Dinala siya ni One sa restaurant doon sila nag tanghalian.
"Mag sabi ka nga.. ikaw ba ang nag pa off sakin?" Inis na sabi niya.
Dumating ang order nila, sa nakikita niya sobrang gara na ni One. Kaya na nito kumain sa mamahaling restaurant, kaya ng bumili ng mamahaling sasakyan. Ang damj na talagang nag bago sa binata. Napapa isip siya kung bakit sa kanilang dalawa ni One, ay siya lang ang hindi nag bago ang buhay.
"Bakit?" She avoided her gaze at him. Bumaba ang mga tingin ng binata sa kaniyang katawan.
But then, One avoided his eyes on her. Umigting ang panga niya.
"Wala.. kumain nalang tayo."
"Yabang," inis na sabi niya at kumain na nga siya, One eats his order and sometimes his gaze was on her. Hindi siya mapakali sa twing nakatitig si One sa kaniya.
"Ano ba ang pangalan mo? Nagkaroon ka na ng pangalan." She eats her food.
"Ayokong sabihin sayo."
"At bakit naman? Parating piso lang ba ang itatawag ko sayo? Atsaka.. bakit ba pabago bago mood mo?" Sa huling sinabi niya naging mahina na iyon, ewan niya sometimes kasi comportable siya sa binata, minsan hindi. Gaya rin ng pag babago ng binata ng mood, ganon din siya ka uncomportable.
"Nag sisimula sa X."
"X? Hmm." Napa isip siya. Ano nga ba kasi pangalan nito? Or hindi kaya ay pina iikot lang siya nito.
"Whatever it is.. sana maganda." Pina ikutan niya ng mata ang binata.
After their lunch, hinatid siya ni One sa kanilang bahay at para sa kamiya ang 2pm sa hapon ay sobrang aga pa.
"S-salamat," pukiyok pa siya.
"No worries.. I will fetch you again."
"Ha?" Nagulat siya, susunduin? Saan naman. Eh, may trabaho siya mamayang gabi.
"Mamaya.. later." Umalis ito at hindi na nag paalam sa kaniya.
Weird ng pisong 'yon. Tinranslate lang ang mamaya sa english, tss.
...
One arrived at his penthouse, where his so-called dad was on the ground floor. He used his elevator, and some of his men were watching Orlando. When he entered the room, Orlando looked scared and gasped.
"O-one." He was smirking because Orlando was shuttering. Wow.
"Hmm," binuga niya ang usok ng sigarilyo at ngumisi nang parang demonyo. "Why? Are you afraid I might kill you?"
"One, I know this is all a mistake. I can be your dog."
"Shut up," he cut him off in a low, thunderous voice. Actually, Orlando took him in when he was young. Orlando taught him to kill, fight, and murder people. That is why he became evil, which he personally didn't want to be.
Nalaman niyang may kasabwat si Orlando at kaya siya nito kinuha dahil binayaran pala ang matanda. He was so fooled back then, hindi niya agad nalaman na may nag uutos pala rito. Ang masakit naniwala siyang tunay niyang ama ang matanda kaya agad siyang nag pabihag at nag paloko.
"One! Putangina ako ang nag palaki at nag turo sayo! Wag mo ako angasan!"
He stood up, binangasan niya ang mukha ni Orlando gamit ang sipa niya. Agad na kinuha ang buhok nito, napatingala si Orlando sa kaniya.
"Ako ang nasusunod ngayon.. Kaya tigil-tigilan mo ang pag sigaw sakin kung ayaw mong bangasan ko mukha mo."
Binitawan niya ito at bumalik sa pagkala upo. He was ready to kill him, pero hindi niya mawari kung bakit pinag liban pa niya ito.
Sa twing stressed siya, ang alam niyang peace of place ay sa kwarto ni Lira.
"Bantayan niyo 'yan." Itinapon niya ang pupos ng kaniyang sigarilyo sa harapan ni Orlando at bumalik siya sa kaniyang kwarto.
He unbuttoned his polo shirt and went inside his bathroom. The warm water flaked on his body while his other hand caressed his face. "Lira," he whispered. He really wants to fuck her in her small holes and tight, warm pussies. He really wanted to kiss her, and he sucked her nipple. He is really fucked up because when he saw someone with her, he was so jealous that he might have couldn't think straight. That is why he sometimes avoids her presence.
Natulog lang siya pagtapos niyang maligo. Around 11pm nagising siya at kaya hinayaan niyang ganon ang oras na magising siya ay para hind makita si Lira sa pinag ta-trabahuan nitong iba't ibang bar.
Actually naiinis siya.. dahil sobrang baba ng suot at halos makita na ang singit ng dalaga. Tumayo siya at nag suot ng simpleng polo shirt at pantalon.
He drove his car and arrived around 11:30pm. Madami pa rin ang tao at dumeretso siya sa VIP room at roon nag order sa waitres, mag isa siya ngayon at gusto uminom at mag lasing.
Mamaya mahahanap naman niya ang sarili na natutulog sa kama ng dalaga.
Dumating ang order niya at uminom siya sa sariling bote. Pina apoy ang sigarilyo at sumandal sa sofa..
Nagiging tahimik ang kaniyang diwa ngunit may bumabagabag pa rin sa kaniya. He wanted to see his woman. Bumaba siya from the 3rd floor, sa VIP room at nilibot ang paningin.
Wala roon si Lira. Hindi ba siya pumasok? Agad na nag lakad siya at tumungo sa banyo, but his eyes was darkened when she saw her.. kissing other man.
Tinulak ni Lira ang lalaking humalik sa kaniya at sasampalin na sana niya ito ngumit nabigla siya ng napahiga ito sa sahig.
"One!" Gulat na sabi niya.
"Hindi.. mali ka ng iniisip. He kissed me and force me here-"
"Shut up!" Isang malakas na awra ng kaniyang boses nag narinig.
Hindi siya makapag salita ng makita ang emosyon sa mata ng binata. Galit, at gigil.
He licked his lips and smirking.
"Wanna fuck him?"
"Hindi One-"
"Shut up then Fuck me!" Umugong ang malakas na sigaw ni One at nakita niyang galit sa mga mata nito.
"Fuck me.. Saan mo gusto? Gusto mo ba dito?" Sinandal siya ng binata at umiyak siya.
Humikbi siya at nakita niyangmay hinugot ito sa kaniyang bulsa. Isang baril? Napatutop siya sa mukha ng patayin ni One ang main switch ng kuryente at nawalan ng ilaw sa buong bar.
Wala na siyang makita kundi madilim sa lugar na iyon.
Lira heard the multiple gunshots, and one pulled her, and they were left in that place.
Nakita ni Lira ang sarili sa kotse ni One at hindi niya alam kung saan siya nito dadalhin pagtapos ng lahat ng nakita ng binata.
BINABASA MO ANG
Danger series 2: His Obsession
RomanceKahit na anong mangyari ang babaeng kinababaliwan ni One, ay para lang sa kaniya.