Hanggang sa Dito na nga bumagal ang mundo ko.
Nasilayan ko nanaman sa kalayuan ang ganda ng kanyang liwanag. "Nasa langit na ba ako huh?"Sabay Dating ni Kenn at Binatukan ako.
"Pak! Arayyyyy!?" reaksyon ko sa Pag batok nya saken."Sakit nun ah. Epal netoo Nawala tuloy sya sa paningin ko." Hayyst
"Sino nanaman ba Khill?" Kunyaring patanong sakin ni Kenn
"Alangann! ikay tumino bibigwasan kita ng lima".
"Paiyak na ehh" HAHAHAHA
Halakhak na tawa ni Kenn sa akin"Haysst Tara na ngaa."
Sabay kaming umuwi ni Kenn Tapos nag hiwalay din kasi magkaiba kami ng bahay (ikaw gay sabog)
...
..
."Nakauwi na po ako ma,pa Mano po"
"Mahal tingnan mo ang ating anak pag ka saya ng muka hindi maipinta ehh hahaha"
"Suss Si mama Masaya laang po gawa ng Kaganda ng aking pag uwi ako ay Ligtas" Palihim na sabi ko kay mama.
Pag pasok ko ng kwarto ko Agad naman akong Nag Cellphone
Pag Bukas ko ng data ko.
Twing! Twing! Twing! 999999999x (Charot mga lima lang nag chat)
Laking gulat ko ng biglang may nag chat saken.
"Uyy may nag chat" Laki ng ngiti ko parang wala ng bukas.Nung pag check ko Gc lang pala Shett.
Tapos nag chat din si Kenn. Sabi ko "Nugayonnnn!"
(Ay walang wala na ga) HAHAHAHAHA!"Uy tol Tara Gagala mamaya"
"Saan nanaman?"
"To the moon hahaha"
"ikay abno. Ay Btw Tol Help mo ako Gusto ko malaman Name nung Dalagita" Exited na sabi ko kay kenn.
"Sigee ako bahala sayo"
"Sigee salamat"
Nag fb ako kasi sobrang tagal ni kenn tulungan ako. Pag scroll ko nakita ko yung dalagita sa N.F ko
Nakita ko yung Picture nya Tas biglang nag refresh
Nawala hahaha. Kabadtrip"Nugayonn nakita ko na e. Ay sabog"
"Dikomanlang nakita pangalan"Badtrip na malungkot hahaha
Habang akoy namomroblema sa ngyariInabot na ng gabi Hindi padin alam kung anong name nung Girl.
Dahil akoy inip na Nag goodnight na ako kay kenn.(pero nag laro pa yan ng online game hahaha si abno).
"Uyy tol Goodnight na Palalim na ang gabi"
Pag chat ko ng goodnight Kay kenn.
Ang nakalagay lang ay Recieved. Then Ayon natulog nalang din ako. Kasi hula ko na eh. na tutulog ng agaran yon.
Kinaumagahan.
Umaga na.
YOU ARE READING
Dream?
De TodoDream Or not? Si Khill ay inihalintulad ko sa isang true story iniba ko lang ang topic