Ngây thơ quá! (1)

205 14 0
                                    

Tác giả: Mara

Link gốc: https://archiveofourown.org/works/11832444

Permission

_______________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_______________________

Có một vài sự thay đổi khiến số phận chúng ta thật trớ trêu, Taiga bây giờ còn cáu kỉnh với Hiiro hơn lúc họ thật sự là đối thủ/kẻ thù/hoặc bất cứ thứ gì khác. Đôi bốt được đặt xuống ngay cạnh máy tính còn anh thì chóng cằm, mắt Taiga nhìn chằm chằm vào cái bàn vô hại nơi có cái bánh đang được để ở đó.

Tên ngốc kia đã cho anh món tráng miệng như một lời xin lỗi, ai đã mang... thôi được rồi, tốt thôi, nó có lẽ là một thứ vô cùng tốt đối với Hiiro người sở hữu bộ não nhiều nếp nhăn, nhưng dù sao thì cậu ấy đã rời khỏi đây bằng cách nào vậy?

Nhưng tên đó cần ngừng xin lỗi lại nếu không Taiga sẽ bẻ đầu cậu ấy mất. Thế *beep* nào mà anh có thể ngưng cảm thấy tội lỗi khi mà Hiiro không chịu để anh ấy yên chứ?

"Cái bánh đã đắt tội gì với anh à?" Nico hỏi anh, cô ấy thình lình xuất hiện sau lưng anh làm anh suýt ngã khỏi ghế vì giật mình. Cô ấy cười khúc khích khi đi vòng qua anh để lấy dĩa và nĩa.

"Này!" Taiga lên tiếng, giành lại cái bánh từ tay cô. "Cái này là của anh mà?"

"Hmm, từ cái nhìn nồng nàn tha thiết mà anh trao cho nó thì em thấy là anh chả muốn ăn nó dù chỉ một miếng." Cô ngả ra nằm dài lên cái bàn và cười toe toét với anh. "Ở đâu m- ôi trời ơi." Cô ấy há hốc mồm.

Taiga dừng lại, cắn thêm một miếng bánh ở gần miệng. "Gì?"

Nico bắt đầu cười như con khùng. "Hiiro đã tặng nó cho anh, phải không?"

"Thì sao?" Anh lườm cô, cắn thêm một miếng bánh nữa, nó mền và xốp còn có vị sô cô la, ngon chết đi được, bất kỳ điều gì khác bạn có thể nói với cậu ấy về nó, cậu ấy cũng biết cái bánh của mình như thế nào mà.

"Taiga đã có bạn trai~" Cô hát bài mà cô vừa sáng tác 5s trước với anh.

"Gì cơ?" Anh ấy dừng việc ăn lần 2 khi cái bánh mới vào miệng anh được nửa đường. "Em nói cái gì vậy hả?"

"Thôi nào, em đã thấy hai người nhìn nhau với ánh mắt như thế nào rồi, rất trìu mến"

"Trìu mến? Cái *beep* gì vậy?" Anh ấy cắn thêm miếng bánh, thậm chí còn thấy khó chịu hơn việc được Hiiro tặng bánh.

"Em đã ở trong phòng bệnh của anh, nhớ không?" Cô phấn khích kiễng chân. "Em đã thấy anh ấy cười với anh như thế nào, còn anh thì không thể rời mắt khỏi anh ấy."

[TaiHii] Tổng hợp transficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ