𝗞𝗼𝘂𝗴𝗮𝘀𝗮𝗸𝗶 𝗝𝗶𝗻 - achievement of man.

1.2K 115 6
                                    

Written by me: Kadoya Tsukasa.

Title: Thành tựu của một người đàn ông.

Note: Kougasaki Jin vibe trưởng thành. 💖

✿ Enjoy ✿

.

.

.

.

.

.

---

H/b T/b và tình yêu của họ là thành tựu lớn nhất của cuộc đời Kougasaki Jin.

---

Jin không hề thích việc cô vợ đang mang bầu của mình cứ hùng hục làm việc nhà như thế, đúng là tâm lí của những anh chồng sắp được làm bố. Mặc dù biết rằng nếu cứ để T/b ngồi lì một chỗ thì sau này sẽ khó sinh, nhưng mà Jin vẫn không thể chấp nhận chuyện này được.

Và, đây là lần đầu, lần đầu tiên Kougasaki Jin có cảm giác này.

Hơi, à không, phải là rất tự hào, anh nghĩ vậy. Từ lúc nghe tin T/b có bầu là Jin cứ nhặng cả lên, cả ngày cứ cười tủm tỉm như người chơi heroin vậy.

Anh giành hết việc nhà, gần như là toàn bộ, từ nấu ăn cho đến giặt quần áo đều đến tay Jin cả. Mẫu người đàn ông của gia đình - hừm, hình như anh ấy vẫn nhớ câu trả lời của T/b lúc được Kuina hỏi về gu thì phải?

Trở thành mẫu người em thích thật khó với người như Jin. Anh khá vụng về trong mấy việc nội trợ mà, chỉ có duy nhất Kuina biết cậu bạn mình đã nỗ lực thế nào để được T/b để ý thôi, bởi vì... cậu ấy đã phải vứt bỏ cái tôi to đùng để nhờ cô hướng dẫn luộc nồi rau. Jin quả thật muốn đấm Kuina mỗi lần cô ấy nhìn anh và T/b rồi cười mờ ám.

Nhưng mà, giờ thì ổn cả rồi, anh đã có thể nấu cho T/b những món ăn mà em thích, biết cách rũ rau khô mà không làm chúng bay tung tóe khắp phòng bếp. Trở thành một người bạn trai hoàn hảo rồi, Jin tính xa hơn.

Cách trở thành một người chồng tốt.

"Jin này."

"Hm?"

"Em... có thai rồi."

Từ ngữ để diễn tả niềm hạnh phúc của anh lúc đó đúng là không có.

𝗦𝗪𝗘𝗘𝗧 𝗕𝗨𝗧 𝗣𝗦𝗬𝗖𝗛𝗢 - tougen anki.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ