chapter 1 dinner meeting

145 7 0
                                    

Jenny POV
andito kami sa bahay ng hahanda sa dinner meeting dito sa mansyon ako nasa kuwarto naghahanda ng suauotin para mamaya sa dinner malelate daw sila ng ilang minuto kasi may pupuntahan daw sila sa kaya naghihintay ng tawag mula kay mommy and daddy.

biglang pumasok si chanel

ate baba na tayo sasalubugin na natin ang bisita sabi ni chanel

cge baba na ako sabi ko

Eric POV
papunta na kami sa bahay ng sandoval family at doon kami mag didiner with my family excited na ako makikilala si jenny and her family sabi ni mama may kapatid siya si chanel at ang bunso nila si brayan.

papasok na kami ng gate at bumaba na kami sa koste.

this way ma'am sir sabi ng katulong.

mr and ms sandoval sabi nila mama at papa.

lucy

richard

kamusta kana sabi ng mommy ko kay tita chole.

eto ok naman siya na ba ung anak mo sabi ni tita chole kay mama

oo si eric ang unico iho ko sabi ni mama kay tita chole.

anak say hellow kay tita chole sabi ni mama sa aken

hellow po tita nice to meet you po sabi ko habang naka shake hands.

asan na ung unica iha mo sabi ni mama kay tita chole.

nasa taas pero pababa na siya oh ayan pala siya jenny anak meet tita lucy at ang kanyang anak na si eric sabi ni tita chole sa kanya.

wow ang ganda niya parang artista sa tv.

hi tita lucy nice to meet you po sabi niya kay mama.

ang mo naman iha puri ni mama sa kanya.

salamat po kayo din po sabi niya kay mama.

lumapait siya sa akin.

hi I am jenny sandoval sabi niya

hi I am eric buenavista nice to meet you sabi ko habang naka shake hands.

so nakakailala na sa isa't isa let's go to dining room nkahanda na ung pagkain sabi ni tito andrew

habang kumakain nagkwekwentuhan sina mama at pa sa magulang ni jenny garbe ang ganda niya parang na love and first sigth ako sa kanya.

so iha your now a second highschool sabi ni mama sa kanya.

yes po tita sagot niya

so pareho kayo ni eric second year na siya sabi ni mama

bakit hindi natin ipasok sa school ni jenny diba pare sabi ni tito andrew kay papa.

oo nga ipapaayos nanamin ung papeles ni eric sa dati niya school sabi ni papa kay mama

si jenney nakagiti lang parang hindi nagrereklamo na lilipat ako sa school niya.

so paano mauna na kami salamat sa dinner sabi ni papa sa kanila

cge maiigat kayo bye sabi nila

Jenney POV
tapos na ung dinner namin nakikilala ko na si eric well guwapo siya pero teka nga napansin ko ung suot niya parang pang gangster siguro gangster siya may kumatok sa pinto.

knock knock.

pasok sabi ko.

hi ate sabi ni chanel.

ano kailagan mo sabi ko.

ate ang guwapo ung kapatid ni kuya eric si lorenzo nameet ko siya kanina sa dinner sabi niya.

chanel bukas na lang tayo mag usap pagod na ako kailagan ko na mag pahiga sabi ko sa kanya.

ok goodnigth ate sabi niya saka umalis nang kuwarto.

need to sleep maaga ako bukas sa school.

zzzzzzzzzzzzzzzzzz

I'm inlove with a gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon