Danger series 2: His obssession"ONE,"
Tawag ng papa niya, umigting ang panga niya at tumaas ang kaniyang kilay.
"Walang mag mamahal sayo naiintindihan mo? Demonyo ka-"
Tinutukan niya ng baril ang tinatawag niyang papa, na si Orlando naman talaga ang dahilan kung bakit ganito siya ngayon.. He have no emotion.. because of this f*cking man in front of him.
He clenched his teeth and stared at his so-called father. Orlando is not his father; he tortures him, he makes him a monster through out the year, and now he is being a monster. What does that taste like, papa? He made him like this; he killed and made money through killing; ano pa ba ang itatawag sa kaniya kundi demonyo?
Isa pa kay Orlando naman niya nakuha ang kasamaan, wala ng iba pa.
"Mabubulok ka dito," umigting ang perpekto niyang panga at umalis pinaharurot ang sasakyan.
Madami siyang naipundar dahil sa trabaho niya. He is assassin by profession, hindi niya iyon ipagkaka ila dahil sa dami ng nag hire sa kaniya na pumatay, iyon naman talaga ang tawag roon.
Business man, maybe he is business man. Pero wala naman siyang talento tungkol sa negosyo kaya ipinapa asikaso niya ito sa kanang kamay niyang si Leon.
Hindi alam ni Leon kung ano siya, walang nakaka alam sa kung ano ba ang ginagawa niya.
He killing para lang sa pera. Ngumisi siya at nasa loob ng bar na pagmamay-ari niya, he was enjoying his night until he saw someone familliar.
Tumaas ang kilay niya at nakitang halos makita na ang kaluluwa ng babaeng kakilala niya.
"Isang sigarilyo," sabi niya at umahon galing sa pagkaka upo sa sofa.
Nag iwas ang babae sa kaniya at binigyan siya. Kinuha niya iyon at nag tama ang mga mata nilang dalawa.
"Wag ka masyado tumitig baka may mahubaran," sabi ni Leon na katabi niya.
He is not in the mood pero nag bago iyon ng makita si Lia, ang nag tintinda ng sigarilyo sa bar niya twing gabi.
"Fuck," bumukol ang dila sa kaniyang pisngi.
Lumabas at sabay ng pag hila sa braso ng dalagita.
"Ano ba!" Nasasaktan si Lia sa pagkaka hawak ni One sa kaniyang braso. Masakit at mahapdi.
"I offer you money just to be with me; damn it, I could see you here wearing that."
Lia slapped him, and One stopped. One staring deeply into her eyes, his eyes landed on Lia's body, which she found uncomfortable. Nag iwas siya ng tingin sa lalaki at namula ang kaniyang pisngi.
"Hindi nga ako sasama sa'yo diba? Kaya kainin mo iyang money mo."
Kinagat ni One ang kaniyang labi at malakas na ipiniid ang dalagang noon pa pinag nanasahan.
"Ano ba..." hindi pa natapos ni Lia ang sasabihin ng siilin siya ni One ng halik, which makes her stopped.
Ipiniid siya n binata lalo at hindi makagalaw sa kinatatayuan muli at sinampal siya ng dalaga at nakipag titigan sila.
"Yumaman ka lang at nagka pera.. yumabang ka na."
Tinuhuran siya ng babae at masakit na napasigaw siya ng husto sa sakit.
Mag babayad ka sa ginawa mo sa kaniya.
BINABASA MO ANG
Danger series 2: His Obsession
RomanceKahit na anong mangyari ang babaeng kinababaliwan ni One, ay para lang sa kaniya.