Jenny POV
Kakagising ko lang ng maaga dahil magaayos ako ng gamit para sa field trip namin mamaya naligo at ng bihis na ako at pagkatapos ko mag bihis bumaba na ako para kumain ng breakfast pagkatapos ay umalis na ako papuntang school ng makita ko si sam.Best sabi ni sam
Ang dami mo namang dinalang gamit eh hindi tayo mag kakamping mag fifield trip po tayo sabi ko.
Sorry best excited lang ako sabi ni sam.
Tara nga doon tayo sa bench para umupo sabi ko
Umupo na kami ni Sam sa bench nakita KO sila Eric naglalakad kasa ma sila brix .
Best sila Eric sabi ni sam.
Hi mahal bati nya
Hi sabi ko.
Ok class go to your buses baka matraffic pa tayo papunta sa venue natin sabi ni ma'am.
Pumunta ba kami sa bus namin at sumakay na kami bali katabi ko si eric si sam naman ayun adun kay brix magkatabi pa sila.
Uuuuuuuyyyyyyyy may something kila sam at brix oh pang asar ni jc.
Oo nga baka in the future maging sila na sabi ni eric.
Hahahahaha tawanan nila jc at eric.
Wow ha salamat sa pangaasar niyo ah
cge gaganti din ako sa inyo lalo kana eric magkatabi naman kayo ni jenny ah biro ni brix kay ericWow ano to gantihan sabi ni eric.
Guys wag kayo mag away at tamana nga tumahimik na kayo sabi ko.
Oo nga tama si best sabi ni sam.
Ok class kumpleto na ba tayo sabi ni ma'am.
Yes ma'am sabi namin lahat.
Ok aalis na tayo sabi ni ma'am.
Papunta na kami sa venue para sa fieldtrip namin.
Eric POV
Papunta na kami sa venue kung saan gaganapin ang fieldtrip katabi ko si jenny parang inaantok siya sabagay maaga kasi siya gumusing.
Mahal tulog ka muna sabi ko.
Pinatong niya ang ulo niya sa blikat ko para makatulog siya ng maayos.
Ako di na tulog na ako para pagdadating sa venue hindi na aki aantokin.
Hay masarap kapag may kasamang girlfriend pinatong ko sa kanya ang jacket niya upang maging kumot niya kasi malamig nakatapat siya sa aircon.
Pagkalagay ko ay natulog na ako.
<3 <3 <3 <3
BINABASA MO ANG
I'm inlove with a gangster
أدب الهواةkapag na inlove ka sa isang gangster parang sumasali ka sa isang plano ng mga gangster pero sa huli kapag pinalit ka ng tao mahal mo sa isang ordinaryong babae.