Tác giả: velvetfrnk
Permission
_______________________
Mọi chuyện bắt đầu sau khi họ đánh bại Dan Kuroto.
Đột nhiên, Taiga và Hiiro không còn có mấy cái hành động thù địch nhau giống như ngày xưa nữa, Taiga cũng ngừng gây sự với các Kamen Rider khác. Ban đầu, Emu cũng chẳng thấy gì bất thường, khi Poppy chỉ ra rằng mỗi khi tiêu diệt Bugster Taiga khá hợp tác với bọn họ. Ngay cả Nico cũng cảm thấy có điều gì đó rất kỳ lạ, và mỗi khi về phòng khám tư thì cô lại:
"Cái gì vậy hả Taiga? Sao anh không cố gắng lấy gashat của họ? Anh thật thảm hại, Taiga!"
Những hành động như thế diễn ra trong một thời gian khá dài, cả Taiga và Hiiro dường như rất dịu dàng với nhau, điều này khiến mọi người xung quanh rất sốc. Emu cảm thấy có cái gì đó giữa hai Kamen Rider này. Một điều gì đó mà mọi người không hề biết, một bí mật lớn mà chỉ có hai người họ biết thôi. Emu biết rằng chắn chắn không phải có mỗi anh mới thấy như vậy, sau nhiều lần Poppy bắt gặp họ đang trộm liếc nhìn nhau. Ngay cả khi chiến đấu với Parado, tên Bugster đó cũng bảo rằng hai người họ rất thân thiết với nhau. Điều đó khiến mọi người rất ngạc nhiên, Nico ngây ra sau đó cười rộ lên vì cho rằng điều đó khá nực cười.
Tuy nhiên, chàng thực tập sinh đã đặt hết tất cả những tò mò ra sau lưng. Dù sao thì chuyện giữa Taiga và Hiiro là chuyện riêng của hai người họ... Tuy vậy, sau đó không lâu Poppy đã mở một vụ cá cược, cá rằng hai người kia đang hẹn hò. Emu không quan tâm Brave và Snipe giải quyết cậu như thế nào, cậu quyết tâm tham gia đặt cược, cược rằng hai người kia đang hẹn hò. Viện trưởng nhìn anh với vẻ mặt kinh ngạc và dọa sẽ đuổi anh khỏi CR vì những lời nói vô lý như vậy. Sau đó Nico cũng tham gia vào nhóm cá cược, cô nói rằng:
"Chuyện quái quỷ như thế hoàn toàn không thể xảy ra, làm gì có chuyện cái tên còn kẹt trong vũng bùn kia có thể hẹn hò với ai đó chứ, nhất là với Taiga."
Câu hỏi Liệu họ có đang hẹn hò không được giải đáp sau vài tuần, khi Taiga đến CR và trên tay thì đang cầm hộp bánh mua ở tiệm bánh ngọt mà Hiiro hay lui tới.
Không có gì lạ khi mà Taiga xuất hiện ở CR, vì Nico cũng ở đó, cô đang nằm dài trên ghế và chơi điện tử, nên chắc là Taiga đến để đón con bé về. Tuy nhiên, tại sao cô ấy tới đây? Thật sự không ai biết cả, họ đoán cô ấy xem nơi này là điểm vui chơi mới ngoài khu trò chơi điện tử và phòng khám tư của Taiga. Nhưng điều quan trọng chính là hộp bánh ngọt trên tay Taiga. Emu và Asuna liếc sang nhìn nó cũng một lúc, rồi hai người họ nhìn nhau, kiềm chế bản để không đưa tay chỉ chỉ chỏ chỏ về phía nó.
Hiiro đang bấm điện thoại, cậu ngồi cùng bàn với Emu và Asuna, cậu ngước lên nhìn Taiga và nở một nụ cười. "Này!", anh ta chào hỏi. "Tôi đã mua nó cho em", Taiga nói trong khi đang tiến về cái bàn. Anh đặt cái hộp lên bàn và cuối xuống gần Hiiro, sau đó đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ. "Tôi biết ngay mà, hai người họ đang hẹn hò!" Asuna bật khỏi ghế, tay chỉ vào hai người kia. "Thấy chưa, thấy chưa? Tôi đã nói với mọi người rồi mà!"
"Thì tôi có phản đối cô đâu!", Emu lên tiếng. Trong khi đó, Nico đang nhìn chằm chằm vào họ, mắt chữ o mồn chữ a. "Cái đ*o gì vậy?", cô ấy đưa hai tay lên trước mặt ra ý phủ nhận. "Không không, "cái đ*o gì vậy" của tôi không phải là nói về hành động của hai người, hoàn toàn không- ý tôi là "cái đ*o gì vậy" nhẹ nhàng thôi â, kiểu ngạc nhiên tại sao sự tình lại phát triển đến mức này rồi?!". Còn thanh niên bên kia đang điên cuồng ra hiệu chỉ chỏ về phía Taiga và Hiiro, hoang mang và hơi sốc.
"Có chuyện gì vậy mọi người?", Taiga càu nhàu, vẫn giữ nét mặt cau có thường ngày. "Đương nhiên là bọn tôi đang hẹn hò rồi. Cũng đã ba tháng rồi mà?!"
Hiiro gật đầu, "Tôi nhớ là chúng tôi đã nói cho mọi người biết rồi mà?"
"Không hề!"
Lông mày của Hiiro nhướng lên khi quay qua nhìn Taiga, người cũng đang khá ngạc nhiên, "Ô!".
"Ô ư?", Nico cáu kỉnh, cô khoanh tay trước ngực. "Giờ tôi mất 4000 yên vì hai người rồi đó."
"Hả?", Taiga nhướng mày, "Mọi người đặt cược vào việc bọn tôi đang hẹn hò?"
"Chuẩn!", Asuna quay qua và chìa tay về phía Nico, "Đưa tiền đây!"
"Trời đất ơi..." Hiiro đỡ trán, thở dài bực bội.
Nico miễn cưỡng lấy ví từ trong ba lô của mình ra, Taiga thì cười thầm. Lúc đó, chợt Emu và Asuna nhớ đến một người quan trọng, "Ba của anh nữa!". Taiga và Hiiro thốt lên cũng một lúc, "Ba tôi?!"
Không cần phải nói cũng đủ biết là ba của Hiiro sắp nhận được một tin không được tốt lắm, rằng ông sắp mất 4000 yên vì trò cá cược ngu ngốc của Asuna.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaiHii] Tổng hợp transfic
FanfictionCảnh báo 1: đây là truyện boylove (nam x nam). Nếu cậu không đọc được thể loại này xin mời đi chổ khác. Cảnh báo 2: đây là truyện về couple Taiga x Hiiro trong Kamen Rider Ex-Aid. Nếu không muốn tuổi thơ bị phá hủy xin mời đi chổ khác. Cảnh báo 3: O...