Chương 12: Không Miễn Cưỡng
Lần đầu tiên Kurosawa hiểu rõ cảm giác bị lừa dối là thế nào. Là sự thất vọng và một chút mất mát rất hiếm khi xuất hiện trong suốt thời gian dài.Dù chẳng qua cậu ấy chỉ nói dối không mang theo di động mà thôi, anh đã thấy khó chịu đến mức này. Nếu như đổi ngược lại, khi Adachi biết dưới lớp ngụy trang mang tên Will chính là anh, vậy cậu sẽ phản ứng ra sao? Có lẽ là cực kỳ chán ghét, vô cùng phẫn nộ. Kurosawa quả thực không dám tưởng tượng đến viễn cảnh xa vời đó, anh thà rằng giấu nhẹm bí mật này càng lâu càng tốt, ít nhất là không thể bại lộ ngay lúc này.
Kurosawa đứng giữa sảnh công ty ngây người một lúc lâu, nhìn theo bóng lưng vội vã của cậu chen chúc trong đoàn người tấp nập, không bao lâu thì triệt để bị nhấn chìm, chẳng còn sót lại chút dấu vết nào.
"Kurosawa?"
Đột nhiên có người cất tiếng gọi. Kurosawa quay đầu, nhìn người nọ dừng lại trước mặt mình, anh ngờ vực nhíu mày.
Người vừa đến là một anh chàng người Anh, thân người anh ta rất cao lớn, vận tây trang chỉnh tề càng tôn lên vóc dáng hoàn hảo, so với Kurosawa là người Châu Á thì thân hình cũng như phong thái có phần vượt trội hơn hẳn. Có điều trái ngược với bộ dáng đĩnh đạc của Kurosawa, anh ta có vẻ là kiểu người khá cởi mở, còn rất thích cười, từ lúc chạy tới chỗ này, khuôn miệng chẳng hề có dấu hiệu hạ xuống, vừa vặn làm hài hòa thêm các đường nét đẹp đẽ trên khuôn mặt.
"Vẻ mặt này của cậu là sao thế, nhìn tôi cứ như người xa lạ không bằng?" Người nọ đẩy vai anh một cái tỏ ý trách móc, nhưng phát hiện Kurosawa vẫn trưng ra bộ mặt hoài nghi, thậm chí không lên tiếng đính chính, anh ta lập tức xác nhận suy đoán của mình là chính xác, không khỏi ngạc nhiên: "Thật đấy hả? Kurosawa, cậu không nhớ tôi thật à? Will Titus ở phòng nhân sự, giữa tháng tư năm ngoái tôi cùng cậu tham gia công tác ở Đan Mạch, cậu thật sự không nhớ sao?"
Will Titus?
Kurosawa chau mày, quả thực năm trước anh có cùng một người ở phòng nhân đi công tác, nhưng không nhớ rõ lắm. Bởi vì mỗi năm sẽ có vài chuyến công tác tương tự thế kia, thành ra để nhớ hết từng người một thì không dễ chút nào, huống hồ Kurosawa lúc làm việc sẽ không chú ý những vấn đề khác, nghiễm nhiên bảo không nhớ mặt mũi đối phương là thật.
"Tên anh là Will Titus?" Tạm thời có thể không cần cố gắng gợi nhớ chuyện lúc trước, nhưng có một thứ khiến Kurosawa cực kỳ để tâm. Tên của người này, trùng hợp đúng với cái tên giả mà anh bất chợt nghĩ ra. Có lẽ là do trước đó cùng nhau đi công tác, vài ba lần nghe tên người nọ, thế nên anh mới lờ mờ có ấn tượng, trong lúc nhất thời lấy luôn tên họ của anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kurosawa x Adachi] Mưa Rào
FanfictionTên truyện: [ Kurosawa x Adachi ] Mưa Rào Tác giả: Buổi Sáng Ăn Hủ Tiếu No Rồi Thể loại: Fanfic, boylove Nhân vật: Kurosawa Yuichi x Adachi Kiyoshi Lưu ý: Nhân vật trong truyện không thuộc về mình, mình dựa trên phim truyền hình Nhật Bản có tên "Tr...