Bẩn một chút! 🔞🔞

387 26 11
                                    

Author: Takekeke on AO3

_______________________

Hiiro đang mặc bộ y tá của CR và bị người kia đè ra nằm trên chiếc bàn dài, mặt bàn thô ráp ma sát với người cậu làm cho hai điểm trước ngực bắt đầu cứng hơn. So với chiều cao của Hiiro thì cái bàn cũng khá là dài, nên anh giúp cậu và lùi ra sau một bước, bây giờ chỉ cần cậu hơi nhón chân một chút là có thể chạm đất. Hai tay cậu bị anh giữ chặt trên đỉnh đầu, bên dưới bị anh đưa dị vật vào bên trong bắt đầu xuyên xỏ, anh ra vào thô bạo cùng với sự mát lạnh của gel bôi trơn làm cậu dâng lên một loại khoái cảm khác, đôi chân của cậu run rẩy và gần như không còn sức lực để kháng cự. Cậu nằm trên cái bàn dài, tay chống đỡ nửa thân trên, giọng nói có chút run rẩy chỉ có thể nói những câu đứt quãng mắng tên đầu xỏ kia.

"Biến thái...um..."

"Làm sao? Chẳng phải cậu chủ nhỏ cũng đang cảm thấy rất sảng khoái sao?" Anh khom xuống gặm lên cái cổ trắng nõn lộ ra từ cái áo. "Em đừng cố chịu đựng như thế, có ai ở đây đâu!" Hơi thở nóng hổi của anh phả xuống cổ cậu làm nó ngứa ran. Anh tiến vào sâu hơn chạm đến tuyến tiền liệt của cậu, đầu cậu như có một dòng điện chạy qua, làm cho cậu bật ra vài âm thanh vô cùng ái muội. "Em rên thành tiếng như vậy sẽ dễ chịu hơn đó~"

"Uh...ah~". Phía trước, Hiiro nhỏ chỉ được an ủi một chút bằng sự ma sát với lớp vải mỏng, nó bây giờ rất cứng và đau, cậu thậm chí còn đang có ý định nhờ anh giúp mình xoa dịu thằng em đang trướng đau kia. "Cởi nó ra, nhanh lên..."

"Em muốn tôi tăng tốc sao?". Anh cố tình bỏ qua trọng điểm và tăng tốc độ, nhưng hai tay vẫn giúp cậu xoa nắn vật đang cương cứng kia. Cả bên trong lẫn bên ngoài đều được thỏa mãn, khoái cảm mãnh liệt ập tới làm cho những từ ngữ ái muội theo miệng cậu chạy ra ngoài: "Ah~ha... Tôi sắp ra rồi... Tôi-"Hiiro cuối cùng cũng không nhịn được nữa mà bắn hết ra ngoài, làm ướt một mảng lớn trên bộ y tá màu hồng.

Bên kia, Taiga gầm gừ một tiếng rồi bắn vào sâu bên trong cậu, sau đó từ từ rút vật to lớn kia khỏi người cậu. Trước mắt anh là hỗn tạp gel bôi trơn và tinh dịch đang chảy ra, bóng đèn ở hành lang chiếu vào hỗn hợp bóng loáng kia tạo nên một khung cảnh vô cùng damdang.

Hiiro mất hết sức lực trượt khỏi chiếc bàn dài, cậu nằm dài trên mặt đất còn hai chân thì không thể nào khép được, dòng tinh dịch trắng chảy ra từ giữa hai chân và từ từ chay xuống làm ướt cái tất chân màu hồng mà cậu đang mặc.

Taiga ngồi xổm xuống và nhẹ ôm cậu vào lòng. "Cậu chủ nhỏ, hôm nay em làm tốt lắm." Anh hôn lên khóe mắt cậu, liếm những giọt nước mắt ở chổ đó.

Căn phòng tràn ngập mùi dục vọng, anh cũng không vội dọn dẹp chổ này để mùi này tan đi. Đêm nay vẫn còn rất dài mà.

[TaiHii] Tổng hợp transficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ