KINAUMAGAHAN.
Nagising ako ng alas kwatro para mag gayak para pumasok.Nag bihis*
"Aalis na po ako"
Pag alis ko ng bahay binalak ko talagang dumeretso ng school Kasi hindi nagchat si Kenn.
Nung pag sakay ko Aligaga pa HAHAHA Nakalimutan ko mag bayad Ayun tuloy.Pumasok akong may pamasahe hahahah
"Pagkaka swerte ko ngayong araw ah HAHAHA!" Halakhak kong tawa. At sinundan naman ng pag tinginan sakin ng mga tao hahaha.Habang akoy nagmamadaling naglalakad Nakita ko si Kenn May kasamang Girl(hahaha sino kaya yung girl)
Ay di ko naman nakita yung babae. Ay nakakita ako ng tindahan kahit akoy nagmamadali ng hindi ko alam kung bakit sobrang aga pa naman.
Bumili ako Ng inumin ko at Alangan namang Hindi ako mauhaw Abay Nagmamadaling mag lakad.(Wag kang iiyak)
Then Pag bili ko Nag patuloy ako sa pag lalakad.
At nung pag pasok ko ng Gate Sinalubong Ako ni Kenn."Oyy tol Goodmorning" Sinabayan ko ng banggit.
Nag kamustahan kami Tapos nakalimutan ko yung itatanong ko kay kenn. isip ko?! "otek nayan nakalimutan panga nasa dulo na ng braincells ko eh umay naman"
"Ohh iniisip mo Khill? Problemado ehh HAHAHAHA!" Tanong sa akin ni kenn
"Ayon nga ang problema Nakalimutan ko itatanong ko sayo
Habang naglalakad sa paroroonan namin bigla kong naalala yung sasabihin ko.
"Ayon Nga pala naalala ko na itatanong ko. Sino yung babaeng kasabay mo kanina?" Tanong ko kay kenn.
"Wala yun kaibigan lang nakasalubong ko Childhood friend ganon"
"Ohhh may childhood friend ka pala" Patawang tanong ko sa kanya.
"Alangan HAHAHAH!"
Ilang minuto din nagsimula na ang Klase At syempre nakinig ako Kala nyo saken Hindi nag aaral ng mabuti.
Nag daan ang tatlong subject Nag recess nanga.
Ayan na Nag recess na.Dali dali ako pumuntang canteen.Mag aagawan nanaman. Hindi nanaman susunod sa line.Salitan nanaman ng amoy sa Canteen. tapos Malalaman mo nalang naubusan ka na ng Empanada.
"Umay naman! Hayy nako buhay to ohh Sa school nangalang nakakatikim ng empanada Nawawalan pa Hayst. Pagsa lungkot ko niyann otek.
Habang pabalik ako sa room namin nakasalubong ko si Kenn.
"Ohh andito ka na pala hinahanap kita sa room nyo. Ohh di maipinta muka mo ahh. problema mo?"
"Hayys Dali dali pa naman ako pumuntang canteen"
"Oh? tapos bat ka malungkot?"
"Naubusan ako ng Empanada:("
"HAHAHAHAH deserve"
"Hayss Babalik nalang ako room.. Ay tara pala iikutin ang Building"
"Ayy sige wait lang may bibilhin lang ako wait mo ako dyan"
" Sige sige."
Ilang munuto nakalipas nakabalik na si kenn.
May dala syang empanada:)."Oyy san mo nakuha yan? i mean nabili?"Tanong ko sa kanya.
"Sa imong heart HAHAHAHA!"Sagot nya saken.
"Sige lang."
"Joke lang Nabili ko sa canteen. ikay abno Hindi pa pala naman naluluto HAHAHA!"
"EHH?! kala ko naubusan na ako Sayang naman."
"Ohh binilhan kita mukang kailanganin mo eh Bayaran mo nalang ako 10 Pesos Yan"(May puso ka din pala Pwede ka na ma deds)
"Osigee Wala tawad?"
"Bwisit ka Anong tawad?! Sasampung piso nalaang e"
"Dali na naman ohh please"Paawa effect ko yan.
"Oo na sige na may tawad na 9 Pesos nalang"Mabait din naman ei demunyo laang.
"Ay aba Mag tatawad nalaang piso pa ei Pag sa tindi"(Dinaig pa ang naaligaga)
"Ay edi wag ka"
"Hehehe joke lang eto oh tara naa."
Umikot na kami ni kenn.
YOU ARE READING
Dream?
RandomDream Or not? Si Khill ay inihalintulad ko sa isang true story iniba ko lang ang topic