Chapter 1

748 43 2
                                    

Chapter 1

Rosina's POV

Randam ko ang mainit na sinag ng araw na tumatama sa mukha, idinilat ko ang isang mata atsaka kinusot ang kabila.

Inilibot ko ang paningin saka ako nag taka.

Hindi ko kwarto ito, i check if i still have my clothes at agad akong napamura ng makita kong may katabi akong lalaki.

Inalala ko ang ginawa ko kagabi, i agreed having a one night stand to this guy and then nung nalaman kung hindi siya gumamit ng proteksyon ay nagkasagutan kami at hanggang doon lang yun.

I don't have any clothes except for my underware, my other hand was tied up using a handcuff na nakatali naman sa uluhan ng kama dito.

Tsinek ko kung makikita ko ba ang susi at napa buntong hininga na lamang.

I need to go home and visit my mom in the hospital, hindi ko din maayos na nakausap si Jennifer at baka magalit na yun sa akin.

Mahina kong sinipa sa ilalim ng kumot ang paa nung lalaking katabi, nagising ito dahil doon at masama ang tingin sa akin.

"It's 8 am in the morning too early to wake up." reklamo niya.

"Untie me Mr. I need to go home." sabi ko sakanya pero bumalik ulit ito sa pagtulog at hindi ako pinansin.

Dahil sa inis ay malakas ko siyang sinipa dahilan para mahulog ito sa kama.

"WHAT THE FUCK!" malakas niyang agad itong tumayo at agad na nameywang sa harapan ko.

"What did i told last night? Hindi ba sinabi kong binili kita kaya akin ka? You're staying here Rosina, 'wag mong isiping tumakas dahil babalik at babalik ka parin dito." galit na sabi niya.

"Nababaliw ka na talaga! Uuwi na sabi ako!"

"No." bumalik ulit ito sa pagkakahiga at agad humarap sa akin.

"Try pushing me again or else I'll tie your other hand together with your feet." banta niya ulit.

"Baliw ka na!"

"Shut up, Rosina."

"Hindi naman kita kilala! Kung sana alam kong ito ang gagawin mo edi sana hindi na ako sumama sayo! Walang hiya!" sigaw ko rito.

"You want to know me? Look at those guns beside you, look at those portraits in front of you. Now tell me, who am i." sabi niya.

Sinunod ko ang sinabi niya, may nakita akong isang baril na unloaded pa, may mga swiss knife sa gilid. Tiningnan ko rin ang mga portrait sa harap and i saw him with a bunch of men in black.

"I am the one and only boss of Cosa Nostra, i killed innocent people, I kill with no mercy darling so don't test my patience," he said.

He's part of an underground organization and what's even worse is that he is their freaking boss! Isang pagkakamali ko lang ulit at baka barilin niya na ako rito sa kama niya.

"You're lucky you're the first woman who caught my attention in that convenience store, it's been a year or so...même depuis des années, c'est toujours toi..."sabi nito. Hindi ko maintindihan ang huli nitong sinabi dahil ibang lengwahe abg gamit nito.

"Gusto ko nang umuwi, dadalawin ko pa sa ospital si mama."

"We can visit her anytime, just please let me be with you, chérie."

"I don't know anything about you Mr, pumayag lang ako dahil sa pera. I don't even know your name."

"I'm Jacob Teranov, I've known you for years, and I'm fucking obsess with you. I want to be with you kahit pa pinilit lang kita."

Dangerously In Love With The Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon