậu huyệt không được khuyếch trương, chuẩn bị đầy đủ đã bị ma sát liên tục mà đỏ tấy lên, vách thịt bên trong nóng rực tham lam mút lấy ngoại vật nam tính của đối phương. Hễ bị đâm vào là lại mãnh liệt mút lấy. Dâm dịch từ bên trong thành ruột không ngừng tiết ra, trộn lẫn với lượng tinh dịch đang ứ đọng bên trong từ lần bắn tinh trước , tạo thành chất dịch nhầy nhụa nơi giao hợp, theo từng cú đâm thọc lún cán mà bắn tung tóe, thấm ướt phần mông, đùi cậu và phần thân duối của đối phương, chảy xuống thấm ướt cả ga giường.
Được một lúc, khoái cảm tràn đầy đến không chịu nổi, Jimin hét lên một tiếng dài rồi bắn tinh. Tinh dịch văng lên khắp bụng, ngực, thậm chí cả mặt cậu, còn lại thì chảy xuống ga giường. Hậu huyệt từ phía sau lúc lên cao trào cũng không ngừng co rút, ép chặt lấy vật nam tính nóng hổi bên trong.
Chưa đủ, khuôn mặt nhuốm màu tình dục đến đỏ hồng của Jimin vẫn chưa có dấu hiệu dịu bớt, cậu ngọ ngậy muốn cỏi trói ở tay, cái động của cậu khiến Kim Taehyung chú ý.
" muốn cởi trói??"
"uwmm..muốn, cởi..cởi......a..a.. " Jimin đã không thể nói được được câu liền mạch khi mà hắn cứ đâm rút không ngừng như thế.
hắn lật úp cậu lại, tấn công từ phia sau, tư thế này khiến hắn thuận lợi tiến thật sâu vào bên trong làm Jimin run rẩy liên hồi, chỉ biết "ư..a.." theo khoái cảm dâng trào.
Hắn túm lấy đôi môi căng mọng của cậu mà mút mát, một tay thì nới lỏng nút thắt, một tay thì tuốt lộng vật nhỏ của cậu. Jimin như được đặc xá, cậu thoát khỏi dây trói, câu lấy cổ hắn mà nồng nhiệt đáp trả khiến Kim Taehyung mê muội.
Lúc này, Kim Taehyung lại bắt đầu chuyển dộng eo. Phân thân to lớn mạnh bạo đâm vào tận sâu bên trong, đè nghiến trực tràng. Vách thịt bên trong lại co rút mãnh liệt. Jimin siết chặt vòng tay, cả người dán sát vào cơ thể của hắn, nghiêng người để hắn vào càng sâu hơn.
Hai người bây giờ mới dứt khỏi nụ hôn, hai đôi môi ướt át lúc tách ra phát ra một tiếng kêu nho nhỏ. Kim Taehyung chống hai tay xuống hai bên cổ Jimin, cơ bắp rắn chắc căng lên. Hắn nâng hai chân cậu lên vai, đẩy cao thân dưới. Vì phần thân dưới hai người đang gắn chặt vào nhau tại nơi giao hợp, nên nửa người của Jimin cũng nâng lên, mông ưỡn cao. Kim Taehyung lấy một cái gối cao chèn bên dưới eo Jimin, rồi nhanh chóng bắt đầu một đợt tấn công mới.
"...sâu quá...ahhh..haa..sướng...sướng chết..mất...aaaahhh.."
Những tiếng rên rỉ ngọt lịm như thuốc kích dục của cậu khiến Kim Taehyung càng thêm cuồng bạo, hắn dồn sức tấn công lên thân thể đầy những dấu đỏ của Jimin.
Jimin bắt đầu không chịu nổi cường độ kinh khủng này nữa mà ngất xỉu nhưng Taehyung vẫn không dừng lại, phải mất một lúc lâu sau khi thúc không ngừng vào trong cái miệng yêu nghiệt kia, Kim Taehyung mới bắn tinh lần đầu tiên.
Nhìn người ta ngất lịm trong lồng ngực mình, hắn thoải mãn đáp một nụ hôn xuống khóe môi cậu, thành công ăn sạch cậu con trai cưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] [H] Con Trai Cưng
أدب الهواةcải biên dựa trên oneshot [con trai cưng] hoàn: 02/11/2022 beta: 07/06/2024