Tàn Vũ cúi đầu nhìn chầm chầm vào cánh tay vừa đụng phải người đi đường trên hành lang của Hoắc Ánh.
Bẩn.
Hoắc Ánh lắc đầu: "Không sao không sao, cậu đi đi."
Cô gái vừa đụng trúng Hoắc Ánh gật đầu xin lỗi cũng nhanh chóng đi.
Hoắc Ánh vừa ngẩng đầu liền cảm nhận cánh tay đau xót.
"Tàn Vũ, anh..."
"Đi theo anh."
Cả một đoạn hành lang trong buổi chiều yên ả, bóng dáng hai người in trên nền gạch, một cao một thấp, một trước một sau, thật yên bình, nhưng không khí thì không như vậy, Tàn Vũ không nói lời nào, khuôn mặt lại lạnh băng, siết chặt lấy cánh tay Hoắc Ánh một đường đi đến WC cuối hành lang.
"Rửa."
Nước lạnh chạy dọc cánh tay trắng nõn, Tàn Vũ chà sát đến cả dấu đỏ hiện lên, hắn lại thu liễm lại sát ý.
Ngẩng đầu nhìn vào đôi mắt đang mở to của Hoắc Ánh: "Anh thật muốn ăn em."
"Ăn" theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen.
Hoắc Ánh chớp chớp đôi mắt: "Anh..."
Tàn Vũ đứng thẳng người lên: "Em tốt nhất, đừng nên để ai động vào mình..." Hắn hôn dọc mu bàn tay đến cánh tay cô: "Anh sẽ không khống chế được mình."
Dừng lại ở khủy tay, Tàn Vũ chuyển sang liếm trở ra: "Ngoan nhé?"
Hoắc Ánh nhìn chầm chầm hắn rồi lại nhẹ gật đầu như cổ máy vâng một tiếng.
"Haaa, chậm, tay...một chút, aaa.."
Chân váy chạm đất, chiếc quần lót trắng vắt ngang bắp đùi trắng nõn, đôi chân run theo từng đợt, dung dịch trong suốt chạy dọc theo mép bàn, vương vãi vài giọt xuống sàn nhà.
Tàn Vũ vừa xoa bóp cặp mông tròn mịn vừa xoa lấy âm đế của cô: "Hang động này quá chết người, nhìn nó hồng hào muốn người ta cưng chiều đến như nào kìa."
Hắn kéo hai chân cô thẳng lên, dâm thủy một đường chảy đến khe mông, lướt qua hậu môn hồng hồng, nhìn là biết nai tơ chưa từng ai động đến.
Cô cảm nhận được tầm mắt cháy rực của Tàn Vũ lập tức cả người đầy xấu hổ, mặt đỏ hồng, nơi nào đó cũng không tự nhiên co rút lại. Dâm thủy chảy qua hậu môn lại co rút tạo nên một bong bóng nhỏ bụp một tiếng.
Hắn kề gương mặt lại gần: "Đáng yêu quá!"
Hoắc Ánh giãy dục: "Không được!"
Cô lấn vào trong khiến cả thân trên của cô ưỡng lên, bộ ngực dâng lên phía trước mời gọi hắn.
Tàn Vũ để chân cô lên vai hắn, điều này khiến cả người cô phải cong lên.
"Chỗ nào của em cũng đáng yêu cả."
Thật muốn ăn em.
Tàn Vũ kéo khóa quần, thả dương vật ra, quy đầu cọ xát vào hậu môn đã ướt đẫm.
"Ưm...nóng quá..."
"Nhìn xem, em đang run lên. Có phải rất sướng không? Muốn anh cắm vào sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình 18+] Hãy Nói Yêu Anh
RomanceThể loại: Ngôn tình, nam cố chấp điên cuồng chiếm hữu biến thái, có bệnh×10, HE, 1vs1, H+++++ Cô cho rằng cô chỉ đơn thuần là cô gái yêu mến đàn anh khóa trên, nhưng lại phía hiện đàn anh thế mà lại lẻn vào phòng mình mỗi đêm?! Hắn ngay từ đầu đã...