Chương 1

73 4 0
                                    

Port Mafia có rất nhiều đồ vật đáng giá người lên án, cũng có một ít đồ vật vẫn là đáng giá khẳng định. Tỷ như cấp tình báo nhân viên làm công nơi, trang hoàng vẫn là ra dáng ra hình, đặc biệt là kia tắc đến tràn đầy kệ sách, này miễn cưỡng làm Sakaguchi Ango cảm thấy vừa lòng, hơn nữa cảm thấy Yokohama Mori Ogai có lẽ còn không có như vậy hết thuốc chữa.

Nói đến không có thuốc nào cứu được điểm này, Sakaguchi Ango cảm thấy chính mình ước chừng còn có thể trị liệu, tuy rằng hiện giờ hắn phổi bộ rách nát giống như lậu đại động phong tương, chịu không nổi một chút đánh sâu vào. Cho nên hắn luôn là ở ho khan, lại còn muốn hô hấp mới mẻ không khí, cố tình độ ấm quá thấp còn dễ dàng phát sốt.

Nói ngắn lại, ở thành công nằm vùng cảng hắc trước, chết sống muốn mang theo kính râm không chịu mang mắt kính Sakaguchi Ango tự nhiên mà vậy lật xe, hắn phổi bộ bị bắn một phát súng, không có thể lập tức chết ở đương trường, còn muốn cảm tạ vẫn luôn ở quan sát tư thư.

Không sai, tư thư, thư viện cái kia tư thư, muốn tiêu diệt ăn mòn giả tư thư.

Mà Sakaguchi Ango nguyên bản cũng không phải thế giới này Sakaguchi Ango, hắn rõ ràng nhớ rõ chính mình chết vào một mảnh mông lung mộng đẹp, đầu óc sung huyết đến làm hắn cảm thấy chính mình thông minh tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả. Cho nên hắn tưởng chảy máu não chết đi với hắn mà nói, đau khổ chống đỡ không bằng sớm trở lại.

Chờ hắn lại có ý thức thời điểm, một mảnh hoa anh đào nở rộ nơi ở ẩn, Akutagawa Ryunosuke Dazai còn có cái kia không thể hiểu được thê tử, hơn nữa kịp thời cứu tràng Odasaku. Người thực tề, nhưng Sakaguchi Ango càng nhiều có điểm thoải mái.

Nói không rõ chính mình đến tột cùng có phải hay không Sakaguchi Ango bản nhân, có lẽ kỳ thật là văn tự hóa thân? Nhưng luyện kim thuật sĩ nói chính mình là sau khi chết bị triệu hoán tới bảo vệ sách báo đó chính là đi, Sakaguchi Ango đã không nghĩ ở cái này địa phương quá nhiều rối rắm.

Hắn chỉ là không nghĩ công tác mà thôi. Cỡ nào khó được, ốm đau đặc biệt là tinh thần đau đớn rốt cuộc rời xa hắn, vì cái gì còn muốn công tác? Hắn có thể thủ vững bản tâm lựa chọn sa đọa đi.

Bất quá đại khái là ưu tú người chung quy còn muốn tiếp tục sáng lên nóng lên, bảo vệ sách báo còn chưa tính, muốn hắn đi một cái khác thế giới sắm vai một cái cùng hắn bản chất giống nhau, nhưng cụ thể biểu hiện thập phần không giống nhau cùng vị thể.

Sakaguchi Ango minh xác biểu đạt cự tuyệt, liền tính thế giới kia ý thức hóa thân thành bốn năm tuổi hắn thế giới kia Dazai Osamu hắn cũng cự tuyệt.

Hắn cự tuyệt chém đinh chặt sắt, làm tư thư liền cái khuyên bảo đường sống đều không có, thư lại bẹp miệng khóc lên, sau đó cưỡng chế cho hắn nhìn thế giới kia phát triển.

Tin tức lượng quá lớn, cũng làm hắn thực hỏa đại. Loại này đi hướng không khác là một cái thật lớn bi kịch cùng âm mưu, hắn đối chính mình cùng vị thể có bất mãn, rồi lại cảm thấy đi đến cái kia nông nỗi, liền tính là hắn cũng không thể làm càng tốt.

Bọn họ lập trường chú định là cái này kết cục, trừ phi chưa bao giờ trở thành bằng hữu. Nhưng Vô Lại Phái không lo bằng hữu, xin lỗi, Sakaguchi Ango chính mình tựa hồ cũng không lớn có thể tiếp nhận rồi.

Bất đồng thế giới cùng cái AngoWhere stories live. Discover now