Chương 109: Bạo phong bích hoa. (Author: Kagi)

52 1 0
                                    

Chương 109: Bạo phong bích hoa. (Author: Kagi)

Trước lúc Vanes phá vỡ được lớp kết giới vài giây, sư điểu vương đã phóng thích ma pháp của mình xuống đoàn mạo hiểm giả bên dưới, toàn bộ số sư điểu đang tấn công cũng đồng loạt bay lên trời để tránh bị sát thương. Con ma thú to lớn đập cánh, bốn quả cầu xanh lá bay vụt xuống ngay giữa đội ngũ nhân loại. Một ma pháp cao cấp vốn dĩ có khả năng bao trùm rất rộng, nhóm mạo hiểm giả chí có vài chục người, sức sát thương chồng chất lên nhau không cần hỏi cũng biết là rất kinh khủng.

Chỉ thấy bốn quả cầu nọ bừng lên ánh sáng lục sắc, rồi sau đó vỡ tan, toàn bộ số gió được tích tụ cũng theo đó mà phóng thích ra ngoài. Hàng trăm lưỡi đao gió bắn vụt ra, tiếng rít của chúng khiến cho lỗ tai của nhiều người trở nên lùng bùng. Từ trên cao nhìn xuống chỉ thấy mấy quả cầu lơ lửng ở bốn góc bao quanh đoàn mạo hiểm, rồi lấy chúng làm tâm hàng loạt luồng năng lượng xanh biếc hình bán nguyệt bắn ra tứ phía xếp chồng lên nhau, cảnh tượng trông cứ như là một đóa hoa hồng đang nở rộ những cánh hoa màu xanh lá, vô cùng mỹ lệ, chính vì thế mà người ta mới gọi ma pháp này là Bạo phong bích hoa. Cơ hồ chỉ vài khắc sau khi những "đóa hoa" này nở ra, màu xanh của nó liền lấm tấm vết đỏ, tô điểm thêm một nét bi thương nhàn nhạt.

Một lưỡi đao gió không gây được uy hiếp là bao, thậm chí mười cái phóng ra cùng lúc cũng chỉ gây ra vết thương tương đối, nhưng lần này số lượng của chúng lên đến hàng trăm, sức hủy hoại vô cùng lớn. Những người xui xẻo ở gần bốn quá cầu gần như là không kịp làm gì, đến cả gào thét cũng không được, trực tiếp bị cắt thành từng mảnh, máu thịt văng tung tóe. Những người tiếp theo cũng chịu chung số phận, loáng cái đã có năm sáu mạo hiểm giả ngã xuống, phải biết dù chiến đấu gian khổ mấy ngày nay nhưng vẫn không có ai tử vong, thế mà hiện tại chỉ một khoảnh khắc đã có vài người biến mất khỏi cuộc đời, mà cái chết cũng vô cùng bi thảm.

Mấy người chết đầu tiên đa số đều là ma pháp sư, phản xạ của họ không nhanh, không kịp thi triển ra ma pháp phòng hộ đã bị những lưỡi đao gió cắt tới. Võ sĩ thì đỡ hơn nhiều, khi tiếng cảnh báo của người đoàn trưởng vừa vang lên, họ người thì cầm thuẫn chắn trước mặt, kẻ thì đưa vũ khí thủ thế, rồi tụ tập đấu khí bảo vệ bên ngoài cơ thể. Nhưng dù vậy thế tới của mấy lưỡi đao gió là vô cùng hung hãn, mỗi người đều phải chịu sự tấn công của vài chục cái, cho dù kịp thời phòng vệ cũng bị thương không nhẹ, nhất thời tiếng la hét vang lên không ngừng, nhưng nhanh chóng bị tiếng gió rít nhấn chìm, chỉ để lại những đóa huyết hoa đỏ thẫm.

Tố chất của những mạo hiểm giả này rất không tồi, trừ mấy kẻ xui xẻo đứng quá gần ra thì những người còn lại phản xạ cực nhanh, trong một thoáng chốc đã có biện pháp bảo vệ hiệu quả, tầng tầng lớp lớp thủ đoạn được thi triển, bí thuật, tuyệt chiêu giữ mạng lúc này nhất loạt được tung ra, dù sao tình huống cũng quá nguy hiểm, ai lại còn tâm trạng giữ bí mật nữa chứ. Ashley, Graham cùng ba người nhóm Lâm Vân đứng khá gần nhau, chỗ hiện tại của họ ngay giữa bốn quả cầu nên có nhiều thời gian chuẩn bị hơn, trong lúc sinh tử tồn vong năm người thể hiện một sự ăn ý rất đáng kinh ngạc. Graham và Triệu Anh Thư hai người nhảy vào đứng giữa, Ashley từ đầu đến giờ vẫn luôn tập trung chú ý nên chỉ cần gõ nhẹ ma trượng một cái, đất đá dưới chân cả nhóm ngay lập tức nhô lên xung quanh thành một bức tường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 27, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hai Thế Giới - Kagi - Phần 2.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ