Chị ơi, qua kia đi - Vy nói.
Được rồi, ok. Chỉ cần em thích! - Tiên trả lời.
Những lời nói đó chỉ là lừa dối?Sáng thứ 2 đầu tuần:
Chị đi làm cẩn thận nha, chị nhớ về sớm, em đợi chị về ăn cơm!Biết rồi, nói quàii.
Nếu vậy thì...
•*Chụt*
Tiên hôn lên má Vy rồi nói:Bé ở nhà ngoan nha, chiều chị về mua quà cho bé. Gút baii, yêu bé nhiềuu♡
Đó là những câu nói mà hầu như ngày nào 2 cô gái đó nói với nhau.
Sau khi Tiên đi làm, Vy mới bắt đầu làm những việc nà Vy hay làm.
•*Ting, ting, ting...*
Tiếng chuông điện thoại vang lên từng hồi. Là Đỗ Hà - Bạn thân của Vy. Vy nhấc máy.Alo, bà gọi tui chi vậy?
Lâu lâu gọi nói chuyện xíu cũng hỏng được hã?
À! Tưởng có việc gì thôi mà.
Mà dạo này bà với chị Tiên sao rồi? Tình cảm vẫn tốt đẹp chứ?
Vẫn tốt, còn bà thì saoo?
Vẫn ế đây này, ai được như bà đâu:<
Cuộc trò chuyện của Vy với Hà vẫn tiếp tục cho đến khi 1 câu hỏi của Hà cất lên:
Mà bà đã xuống nhà kho chưa?
Xuống đó chi trời?
Hỏi thôi mà, hihi. Mà bà ơi, tui bận rồi, lần sau chị em mình ra quán caffee nói chuyện ha.
Ok, vậy bye nha!
•*Tít, tít,...*
Đặt điện thoại xuống, trong đầu vẫn văng vẳng câu nói của Hà, và chính câu hỏi đó đã khiến bí mật của Thùy Tiên bị phanh phui. Nằm trên chiếc giường êm ái, Vy đã nhanh chìm vào giấc ngủ. Nhưng Vy vẫn suy nghĩ về căn nhà kho mà Hà nhắc tới trong cuộc trò chuyện vừa rồi.
•*Tíc tắc, tíc tắc*
Tiếng đồng hồ vang lên từng nhịp. Và cũng tới 5h chiều. Vy choàng tỉnh dậy sau 1 giấc ngủ dài./Mình ngủ quên mất/
Xỏ chiếc dép vào chân, Vy vội chạy ra nấu cơm tối.
•*Lạo xạo, lạo xạo*
Âm thanh cứ vang vọng trong ngôi nhà 3 tầng chỉ có 1 cô gái đứng trong gian bếp lạnh lẽo. Nhưng Vy không biết, không chỉ có mỗi Vy mà còn nhiều những cô gái khác ở trong ngôi nhà đó!
KẾT THÚC CHƯƠNG I
Lần đầu mình viết chuyện nên hơi ngắn, nào mình rảnh thì mình ra chương II nhaa♡ Cảm ơn các cậu vì đọc câu chuyện nhảm nhí này:33 Thank you and good bye!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí mật của người yêu tôi! [Tiên-Vy]
FanfictionChuyện kể về mối tình đẹp của 2 cô nàng - Thùy Tiên và Tiểu Vy. Mối tình ấy đã rất đẹp nếu như Tiểu Vy không biết sự thật đằng sau căn nhà kho - Nơi Tiên giấu những thứ bí ẩn mà Vy không biết🤫 ‼️Lưu ý: Đây là lần đầu mình viết chuyện nên có sai sót...