Prologue

1K 54 5
                                    

Prologue

Mine

MATURED CONTENT AHEAD!

ROSINA'S POV


“Rosina, serve this to table number 13.” Marky ordered.

Kinuha ko ang tray na naglalaman ng mga drinks at packets of cigarettes saka nagtungo sa table number 13.

When i got there, isang tao lang ang naka upo doon, umiinom habang titig na titig sa akin.

Inilapag ko ang tray na may lamang mga inumin at handa na sanang umalis ng pigilan ako nito.

“Let's fuck in exchange of a hundred million dollars.” sabi niya habang titig na titig parin sa akin.

“I'm sorry sir but we don't accept one night stand, i can recommend you a good prostitutio—” Natigil ako sa pagsasalita ng bigla itong tumayo at hinila ako palapit.

He tilted his head as he slowly remove my hair that was covering my neck.

Inamoy ako nito na parang may kung ano itong nagustohan sa amoy ko, tumigil lang siya saka lumayo ng bahagya.

He flicked his tongue while looking intently at my body.

“S-sir, i need to go there's a lot of customers that i need to take care of—”

“You stay here, Ro...sina.” binasa nito ang name plate ko sa gilid saka ako walang pasabing hinila paupo.

Napaupo ako sa kandungan niya at ginawa niya ulit ang ginawa niya kanina but this time he is kissing and nibbling the skin of my neck.

A soft moan escape my lips kaya agad akong napahawak sa bibig ko para pigilan ito.

“Sir aalis na po ak—”

“Donato.” A guy in a men and black suddenly appeared out of nowhere saka tumayo sa gilid nung lalaki. “Gave her boss a paycheck and tell him that i am buying one of his waitress.”

“The paycheck was already ready, all that's missing is your signature.” The guy replied.

“Hindi ako sasama sayo!”

“A hundred million dollars, i am wasting a hundred million dollars for you so you should be thankfu—” umalis ako sa kandungan niya at agad itong sinampal.

“Oo at isa lang akong waitress pero hindi ako mukhang pera! Hindi ko kailangan ng pera mo mister, maghanap ng ibang babaeng gusto mong maikama dahil hindi ako papayag sa gusto mo—”

“Your mom's with me, in just a snap of my finger someone will shot her dead.”He warned.

“You're joking!” nanlaki ang mga mata ko ng may inilahad itong mga litrato sa harapan ko, naroon si mama nakahiga sa hospital bed habang maraming aparatong naka lagay sa kanya.

My mom has been in coma for 2 months now, wala pang ibang findings ang doctor at yung bills namin sa hospital ay tumataas narin.

Laking pasalamat ko nalang na hindi braindead si mama at nagre-respond pa ang katawan niya sa mga gamot.

“I'll help you with your hospital bills in exchange for a night, Miss Aragon.” sabi ulit nung lalaki.

Masama ko siyang tiningnan at nag isip ng mabuti, million-million na din ang matatanggap ko kung papayag ako sa kagustohan niya pero ayoko ding kumita ng pera gamit ang katawan ko.

Bumuntong hininga ako saka dahan-dahang tumango, nakakapagod din namang maging waitress, kung tatanggapin ko ang alok niya makakatulong ako para sa gamot ni mama at may maipang-aaral pa ako sa sarili ko.

Dangerously In Love With The Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon