Alo bà
Chiện giề?
Qua nhà tui chơi đi bà, chán lắm rồi:(
Bà Tiên đâu? Sao không đi chơi với bả?
Bả đi làm ròii. Bực ghê vậy đó, có cái thứ 7 cũng không ở nhà chơi với người ta:(
Hay là mình ra quán caffee hôm trước tui nói đi, được khôngg?
Oke bà già
Sau 1 hồi trò chuyện. Chiếc điện thoại cũng được đặt xuống. Khoảng 10ph sau, Hà cũng đã đến.
•*Ding dong*
Tiếng chuông cửa vang lên 1 tiếng khiến Vy giật mình.
Ra liền đây
Khung cửa sắt được mở ra. Hà chạy ngay vô nhà.
Wow, không ngờ nhà của bà lại rộng như vậy đó. Từ hồi cuối cấp 3 đến giờ tụi mình vẫn chưa sang nhà nhau nhỉ?
Hà thốt lên. Câu nói đó đã khiến Vy đỏ mặt.
Rồi rồi. Giờ bà chờ tui sửa soạn rồi mình đi ha!
Hà quay sang gật đầu đồng ý. Dù cả 2 đã 22 tuổi rồi nhưng tâm hồn vẫn còn rất trẻ con.
Đi theo tui lên nhà đi.
Lấy bàn tay thon thả của mình, Vy nắm tay Hà lên lầu. Vào phòng của Tiên và Vy. Hà trợn mắt, miệng há hốc vì căn phòng quá giản dị.
Sao cái nhà bà to vậy mà sao trong phòng chỉ có như thế?
Không nói gì, Vy chỉ quay sang mỉm cười với Hà.
Tui mặc gì được nhỉ?
Hay là mặc cái áo phông này với chiếc chân váy đó ha?
Hợp lí nhee:33
Hà đã chọn cho Vy 1 bộ đồ rất giản dị những vẫn rất dễ thương. Cái áo phông có họa tiết hình con thỏ màu trắng. Còn chiếc chân váy thì có màu xanh tím than.
Hà phối đồ đẹp nha. Hợp không chê đi đâu được.
Tui mà lại:)
Vy và Hà cứ thế nói chuyện cho đến khi Vy tìm thấy quyển sổ tay của Tiên trong ngăn kéo tủ. Vy tò mò mở ra nhưng cô không biết đó chính là 1 phần bí mật mà Tiên đã giấu cô.
Mở quyển sổ ra. Dòng đầu tiên đã khiến Vy lạnh người.
"Danh sách...tử thần"?
Lật sang trang kế tiếp, Vy hoảng hốt thả quyển sổ xuống và lùi ra phía góc tường. Dần lấy lại tinh thần, Vy nhặt quyển sổ đó lên và bắt đầu đọc. Trang đầu tiên có hình 1 cô gái rất trẻ, có tên là Trần Thị Trang. Mái tóc dài ngang vai. Khuôn miệng nhỏ nhắn khẽ cười khiến Vy thấy ớn lạnh. Cạnh bức hình đó còn có 1 dấu vân tay bằng máu và đã khô lại. Lật tranh sau, Vy mới biết thông tin của cô gái đó. Trang sách đó ghi:
___________________________________________
Trần Thị Trang
Sinh ngày: 16/07/2000 (22 tuổi)
Nơi sinh: Quảng Ngãi
Đang là sinh viên trường Đại học xxx
Ngày mất: 15/07/2021
___________________________________________Đọc đến đây, Vy sợ hãi thốt lên:
Cô ấy mất vào đúng trước sinh nhật sao?
Sao vậy Vy, bà sao thế
À không có gì đâu, chỉ là tui hơi mệt thôi
Nếu bà mệt thì ở nhà đi, lần sau đi cũng được.
Mở cửa cho Hà xong, Vy vào lại căn phòng, đặt lưng trên chiếc đệm, Vy lại suy nghĩ về quyển sổ lúc nãy. Chẳng bao lâu sau, Vy đã chìm vào giấc ngủ.
6h30 tối. Tiên đã đi làm về. Không thấy Vy đâu, Tiên vội chạy lên phòng, thấy Vy đang ngủ thì mới yên tâm.
/Mong là ở nhà Vy chưa phát hiện ra/
Vy ơi, dậy đi em, gần 7h rồi này.
•*Haizz*
Ngáp 1 hơi dài, Vy vội tỉnh dậy. Nhìn lên trên bàn thì Vy lại không thấy quyển sổ tay đó đâu nữa.
Nó đâu rồi?
Cái gì?
Tiên hỏi
Là cái...à không ạ!
Em mệt hay sao mà không dậy à, nếu mệt thì nói chị.
Dạ em...không sao. Để em dậy nấu cơm.
Vy nói 1 cách yếu ớt. Đặt tay lên trán Vy, Tiên hốt hoảng
Thôi xong, sao trán em nóng vậy, hình như em sốt rồi đó. Nghỉ ngơi đi để chị đi mua cháo cho!
Dạ không cần ạ. Em khỏe
•*Khụ khụ*
Vy ho 1 tiếng. Tiên đỡ Vy nằm xuống rồi đắp chăn cho Vy.Em nghỉ ngơi đi, cần gì thì gọi chị nhé! Chị xuống nhà kho 1 nhé Vy!
KẾT THÚC CHƯƠNG IV
Không biết bà Tiên xuống nhà kho làm gì nhỉ:)? Chắc là không có gì đâu=)) Huhu chị Vy bị bệnh gòii, mong là chương sau chị sẽ khỏe:") Cảm ơn các cậu vì đọc câu chuyện nhảm nhí này:33 Thank you and good bye!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí mật của người yêu tôi! [Tiên-Vy]
FanfictionChuyện kể về mối tình đẹp của 2 cô nàng - Thùy Tiên và Tiểu Vy. Mối tình ấy đã rất đẹp nếu như Tiểu Vy không biết sự thật đằng sau căn nhà kho - Nơi Tiên giấu những thứ bí ẩn mà Vy không biết🤫 ‼️Lưu ý: Đây là lần đầu mình viết chuyện nên có sai sót...