Kia bất quá là một phen bình thường dao ăn thôi, nhưng vô luận đời trước là cái gì, vào giờ phút này đều là một phen vô cùng sắc bén giết người vũ khí sắc bén.
Ở tóc đỏ thiếu niên trong tay sát xong rồi to như vậy một cái gia tộc, phát huy vốn không nên thuộc về nó chuôi này đao năng lực, cắt qua không khí lạnh thấu xương tiếng gió đủ để chứng minh bị tóc đỏ thiếu niên nắm lấy nó có bao nhiêu nguy hiểm.
Có lẽ chỉ kém ngắn ngủn vài giây, lại có lẽ càng đoản, không vì hắn biết thời gian, cây đao này liền sẽ không lưu tình chút nào cắm vào cổ hắn, làm hắn máu tươi văng khắp nơi mở ra.
Sakaguchi Ango gần như là cắn răng ở chống đỡ không cho chính mình ngã xuống, trên thực tế hắn nắm khổ vô tay đều có chút không xong, bất quá này cũng thực bình thường đi.
Rốt cuộc hắn bệnh căn bổn không như thế nào hảo lên, hắn hiện tại vẫn như cũ phát ra sốt cao, phổi bộ nóng rực như là muốn thiêu đốt, trong cổ họng càng như là nuốt than giống nhau làm hắn muốn nôn ra cái gì.
Hắn có thể từ hôn mê trung tỉnh lại, lại tiềm thư tới tìm Dazai cái này giận dỗi tiểu hài tử đều phải cảm tạ thư ký đến cùng hắn đơn độc ước định đem hắn đánh thức.
Khi đó bị thư đánh thức chính mình có bao nhiêu mờ mịt, biết 《 Thất lạc cõi người 》 bị ăn mòn lúc sau liền có bao nhiêu phẫn nộ.
Dazai người này, bất luận cái nào, đại khái đều là thiên khắc hắn. Sakaguchi Ango ở trong lòng nghiến răng nghiến lợi, trên tay lại rất lưu loát tìm được rồi phía trước hắn trộm giấu ở tu bổ trong phòng thuốc kích thích đánh vào trong thân thể.
Kỳ thật lại nói tiếp, chỉ cần hắn đi qua địa phương, bất luận là thuốc ngủ vẫn là thuốc kích thích hắn đều tàng quá một chút. Sakaguchi Ango đem chợt lóe mà qua tự hỏi ném tới một bên, lại suy xét nổi lên cho dù đánh thuốc kích thích, nhưng thân thể vẫn như cũ sẽ cảm thấy mềm nhũn đi.
Cho nên, Sakaguchi Ango thừa dịp tư thư bọn họ đều còn ở bận việc 《 Thất lạc cõi người 》 bị ăn mòn chuyện này, lại ở tu bổ trong phòng tìm nổi lên thuốc giảm đau, tìm được sau càng là trực tiếp đem dược đương đường đậu ăn đi xuống, liền chạy tới tiềm thư địa phương.
Thư ở một bên nhìn này một loạt thao tác, xem thật là trợn mắt há hốc mồm, đáng tiếc nó hóa thành nhà mình Dazai Osamu bộ dáng liền tính là tưởng ngăn cản, sức lực cũng chưa Sakaguchi Ango tới đại, muốn nó nói cho tư thư nó cũng thật không có can đảm.
Dù sao chờ tư thư ngăn cản Sakaguchi Ango tiềm thư không có kết quả, hùng hổ tới tìm nó tính sổ thời điểm, nó đã theo bản năng chột dạ trở về Yokohama đi nhìn Sakaguchi Ango kia cụ từ hắn nặn ra tới thân thể.
Đang ở chữa bệnh bộ chơi game Dazai Osamu chớp chớp mắt nhìn chính là khi còn nhỏ bộ dáng hắn đột nhiên xuất hiện ở Sakaguchi Ango bên người, cùng với "game over" trò chơi âm, hắn nở nụ cười.
Thư:...... Hảo phiền a, không thể làm hắn đụng tới ta.
Thư bên kia lại phiền não, cũng so ra kém Sakaguchi Ango bên này hung hiểm, thuốc giảm đau ăn nhiều tinh thần thượng sẽ cảm thấy choáng váng buồn ngủ, nhưng bởi vì đồng thời đánh thuốc kích thích khiến cho Sakaguchi Ango ngược lại thực tinh thần.