27 k read poirkam intha story ku.....thirupi thirupi solrathey than ithu nan expect panatha onnu....ur love towards the story.....chanceless thanks a lot........
------
Maara:adikatha d...olunga padichitey sapdu nan vanthu kelvi kepan thapa bathil sona apdiye muthugula paleer adi vilum pathuka...
Nachia:nan padichitan nee yepo vanalum test vai aththan....
Maara:apdiya...nalathu....apo nan vanthu pesikran unna...pinched her cheeks....
Nachia:aananthi pathi pesanum va inga...
Maara:saptu thoongurapo pesikalam poi padi d...imsa...
Nachia:va d unaku iruku........oditan.....
Maara:hmmm....aththa aththa...
Kn:yen pa....
Maara:yenna yosanaya irukheegha...
Kn:pandiyan paiyan enna da ipa vanthu solran ...Anna veetla nan enna poi pesuvan...epadi nadaka iruka nichayatha niruthuvan....
Maara:aththa neenga nenacha yelam nadakum...
Kunthava na sumava.......Kn:yelei....Nee vera yen da.....tea kudikriya...
Maara:vendam aththa.....yenoda kanaku padi orey prachana nattarasan than.....antha aalu ah pesi sari panna parunga...
Kn:durai annan ...
Maara:avagha kita marudhu ku un ponna kati kudunu kelunga...kandipa marukamataru....
Kn:....looked him blankly....
Maara:nambunga aththa.....avar kandipa sari nu than soluvaru....apdi avar thayangunarna athu unga purushana nenachu matum than...
Kn:....hmmm nalaiku oorku poi aththaiya paathu pesitu varan Samy...
Maara:pesunga pesunga...seekiram kalyanatha panni vainga.....
Kn:sari pa...nalla enna panra..
Maara:thuni madichu vachitu irunthanga...sari aththa nan mela mama kita pesitu varan...
Kn:hmm sari...
--------
While stepping upstairs....Maara:kunthani....padikriya ila thoongitiya...
Nachia:padichitu iruka aththan....
Maara:padi padi...nan mela irukan ......
Nachia:aan aththan....
Maara:stepped upstairs.....yennai thaalata varuvalo.....nenjil poo manjam tharuvalo.............
Mottu idhal mutham ondru tharuvala....Veera:tharuva da tharuva.....
Maara:yow neer epo inga vantheeru...
Veera:konja neram aguthu....va ukaru...
Maara:maman enga....
ESTÁS LEYENDO
இராவணனின் காதலி
Ficción GeneralHai thangangala..............mature content.....core story partially based on few true incidents.....dont get more attached to the reel charecters....