06

470 45 3
                                    

nếu ai đó nhầm tưởng rằng chawarin và zee pruk không bao giờ cãi nhau thì thật sự, đó là một sai lầm vô cùng lớn. bởi vì,...

một,

đúng là cả hai ít khi cãi nhau, nhưng một khi đã cãi nhau là cãi to đến phát sợ. chẳng ai chịu nhường ai. có điều dù tức giận đến đâu thì cả hai cũng chẳng ai động tay động chân cả. nunew cầm gói giấy ăn lên cũng chỉ dám ném vào tường, còn zee pruk thậm chí là chẳng dám ném.

hai,

yim, net, james, nat là những đứa từng được chứng kiến mấy vụ cãi nhau kiểu này rồi. hồi đầu chúng cũng sợ giật cả mình. yim thậm chí còn khóc ré cả lên. có điều qua vài lần, cả đám gần như chai sạn. việc cần làm là tìm một chỗ ngủ, và chờ hai vị chủ nhân này nguôi giận mà thôi.

trái ngược với đám mèo, tutor và max đứng im như phỗng, ngây ngốc nhìn mọi thứ. đến khi max bị nat vỗ cho một cái vào đuôi mới chịu cùng tutor đi tìm chỗ núp. ấy thế nhưng với cái tính tò mò, tutor còn ngó đầu ra khiến suýt nữa bị văng bịch giấy ăn vào người.

ba,

cậu chủ nhỏ đang ngồi trên giường trong phòng ngủ. còn anh chủ thì nằm ở sofa ngoài phòng khách, và đương nhiên cũng là đám mèo ở phòng ngủ đám cún ở phòng khách.

bốn,

yim theo thói quen rúc vào tay cậu chủ nhỏ nằm. trong khi đó, nat ngang ngược trèo hẳn lên người cậu.

hai mèo một người, trên cùng một cái giường, đúng là những việc khó có thể làm được nếu anh chủ ở cạnh.

năm,

net james chẳng quan tâm tới sự đời, hai đứa nằm cạnh nhau trên chiếc thảm lông giữa phòng. mắt ngước lên nhìn tivi đang chiếu một bộ phim gì đó mà cậu chủ thích. gió điều hoà âm ấm, và rồi hai đứa tựa đầu vào nhau ngủ từ lúc nào chẳng hay.

sáu,

anh chủ muốn hút thuốc, thuốc châm rồi cũng không chịu ngồi yên trong nhà mà kê ghế ra ban công ngồi. tutor với max cũng buộc phải đi theo. một người hai cún, hai con cún mỗi bên trông như cận vệ của nhà vua đứng canh gác dưới cái thời tiết mười mấy độ c, vào lúc mười hai giờ.

chẳng vui tẹo nào.

bảy,

thân là một chú husky tạm gọi là trưởng thành, mặc cho tổ tiên từng là giống loài chạy băng băng trong bão tuyết thì tutor vẫn sợ lạnh. cậu ngồi thẳng chưa được bao lâu đã nhoài người xuống dưới chân anh chủ, rồi thêm một lúc đã chạy lon ton vào nằm cạnh máy sưởi.

thật lòng thì, thảm lông ở ngoài phòng khách không êm như cái trong phòng ngủ.

tám,

đã là ngày thứ ba rồi max không thấy em nat đâu. nunew không cho đám mèo ra phòng khách, mà cũng chẳng cho đám cún vào phòng ngủ. max tủi thân gặm đủ bốn cái xúc xích mới thôi.

đúng là trâu bò đáng nhau ruồi muỗi chết. cái mối tình vừa mới chớm nở của hắn khéo chỉ vì vụ này mà bị dập tắt cũng nên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dmd × meo mẻo mèo meoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ