Wew,pagod mag sulat but keri diss!!
Again vote and comment if you like my story!!!
PART 5
Pagkapasok ko sa dorm tumumbad sa akin ang mga lalaking nasa sofa at may ginagawa?,lah it's 1:00 na ah gising pa sila.
"Hey umm,di pa kayo matutulog?"tanong ko sa kanila,tingnan naman nila akong lahat.
"Nope,we just need something to do."Sabi ni Ezekiel may kagat pa itong tinapay na ikanahot naman nitong tingnan,Kasi naman nakaside yung mukha niya damn hot naman!
"Hi debborah!"Sabi ni Savier na kakadaan palang galing sa kusina toh for sure may dalang pagkain ih.
"Hello"Pagod kung sabi.
"Debb di mo napapansin?"sabi ni Savier sa akin,eh?
"Ang alin?"Sabi ko tinuro niya naman yung braso ko,gulat ako ng mapagtantong dumudugo ito ng sobra lah?Teka kanina pa ba ito?
"Dumudugo oh!"Sabi ni Savier Kaya napatingin naman yung apat sa akin.
"Hey debb halika gamutin natin"Sabi ni lowie at tinanggal yung salamin niya,haist Isa ring pogi.Pero kita ko rito ang pagod sa kanyang mukha.
"Wag na lowie, mukhang pagod ka na ako na lang malaki narin ako noh"sabi ko
"Tas di naman masakit."pota masakit na grabe.
"Asan yung kit niyu rito ako nalang gagamot sa sarili ko"Sabi ko while pinupunasan ito ng uniform ko,Kaya ayun puno ng dugo.
Tinuro naman ni Savier yung sa gilid ni ezekeil,nganga naman ako bakit nasa may kay ezekeil pa?amen nalang,tumango nalang ako at dahang dahang lumapit sa pwesto nila Ezekiel at lowie.
"Padaan po."mahin hin kung sabi, ngunit parang wala siya narinig pofa ano ba yan nanginginig na braso ko,sige ah ayaw mo ah sumiksik ako sa may ginagawa niya kaya natumba ako at......
Nyeta napa patong pa ako kay lowie,nagulat ako kasi yung dugo kumalat sa bado ni lowie huhuhu mas grabe pa is puti bado niya༼;´༎ຶ ༎ຶ༽
"Hala gagi,sorry lowie"Sabi ko at dahan dahan umalis sa pag kapatong ko sa kanya,naiiyak ako hindi sa sugat ko kundi sa bado ni lowie.
"Hala sorry lowie!!! huhuhuu lalabahan ko nalang yang bado mo hubarin mo nalang"takte mas nagulat ako sa sinabi ko,napatingin naman ila sa akin except kay eze pero kita ko rito yung mata niya na parang uusok na nyare doon.?
"I mean magpalit ka nalang tas ibigay mo sa akin para malabhan ko nalang agad."Sabi ko kaya nakahinga naman ng maluwag si Savier,Oa naman nito.
"Aray"Sabi ko ng mahina bosit naiiyak na ako,
"No it's ok madami naman ako bado,"Sabi nito at ngumiti.
"Oo bado lang yan deb,andami niyang bado si lowie puro panaman Gucci."Sabi ni Savier na may pagkain pa sa bunganga.
"Here the kit."inabot sa akin ni lowie yung kit ngunit nahulog ko yun.
"Clumsy."Sabi ni eze pero hindi nakatingin sa akin.
"Tas?"Sabi ko at pinulot uli.
"Pasensya talaga lowie,kung hindi kasi gumilid yung isa jaan edi sana hindi namantshan bado ni lowie"pagaparinig ko,Kaya ayun doon na siya napatingin,kumunot noo naman ito.
"Sige salamat nalang dito lowie,"sabi ko at pilit na ngumiti,agad naman akong bumalik sa kwarto ko.
Haistt life nga naman.
Humiga ako sa kama at itinabi sa gilid yung kit, tinitingan ko yung dumodugong braso ko.
"Nah,hayaan ko na yan dugo lang yan"Sabi ko.
Nagulat ako ng may bumukas yung pinto,nyemas yan.
"Ano ba sino ba yan?"Sabi ko pero bigla nalang siyang pumasok,ay si eze pala.
"Ginagawa mo rito?"tanong ko rito.
"Gagamutin ka."maikling sabi niya.
"Sus,baka gusto mo lang Makita beautiful face ko"Sabi ko at napakunot noo naman ito.
"Gross,kailan ka pa naging maganda sa paningin ko?"
Natahimik naman ako,pinabayaan ko siya sa ginagawa niya kung ano ano sa braso ko ng maantok ako.
Doon ko na pagtanto tapos na siya.
"Done, I'll go now"Sabi nito at tumayo na.
"Bat ka ba ganyan?"antok kung sabi.
"What?"
"Why are you always there for me,bat parang ikaw lahat"antok kung sabi.
"Tsk,I'm the mafia here and I am the one who will protect my queen and be her knight just to be safe."Sabi nito at lumabas na doon ko hindi narinig sinabi niya kasi inaantok na ako.
"Good night my queen."last word I heard before I close my eyes and sleep.
Good night too chibbies!!,
YOU ARE READING
MAFIA'S UNIVERSITY(ON-GOING)
RandomA story where 4 friends lost in a way and try to go in forest to find a house to rest but then they ended up in a university that name"MAFIA'S UNIVERSITY" and DEBBORAH RYE SANTIAGO meets the cold ssg that name EZEKEIL XILVIS CALXIUS who always ignor...