Jenny POV
andito kami sa mall ni sam kasi bibili kami ng gamit para sa artmaking contest sa sunday tapos na kami bumili ay pununta kami sa mister dounut para bumili ng dounut. after bumili ng dounut nagabang kami nag taxi pauwi .
paguwi namin nakita ko si eric kasama si brix nakaupo sila sa couch
oh anak andito kana andito sila eric para tumulong sa project niyo sabi ni mama
oo nga pala kasama pala si eric sa group project namin siya na daw ang bahala sa mga gamit na gagamitin namin.
simulan na natin ung project natin sabi ko
tara na sabi ni eric
habang gumagawa ng project lumapit si Eric sa akin para kausapin ako.
jenny puwede ba tayo maguasap sabi niya sa akin.
sure sabi ko
nasa labas na kami ni eric at naguusap na kami ng masinsinan.
jenny may gusto ako sabahin sayo sabi niya.
ano iyon sabi ko
I really like you sabi niya
I really like you
I really like you
I really like you
OMG gusto ako ni eric as in for real teka ano sasabihin ko aist bahala na.
nag una kita makilala ung puso parang sumabog at ung sa wedding booth para ako mababaliw dahil ang ganda mo ang sexy mo at last mabait kapa kaya ngayobn ko lang sinabi sayo sabi niya.
dug dug
dug dug
pero kung hindi kapa handa ok lang maghihintay ako sabi ulit niya saka pumasok sa loob.
Eric POV
hindi ko alam kung sasago ba siya oh hindi atleast nasabi ko na sa kanya ung feelings ko sa kanya andito ako sa loob ng bahay nila at tinuloy ko na ung project namin.
bro ano nasabi mo na sa kanya sabi ni brix.
yup sabi ko.
kung bakit alam ni brix ung feelings ko kay jenny eto kasi yun.
flas
bro may sasabihin ako sayo
ano yun
gusto ko si jenny
alam na ba ni jenny
hindi pa
bro sabihin mo na sa kanya bago mahuli na lahat.
end of flashback
ayon ang pinagusapan namin ni brix. pero sa mga pagkakataon bakit siya pa ang nagustohan ko bakit siya bakit siya pa.
Jenny POV
andito kami sa kuwarto ni sam kasi dito daw siya matutulog pinahiram ko siya ng damit na pantulog at nagkuwentuhan.best nag tapat na sa akin si eric kanina sabi ko sa kanya
oh ano sinabi mo sabi niya
wala sabi ko
ano wala kang sinabi sabi niya
eh best natulala na ako kaya wala ako nasabi sabi ko
at ayun na pinagusapan namin ni sam hindi nanamin tinuloy ung pinagusapan dahil naaantok na ako kaya natulog na ako.
Eric POV
andito na ako sa kuwarto at nahiga na para mag isip ng sasabihin ko bukas pag pasok magtatapat na ako sa kanya.yawn
makatulog nga
zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
BINABASA MO ANG
I'm inlove with a gangster
Fanfictionkapag na inlove ka sa isang gangster parang sumasali ka sa isang plano ng mga gangster pero sa huli kapag pinalit ka ng tao mahal mo sa isang ordinaryong babae.