🤩🫂😇chapter 26🤩🫂😇

3.7K 259 303
                                    

Late aitey iruku...ennanu therila...time set agamatinguthu....sorry......8400 words ahead...

Recap:nachi tea poda kitchen poranga...maaram paatu paditey avala tease panna porapdi.... vanga vanga ..

Nachia:vera paatey kedaikalaya aththan unaku....

Maaran:thonuchu paadunan..athuku enna ipa..enna d panra...

Nachia:aan...paatha epadi therithu.......stood by placing her left fist on her hip

Maara:paatha epadi epadiyo therithu...athulam veliya sola mudiyathu d karu...pinched her waist....

Nachia:wriggled...yethayavathu olaritey iru.....took sugar box from the shelf...

Maara:snatched it from her....yethuku seeni....

Nachia:aan...kari kozhambu aakitu irukanla athula uppuku bathila podrathuku......seeni dappava kudu aththan...tea kothikuthu...

Maara:naney poturan...po d..anaiku tea vachu thara sona payasam vachi kuduthuta...
Vai la vaika mudila...

Nachia:glared...inime neeyae tea vachiko..enkita tea kekatha.....

Maara:nee periya iva..po d.......inime unkita tea venumnu vanthu keta enna nee nakka pudingikra mari kelu..

Nachia:apo kandipa un naaku ilama poga pothu....adupa amuththu aththan...ponguthu....

Maara:therithu po d...tumbler yedu.....

Nachia:angaye iruku paru ...vadikatti tharan nagaru....nudged him with her elbow...thallu..

Maara:yeruma.....encircled his right hand over her neck.....

Nachia:aththan...tea sooda iruku...thalli vituratha.....mela kottirum...

Maara:bite her collar bone.......karu..

Nachia:kadikatha aththan...valikuthu..........yethuku kadichitey iruka..

Maara:hmmm....apdithan kadipan....

Nachia:kadikatha aththan....4 adi kooda adichidu.....

Maara:inhaled over her neck.....nan epo d unna adichirkan...

Nachia:koosuthu apdi panatha'than.......epo adichirkiyava...yetho konja naal ah than ayya enna adikamatingringa....

Maara:vayasu vantha pullaya suma adichitey irupangala d...thol varai valathutala d ......pinched her cheek...

Nachia:oh....apo inime adikamata apdithana....

Maara:adikaveymatanu solla mudiyathu.....epaiyavathu adichalum adipan....

Nachia:adichiko....adichiko.....

Maara:smiled...

Nachia:veliya dhinnaila ukanthu kudikalam va'than....

Maara:bajji d.....

Nachia:romba sooda ila konja aari poi iruku paravalaya...ilana soodu panirtuma..ila puthusa podatuma

Maara:yevalo vela than seiva....nee po nan biscuit yeduthutu varan...

Nachia:antha plastic dappa la iruku...

இராவணனின் காதலிDonde viven las historias. Descúbrelo ahora