Chương 3

22 4 0
                                    

So với thư viện mà nói, ở Yokohama mỗi một giây Sakaguchi Ango đều cảm thấy chính mình nhật trình bị bài tràn đầy. Từ chải vuốt tình báo, đến viết thành báo cáo, lại đến đi phiên những cái đó tác phẩm vĩ đại thư, cuối cùng là đi ứng phó các loại nhân tế quan hệ.

Ở nhân tế quan hệ trung, khó nhất ứng phó đương thuộc Dazai Osamu cùng Mori Ogai. Người trước đại khái cảm thấy hắn đặc biệt thú vị, đem hắn trở thành mỗi ngày tất đậu đậu miêu bổng; người sau tắc luôn thích tìm hắn trò chuyện một chút, ở làm bộ tâm sự thời điểm đem càng nhiều công tác áp xuống tới.

Tổng kết một chút, cái nào đều làm Sakaguchi Ango mặc kệ là tinh thần vẫn là thân thể thượng đều cảm giác được rất lớn gánh nặng.

Oda Sakunosuke lúc này liền có vẻ đặc biệt đáng tin cậy, cứ việc ở một ít chi tiết nhỏ thượng cũng thập phần làm Sakaguchi Ango tâm mệt, nhưng ít ra sẽ không lời trong lời ngoài đều mang theo thử.

Mỗi ngày đều phải hỏi chính mình một trăm lần vì cái gì đáp ứng cái này phá sự nhi Sakaguchi Ango rốt cuộc ngã bệnh.

Này không chỉ là tâm lý thượng tạo áp lực, chủ yếu vẫn là Sakaguchi Ango chính mình cũng không phải thực để ý chính mình thân thể không hảo chuyện này, cùng Dazai Osamu nhất ăn ý địa phương cũng chỉ có cùng nhau lừa dối Oda Sakunosuke hắn có thể uống rượu việc này.

Này uống uống, ngao ngao, hắn liền đem chính mình lộng bị bệnh, hơn nữa bệnh đến không tính nhẹ.

Sakaguchi Ango là bị tới lấy một ít tình báo Ozaki Koyo phát hiện té xỉu ở bàn làm việc thượng, lúc ấy hắn ghé vào chỗ đó cả người đã thiêu đều không có nhiều ít ý thức.

Đứt quãng ho khan nhưng thật ra chứng minh hắn còn sống, bằng không Ozaki Koyo đệ nhất kiện phải làm sự chính là làm cảng hắc toàn thể giới nghiêm.

Bị trực tiếp đưa vào chữa bệnh bộ Sakaguchi Ango hôn bao lâu không đề cập tới, Mori Ogai nhưng thật ra thật sự hoài nghi quá Sakaguchi Ango có phải hay không rốt cuộc chịu không nổi hắn liên tục không ngừng gia công làm lại không thêm nhiều ít tiền lương, dứt khoát trang bệnh.

Đồng dạng có loại này không sai biệt lắm ý tưởng còn có Dazai Osamu, bất quá hắn là cảm thấy Sakaguchi Ango chịu đủ hắn, cảm thấy hắn là ở quá phiền nhân.

Cho nên đương Dazai Osamu cùng Elise ở chữa bệnh bộ gặp được đối phương khi, hai người đều trầm mặc.

A...... Nguyên lai còn có chuyện của hắn. Nên nói không nói, Mori Ogai cùng Dazai Osamu vẫn là có một chút kỳ quái tâm hữu linh tê ở.

Bất quá Dazai Osamu rõ ràng ghét bỏ ánh mắt làm Elise không cao hứng bẹp bẹp miệng, lại không đi khiêu khích.

Rốt cuộc bị cưỡng chế hạ tuyến cảm giác thật sự quá không xong. Elise nhẹ nhàng đi đến Sakaguchi Ango bên cạnh cẩn thận quan sát đến hôn mê bất tỉnh người, ngoài miệng còn nói "Còn nghĩ đến hỏi một chút Ango quân thượng thứ kia quyển sách có hay không kế tiếp đâu, không nghĩ tới thật sự bệnh như vậy nghiêm trọng a."

Người thanh niên trên má phiếm bệnh trạng màu đỏ, hô hấp là nóng rực mà dồn dập, trên trán dày đặc tinh mịn mồ hôi. Tay trái gắt gao ấn phế phủ chỗ, tựa hồ cảm giác được cực đại thống khổ mà thỉnh thoảng khàn khàn ho khan.

Bất đồng thế giới cùng cái AngoWhere stories live. Discover now