😘🙈chapter 12🤩🙈

4.3K 280 343
                                    

At terrace:

Veera:adei tea epo da senjathu ipadi aari poi iruku...

Maara:enaku kondu vanthathu than pesitu irunthom aariduchu ....aari pona tea kudicha ambutu nalathu da odambuku...punched his chest...

Veera:appaaaa.....raasa...nee karanam kattatha.....bed coffee lam kuduthu un aalu yelupurala....

Maara:hmmm aama....athuku ennala ipo...

Veera:valringa da dei.........

Maara:kannu vaikatha da...enga pona...

Veera:poi kulichitu vanthan...yengayavathu pogalama...

Maara:pogalamey unga ayyanum ammaiyum yethum solalaya enga kooda thangunathuku

Veera:kolaru pudichavanunga solamaya irupainga..thititu irunthuchunga kulichitu thuni mathitu nan vandi yeduthutu vantan....

Maara:hmmm yena manushangalo uruthu iruka veetla kooda thanga vidamatingranga.....

Veera:uruthu irukula....nan poi nac...

Maara: nan sonathu aththa veedunu uruthu...aththa ponnu mela ila....crushed his neck with his arms....savadichidvan unnaya....

Veera:adei vidu da dei........ipathan satta theichu potu vanthurkan....kasangidum...

Maara:minor Kanaka suthu....pagumanama oru vandi yeduthutu oor moochooda sutha vendiyathu...

Veera:athulam oorla apdi thirinja than da thoranaya irukum....en appa kaasa alika vendama...

Maara:polapa da ithu.......

Veera:unaku theriyathu da pangali.....nan paaka apdiye santhosama ooru suthuramari irukum aana nan veetla nimathyavey ila

Maara:yennathan da ungalukulam prachana.....

Veera:ada po da.....ena valkayo ....

Maara:enamo pani tholainga...work out panitiya  nee..

Veera:nan panitan da...nanum maman senthu than exercise panom.....vanthu pathan nee thoongitu iruntha

Maara:hmmm......odambu yethatuma ila konja naal pogatuma...

Veera:gribbed his toned arms......ipothaiku ithey pothum la....exam mudingu apram leave la odambu yethurathuku thevayana workout lam soli thaaran....apo pathukalam...

Maara:hmmm...sari....

Marudhu:yennada rendu perum yetho mukiyama pesitu irukinga pola....sanda sacharavu ilama irukinha

Veera:suma mama...odambu yethanumnu solitu irunthan athan pesitu irunthom....

Marudhu:hmmm...punched maara stomach heavily....apdiya da......yethidalama....

Maara:mmmaa..mama....valikuthu....

Marudhu:valikutha...ithukulam anjuravana d.....inum yembutu sanda pakka vendiyathu iruku...yethana panchayathula poi Nikka vendiyathu iruku......yevalo ranam aagum....odamba thayaru pannu dae....

இராவணனின் காதலிWhere stories live. Discover now