Pagkatapos ng lahat ng ngyari. Nag tungo na ako sa Room ng Major ko.
"Ahhh eto pala ang Room ng 2nd Floor Nicee Maganda naman" Sabi ko.
Nag Pasukan na ang iba ko pang kasama sa room at ng nasa loob na ang lahat. Kinabaduhan ako bigla.
"Sabi ko nugayon?"
After a Few Minutes Pumasok na Ang Teacher namin sa Major (Btw ang major pala namin is EIM (ELECTRICAL-INSTALLATION-MAINTINANCE.)
So ayon Nag Pakilala Ang teacher namin Bilang si Sir Matera (Surname nya yan Ayaw ko lagyan ng name di ko tanda e HAHAHAHAHAH).
Si Sir matera ay isang Teacher na Veteran pagdating sa Wirings. inshort may alam sya tungkol sa Electrics Ganyann ganon.
Nag sabi ng Rules Si sir
Rule 1: ayaw nya daw ng malikot. Sabi ko ng pabulong. "Sige lang"Rule 2: Dapat lahat nakikinig. Ganyan Bla bla bla
"Alam ko na yan sir Promise mabait ako" Pabulong kong Sabi.Nag sabi pa sya ng ibang Rules Mga Etc. Ganyan.
Hahaha.Tapos bigla nalang nag sabi si sir na.
"So gusto ko makilala ang isat isa. Kaya introduce your self" Sabi ko - "Ay Shettt Introduce nanaman Hayy nakoo"...
Meanwhile - Si kenn Na nag iisip Kung bakit Palihin akong nakangiti at tumatawa kanina sa Stage"
HAHAHAHAHA!"Otek nato kaibigan ko Ngayon ko lang nakitang Ganon yon Bakit kaya." "Makadaan kaya sa Room nila". Kunyari CCR si Abno Dadaan lang naman sa room namin Para itanong kung Bakit ako Masaya kanina.
Alam nyo na yonn HAHAHAHAHA
Nagdaan ang ilang minuto..
Dumating si Kenn Sa room namin.
"Hi sir Hi Class mates my name is Nonoy Palaboy Nakatira sa/"
"Ahhh Sirr Exuse nga po kay Khill"Pasuyong sabi ni Kenn Kay Sir.
"Ohh Khill daw Sino si khill dito?"
"Ahhh Sirr ako po!"
Padaling Punta kay Kenn
"Ohhh Bakit?" tanong ko kay kenn.
Habang tinatanong ni kenn Saakin yung gusto nyang malaman Tumingin muna sya saglit sa Classroom namin. At bigla syang Napangiti.
"AHA! Alam ko na kung bakit kasaya mo kanina"
pangiting sabi nya saken"Huhh? Ano yon? heh
"Nandyan pala yung Girl nayon huhh"
(Yung dalagitang dumaan sa Corridor ba)
"Huhh heheh saan Hahaha" Patawang kunyari ng tanong sa kanya."Suss anong saan Ayunn Ohh Nakaupo sa likod"
HAHAHAHAHAH nalaman nya Kung bakit ako Masaya kanina. ikaw ba naman tinagpo kayo sa isang room HAHAHAHAHA.
"Bumalik ka na nga sa room mo. wala ka naman palang kailangan dito. gusto mo lang malaman HAHAHAHAH!"
"Oo na eto na"
Pag alis ni Kenn Ay Dahan dahan akong bumalik sa aking upuan With slow motion para Maka sulyap HAHAHAHA. Ng paupo na ako Bigla syang tumingin saken Sabi ko "Shetttt Tumingin sya gagi"
Abno ko masyado no? Tiningnan lang saglit kinilig na HAHAHAHAHA.Then Nung Nag iintroduce na ako sa unahan Nakatingin sya saken Tapos kinabahan ako Sabi ko "Bakit ganon ngayon lang ako kinabaduhan sa introduce ahh?" (ikay sabog ikay inlove ulaga ka Hahahaha)
Oras na ng Uwian.
CRING! CRING! CRING!
Ayy etoo exiting part.
Habang kinukuha ko bag ko sa aking upuan Tas pag tayo ko Nasa labas na lahat. At ayon dali dali akong lumabas kasi baka Ma lock ako sa loob HAHAHA.Pag labas ko Sa pinto May tumakid saken.(Shett Kung nasulyapan ko lang yung tumakid nayon Gigripuhan ko yon sa tiyan!)
Pag bagsak ko Diba masakit Alangan masakit.
(Mas masakit ginawa nya sayo) AguyHabang kinukuha ko bag ko Biglang may tumulong saken Sabi ko Halaa Baka sya to. "Sana sya too Lord"
Pag tingala ko ibang muka :)
Ayooooo!!!! Tumayo agad ako.
Hanggang sa.
YOU ARE READING
Dream?
RandomDream Or not? Si Khill ay inihalintulad ko sa isang true story iniba ko lang ang topic