i

1.1K 29 0
                                    

Lần nữa mở mắt đã là trưa hôm sau, Jimin ngồi dậy thì bị cơn đau ở thắt lưng đánh úp, đau đến xây xẩm mặt mày, cậu lò dò rời giường rồi xuống nhà.

Hình như có tiếng người phụ nữ?? Jimin ôm thắt lưng đâu nhức bước  từng bước nhỏ với đôi dép đi trong nhà, ló đầu nhìn xuống dưới lầu, còn chưa kịp nhìn ra là ai thì người kia đã thấy cậu rồi " cậu là ai??"

Jimin giật mình chưa hiểu mô tê gì nhíu mày nhìn ả ta " cô là ai??"

" cậu.." ả ta đánh giá người đang đi xuống trên cầu thang. Trên người cậu ta chỉ khoác một chiếc áo sơ mi dài đến đầu gối, vừa nhìn cũng biết là của ai, đầu xù tóc rối, trên người còn có mấy dấu vết mờ ám không rõ là do gì. Đặc biệt chói lòa ở hai chiếc chân thon dài trắng ngần và..cần cổ.

Mặc dù giao diện chẳng ra làm sao nhưng cậu ta vẫn có gì đó thu hút ánh nhìn, nhất là người đang ngồi kia, từ khi cậu ta bước xuống, tất cả ánh hào quang như bị cậu hút hết, không sót lại một chút cho ả.

Jimin dùng ánh mắt hỏi người ngồi đằng xa, con hàng này là ai, người kia từ chối trả lời, chỉ hỏi lại cậu " con đi đâu??"

" mua thuốc tránh thai" cậu khoanh tay, tựa vào chân cầu thang, trả lời một cách tùy ý.

" cái gì cơ??" này là cô ả kia, hắn không thất thố đến thế, chỉ nheo mắt nhìn cậu.

" không lẽ ba nghĩ con sẽ mang thai sao??? nằm dưới đã đau chết đi được còn đòi con mang thai?? sao ba nghĩ đẹp thế chứ??" cậu nhíu mày, giọng nâng cao vài tông.

" lại đây"

Jimin nhíu mày " làm sao?? con..con không qua nhé" thấy hắn trực tiếp đi qua, cậu hơi hoảng " ấy, ấy, từ từ" eo cậu còn đau lắm.

Kim Taehyung vác cậu lên rồi đặt cậu ngồi lên đùi mình " con không muốn mang thai??"

" có chút" cậu đảo mắt, tay cậu đưa trên khuôn ngực hắn, còn hắn thì vong tay hờ hững ôm eo cậu. Jimin cũng không rõ hắn đang ôm eo hay chơi đùa hai cánh mông của cậu nữa.

Hắn cứ như vậy khiến cậu không biết xử trí sao, đành mở lời trước " ai đây??" rồi hơi hắt mặt về phía người đàn bà đang đứng kia, cô ta dường như vẫn còn chưa hết bất ngờ về hành động của hai người trước mắt.

Kim Taehyung đưa mắt qua nhìn, dường như đang ngẫm nghĩ xem nên xử lý người thừa này như thế nào. Hắn chưa trả lời nhưng bản thân Jimin lại bỏ não trước, người này không phải tình nhân nhỏ bé chứ??

Cậu hơi nhướng mày nhìn người dần ông trước mắt, tay ôm một người đầu nghĩ một người, hưởng thụ nhỉ?

" cô đến đây có chuyện gì??" lời này là cậu hỏi.

" hai..hai người là.. mối quan hệ gì??" ả hỏi

" Cha Con"

" sao cơ??"

" có vấn đề gì không??" cậu nói, tay hơi vòng qua cổ hắn " mà cô là ai?? vào nhà tôi, đứng trong nhìn tôi, nhìn người của tôi rồi chỉ tay năm ngón với tôi??"

" cậu..cậu"

" ở đây hết việc của cô rồi, đi ra ngoài" hắn mở lời đuổi khách.

" anh đuổi em?? Kim Taehyung,.." nhận được cái nhìn lạnh lẽo của hắn, cô ta co rúm lại " anh..anh.. sao anh không hiểu tâm ý của em"

Jimin nhướng mày , cậu đưa mắt nhìn người bảo vệ ngoài cửa " đưa người này ra ngoài, xử lý nhẹ nhàng chút, dù gì người ta cũng là con gái"

Vệ sĩ gật đầu kéo ả ta ra ngoài, một cái đào hoa nhẹ nhàng bị ngắt bỏ, căn nhà bỗng trở lại vẻ yên tĩnh vốn có. Jimin " hừ" lạnh một tiếng tính rời khỏi người hắn thì bị hắn giữ lại.

" sao nữa??" cậu nhíu mày nhìn hắn.

" con thật sự không muốn mang thai??" hắn hỏi cậu.

" phải thì sao?? không phải thì sao??" cậu nhướng mày nhìn hắn, cảm thấy đôi tay ở eo mình bỗng dưng siết chặt lại khiến Jimin giật mình " muốn con mang thai thật à??"

Hắn như được khởi động chức năng gì đó nói liên tục " mặc dù chưa có trường hợp đàn ông mang thai, nhưng không phải là không có, ý tưởng này không tệ. Nếu con muốn, thì ba sẽ.. thử..một chút"

im lặng..

Jimin đưa tay nắm lấy cái cằm góc cạnh của hắn rủ rỉ " sao lại có thể đáng yêu thế nhỉ??" cậu cười rồi như nghĩ ra điều gì, dôi mắt hơi đảo, buông tay ra " đi mà sinh con với con ả của ba ấy, tìm gì tôi??"

ghen sao?? Hắn kinh ngạc nghĩ " không..không phải, ả ta chỉ là người qua đường thôi"

" ý là chơi qua đường sao??"

" không phải" hắn nắm lấy tay cậu " đời này của ta, chỉ có con thôi."

Jimin nhướng mày nhìn hắn.

" ta muốn đi cùng con thật lâu, không phải chốc lát mà là cả đời"

Jimin bảo trì im lặng, nhìn sâu vào đôi mắt hắn.

" Kim Taehyung" cậu đưa tay vuốt nhẹ lấy cằm hắn " ba đã là người của Park Jimin này thì  ba đừng có nghĩ thử léng phéng với con ả nào cả, con sẽ làm ba không đứng lên được nữa mới thôi." một tay của cậu vỗ thẳng xuống chỗ của con cự long kia, như cố tình như vô ý hơi nghiến một chút rồi cười gian xảo nhìn hắn " nếu có gan, ba có thể thử xem"

Kim Taehyung nhếch môi, thở dài " không sợ chồng em hỏng mất sao??"

" chồng em thì phải hỏng trong tay em, hỏng trong tay con khác thì thôi, đó không phải chồng em" 

" vậy sao??" hắn hơi dùng sức kéo Jimin vào sát người mình.

" ba à, eo con vẫn còn đau lắm đấy"

Hắn xoa nắn vòng eo dẻo dai kia " vậy con đừng động, chỉ cần hưởng thụ thôi được không??"

Jimin há miệng muốn phản bác thì bị hắn hôn xuống, kéo cậu vào một nụ hôn dài không dứt.

_______________________

giải thích một chút:

thật ra gì, cái chi tiết khiến tui vã đến nỗi phải cải biên lại chính là chi tiết trên mỗi tội tôi không thể nhớ rõ và chính xác Jimin đã nói gì, chỉ nhớ là tôi kết lắm luôn. Xong giờ đến lúc viết lại quên:')

nên là tôi sẽ cố gắng nhớ lại, còn từ đây về sau là không còn trong oneshort đó nữa nhé

[VMin] [H] Con Trai CưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ