Không có lý do gì cự tuyệt không phải sao? Sakaguchi Ango nhắm mắt theo đuôi cùng Dazai Osamu cùng nhau đi hướng Lupin, tuy rằng lấy hắn hiện tại thân thể uống rượu cùng mạn tính tự sát cũng không có gì khác nhau, cũng thật tìm cái lý do cự tuyệt Dazai Osamu, hắn xác thật không nghĩ.
Luôn có một loại chính mình cõng trong nhà miêu đi nhận thức khác miêu kỳ quái ảo giác, Sakaguchi Ango nhìn Dazai Osamu ra vẻ vui sướng nhảy nhót, trên tay lại chỉ là đem khoác ở trên người áo khoác bọc đến càng khẩn một ít.
Hắn không nghĩ cảm mạo, càng không nghĩ phát sốt, này sẽ liền đến thư viện chỗ đó, làm tư thư cùng không rõ chân tướng những người khác lo lắng. Đương nhiên, càng nhiều vẫn là vì giảm bớt điểm chính hắn gánh nặng.
Ăn ngay nói thật, đáp ứng rồi Dazai Osamu đi Lupin là một chuyện, đến tột cùng muốn như thế nào ở chung hắn thật sự không có tưởng hảo. Hắn đã có có thể cùng hắn ở Lupin cộng độ mỗi một cái linh cảm thiếu hụt ban đêm bạn thân, hiện giờ Dazai Osamu mời hắn đi hơn phân nửa cũng là cảm thấy hắn thú vị, còn có thể chơi trong chốc lát.
Cái này làm cho Sakaguchi Ango nghĩ tới Holmes, ngược lại lại nghĩ tới Edogawa Ranpo cái kia bồ câu tinh. Sakaguchi Ango suy nghĩ lộn xộn, Dazai Osamu đi ở phía trước không có quá để ý, rốt cuộc nếu thật sự cái gì đều để ý, hắn đã sớm bị hoàn toàn chết chìm ở thế giới này.
Hắn chỉ là, từ ánh mắt đầu tiên thấy Sakaguchi Ango liền cảm thấy người này ít nhất không nên gầy yếu trắng bệch thành cái dạng này, người này hẳn là gầy về gầy, nhưng kỳ thật thân thể còn tính khỏe mạnh, nói không chừng còn có một tầng hơi mỏng cơ bắp.
Mà không phải cùng hắn bản nhân thân thể cực kỳ cùng loại bệnh trạng, Dazai Osamu quang minh chính đại nhìn mắt thanh niên đỡ đỡ mắt kính, không tính to rộng áo khoác hẳn là dán sát thân thể, lại cố tình từ cổ tay áo chỗ phình phình lọt gió.
Là Sakaguchi Ango quá gầy, Dazai Osamu thậm chí tưởng cùng hắn so một lần ai thủ đoạn càng tế, tế giống một đoạn cành khô tùy thời có thể bị bẻ gãy.
Bất quá hắn chưa kịp, bởi vì Lupin tới rồi.
Các loại góc độ tới nói, Dazai Osamu cùng Oda Sakunosuke đều còn không có thục đến có thể quản Sakaguchi Ango điểm gì đó nông nỗi, nhưng nhìn Sakaguchi Ango mặt không đổi sắc điểm ly Broadway con ma men khi vẫn là có chút kinh ngạc.
Tuy nói Broadway con ma men số độ cũng không tính quá cao, nhưng nói như thế nào cũng là trộn lẫn cồn, mà Sakaguchi Ango thân thể......
Cái này làm cho Dazai Osamu cầm lòng không đậu mở miệng nói: "Đây là cái gì tân tự sát phương thức sao? Như vậy có phải hay không liền chết càng nhanh?!"
"Ta đây kiến nghị ngài thuốc ngủ xứng rượu, lúc này mới sẽ chết càng mau." Nói ra những lời này xác thật thiệt tình thực lòng Sakaguchi Ango truyền thụ cho Dazai Osamu chính mình kinh nghiệm, nói xong lại chẳng hề để ý uống lên khẩu rượu, không chút nào để ý thư ở đàng kia la to.
"Liền ngươi này thân thể ngươi uống rượu chính là mạn tính tự sát a! Ngươi chưa nói ngươi muốn uống quán bar." Thư hoang mang ở đàng kia lải nhải kêu hắn đừng uống, tốt nhất đổi ly nhiệt sữa bò.