Em làm gì ở đây, vào nhà đi kẻo lạnh.
Em...em
Bàn tay đó, không ai khác chính là Tiên
Đừng tự ý ra đây khi chị chưa cho phép, nhớ chưa.
Tiên gắt
Dạ...dạ em xin lỗi! Em sẽ không như vậy nữa ạ
/Sao chị ấy lại quát mình? Chị ta hết yêu mình rồi sao?/
Những chuyện lúc nãy cứ loanh quanh tronh đầu của Vy. Vy cứ suy nghĩ mãi mà không chú ý đến những thứ xung quanh.
22h
Vy, cho chị xin lỗi chuyện hồi nãy nha. Lúc đó chị hơi nóng
Quát người ta rồi xin lỗi:( Hongg chịu đâu=((
Chị xin lỗi mà, mai chị mua trà sữa cho bé ha. Chịu không nè?
Được luôn chị iuu♡
Vậy là những lời nói đó đã làm Vy hết giận và vui vẻ trở lại.
Thôi khuya rồi, em ngủ đi. Chúc em ngủ ngon.
•*Chụt*
Tiên hôn lên trán Vy rồi nằm xuống ngủ.
2h30 sáng
Áaaaaaa
Em sao vậy, Vy?
Chị...chị ơi, em thấy
Em thấy gì nói chị nghe xem nào?
Dạ không, em không sao...
Giữa đêm khuya thanh vắng, tiếng hét của Vy đã làm Tiên tỉnh giấc. Vậy điều gì đã khiến Vy hoảng sợ?
*Đoạn này trở lại lúc 2h sáng ạ*
2h sáng
Cơn ác mộng bắt đầu
Cô là ai? Sao cô lại ở trong nhà của tôi?
Chị Vy, đúng là chị rồi. Chị ơi, cứu em với.
Em là...Ánh Dương, là em sao?
Cô gái đó chính là Ánh Dương - Em họ của Tiểu Vy đã mất tích 2 tháng.
Sao em đi đâu mà mọi người tìm em không thấy? Em có sao không, mọi người lo cho em lắm đấy. Mà sao em lại ra nông nỗi này?
Chị Tiên...chị ấy.
Thùy Tiên? Chị ấy liên quan gì cơ chứ?
Em...em không thể nói ra được.
Em giải thích đi xem nào, ai? Ai đã làm cho em thân tàn m.a d.ại như thế này hả?
Em xin lỗi nhưng...em c.h.ế.t rồi!
Hả! Cái gì? Em nói sao? Em c.h.ế.t rồi sao. Đừng đùa như vậy chứ.
Em xin lỗi nhưng em phải đi đây.
Ơ kìa
Vy chạy theo nhưng đã có 1 bàn tay giữ chân Vy lại. Vy quay lại nhìn, gương mặt của 1 người nào đó hiện lên, hốc mắt sâu hun hút, m.á.u chảy ra hết quần áo. Vy hét lên
*Quay lại thời điểm bây giờ*
Vy, em ổn chứ?
Em ổn, em không sao. Chị ngủ tiếp đi, em làm phiền chị rồi!
Em nghỉ đi. Chị không ngủ cũng được. Em vừa gặp ác mộng đúng không? Nếu vậy thì em cứ yên tâm mà nghỉ, chị trông cho hen.
Em cảm ơn!
/Trong cái nhà kho đó chắc chắn phải có thứ gì đó/
8h44ph sáng
•*Haizz*
Tiếng ngáp của Vy sau 1 đêm dài. Vy tỉnh dậy thì đã không thấy Tiên đâu nữa rồi. Nhìn trên bàn có 1 tờ giấy.
|Chị đi làm rồi nha, đồ ăn sáng chị để ở bếp. Nếu em ăn thì xuống đun lại cho nóng nha. Đừng làm việc quá sức, lại ốm nữa thì khổ.
Nhớ giữ gìn sức khỏe.
Ký tên
Tiên
Thùy Tiên|Đọc xong mấy dòng đó, Vy chợt cảm thấy lạnh gáy và nhớ đến những gì hôm qua đã xảy ra với mình. Nhưng tại sao linh h.ồn Ánh Dương và 1 người nào đó lại xuất hiện trong nhà của Thùy Tiên và Tiểu Vy được? Không lẽ...Căn nhà này chứa những gì mà lại có các linh h.ồn trú ngụ? Tạm gác lại việc đó, Vy nghĩ là mình chỉ tưởng tượng nhiều quá nên mới vậy. Vy cầm điện thoại lên và gọi cho Đỗ Hà đến nhà chơi.
KẾT THÚC CHƯƠNG III
Huhu, ai nắm chân chị mình vậy nè🥲Dạo này lười quá trời, không có viết dài được nên thônng cảm xíu nhee!!Cảm ơn các cậu vì đọc câu chuyện nhảm nhí này:33 Thank you and good bye!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí mật của người yêu tôi! [Tiên-Vy]
FanfictionChuyện kể về mối tình đẹp của 2 cô nàng - Thùy Tiên và Tiểu Vy. Mối tình ấy đã rất đẹp nếu như Tiểu Vy không biết sự thật đằng sau căn nhà kho - Nơi Tiên giấu những thứ bí ẩn mà Vy không biết🤫 ‼️Lưu ý: Đây là lần đầu mình viết chuyện nên có sai sót...