.

3.6K 210 103
                                    

trường cấp ba Myungcho, nơi hội tụ những đứa trẻ sinh ra đã ở ngay vạch đích, sống một cuộc sống giàu có, chẳng thiếu thứ gì. từ những món đồ hiệu đến những con xe xịn đưa đón mỗi ngày, nơi đây có thể nói là một trong những ngôi trường danh giá bậc nhất ở seoul phồn thịnh này.

mấy ai biết được bên trong vẻ hào nhoáng sang trọng ấy lại là một xã hội thu nhỏ với sự thờ ơ và mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết bằng tiền. và chẳng có gì thiệt thòi hơn khi một ai đó được nhà nước trợ cấp học bổng gửi gắm vào ngôi trường thế này.

"thằng nghèo nàn chết tiệt, tao đã bảo mày không được bước chân lên đây nữa rồi mà ?"

trên tầng thượng vắng vẻ, một nam sinh cao ráo, vẻ mặt khinh thường nhìn bạn học đã bị doạ đến ngã ra cả đất từ bao giờ.

"hyunjin à, mày nên cho nó một bài học trước khi nó dám bén mảng lên đây một lần nữa"

xung quanh đó vẫn còn có thêm vài nam sinh nữa.

"mày !"

người được gọi là hyunjin rời mắt khỏi kẻ dưới chân, nhíu mày nhìn sang vị trí cất lên tiếng nói vừa rồi. điều đó khiến hắn ta chợt giật nảy mình.

"nghĩ mày là ai mà dám ra lệnh cho tao hả ?"

"...tao chỉ nói thế thôi, mày giải quyết thế nào c-cũng được mà"

cậu ta nhận ra bản thân không nên cố lấy lòng người nọ bằng cách này. nhất là khi hắn đang có vẻ khá khó chịu vì tên đần kia.

"cẩn thận cái miệng chó của mày đi"

hwang hyunjin, lớp 11C.

lớn lên với mớ gia tài to lớn của cha mẹ.

châm ngôn sống : đừng bảo tao phải làm gì tiếp theo.

đặc điểm nhận dạng : khinh người

đặc điểm nhận dạng : khinh người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"nói xem, mày lên đây làm gì ?"

đưa chân dẫm lên bàn tay đang chống xuống nền đất của bạn học đáng thương, hyunjin không chút thương cảm, trực tiếp dùng lực mạnh hơn một chút khiến cậu ta đau đến đỏ cả mặt.

"m-mình...mình không còn chỗ nào để n-ngồi hết....."

cũng phải, canteen của trường, đầy ắp những cô cậu ấm giàu có, làm gì lại còn chỗ cho những người nghèo như cậu ta cơ chứ.

"nhưng đây là chỗ của bố ! mày lên đây chỉ tổ làm dơ bẩn nó thôi"

hyunjin nghiến răng, như thể chỉ cần một chút nữa thôi, bàn tay đang bị chà đạp kia sẽ thật sự nát mất.

em muốn anh hôn em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ