felix bước ra khỏi cổng, hôm nay cậu quyết định đi học sớm một bữa, chẳng qua là cũng vì chuyện hôm qua thôi, thật ra là tò mò bây giờ minho thế nào.
nhưng tò mò hơn vẫn là cái tên hwang đáng ghét hyunjin kia có thật sự là ở cùng một khu với cậu hay không. felix không tin trên đời lại có chuyện trùng hợp đến hoang đường như vậy.
"cậu chủ, chúng ta đi thôi"
người đàn ông mặc vest lịch sự, đứng trước cửa xe nói với felix.
"bác đợi cháu một tí nha, bác cứ lên xe trước, cháu lên sau cũng được ạ"
felix lễ phép nói với người tài xe thân quen của mình. cậu chính là muốn xem xem, những ai là học sinh của trường Myungcho ở khu này đi ngang qua đây, nếu trong đó có hwang hyunjin, chắc chắn trái đất này đều có sự sắp đặt cả rồi.
ấy vậy mà cả buổi trời, học sinh Myungcho đi ngang chẳng ít, nhưng vẫn là không thấy người felix cần thấy.
"sao không thấy nhỉ ? chắc là lừa mình rồi đây mà"
đã đứng như thế suốt mười mấy phút đồng hồ đến tê cả chân, để ý thấy cánh cổng nhà minho chẳng mở từ sớm, cậu biết đêm qua minho cũng không về nhà rồi, felix nhìn đồng hồ nhận ra sắp đến giờ vào lớp, đành ôm lấy tâm trạng có buồn chán lẫn hụt hẫng mà bước lên xe.
tự dưng nghĩ hyunjin hôm qua chỉ nói đùa, trong lòng liền có chút khó chịu. không phải vì bị trêu, mà vì điều đó không phải sự thật.
lại không biết xảy ra chuyện gì, những ngày sau đó, felix cũng chẳng thấy hyunjin.
.
"làm gì mà buồn thiu vậy ?"
minho vô tình bắt gặp felix trong thư viện vào giờ giải lao, thoáng bất ngờ vì thằng nhóc này lại có mặt ở một nơi thế này.
"anh ơi"
"wae ?"
ngồi xuống phía đối diện, minho nhướn mày nhìn felix, kể từ cái hôm vừa đáng quên lại vừa đáng nhớ ấy cũng đã được hơn một tuần. minho cũng không về nhà lần nào nữa mà lại ở nhà của ba mình, cậu lấy cớ muốn ở cạnh ông vài ngày mà nói dối. cuối tuần này minho phải về rồi.
thật lòng cậu cũng không biết vài ngày sau mình phải ở chốn nào nữa.
sau chuyện này, chắc hắn cũng đang điên tiết muốn tìm minho lắm.
"anh có thấy tên nào đó, cao cao, mặt đẹp trai mà hơi chẻ chou, tóc vàng khè lại còn trông ngố ngố ở trường mình không anh ?"
ngẩn ngơ vài giây, trước vẻ mặt thất thần của felix, cậu em cứ nhìn xa xăm vào khoảng không nào đó, qua vài thông tin mâu thuẫn từ felix, minho chỉ có thể nghiêng đầu bối rối :
"m-mày đang diễn tả ai hả em ?"
"em không biết, aiss cái tên đáng ghét, tự dưng đi đâu rồi không biết !!!"
đoạn, felix đột nhiên đứng bật dậy, cả người ngả nghiêng như mệt mỏi lắm, rồi cũng lững thững quay lưng rời khỏi thư viện, minho ấy thế mà cũng bỏ dở ý định vào đây đọc sách vội vàng đi theo felix.
chẳng qua là cậu thấy ai kia cứ là lạ, sợ nó lại có chuyện gì thôi.
"felix, em sao vậy ?"
"anh không thấy thật à ?"
bước chân não nề dừng lại giữa hàng lang, felix như bóng ma nhìn minho bên cạnh.
"ừm, em diễn tả như vậy sao anh biết được"
"thế anh biết hwang hyunjin không ?"
"đầu gấu"
minho vẫn khá dè chừng với mấy cô cậu thế này trong trường, đến mức cậu đều biết tên biết mặt cả.
"đúng ! tên đầu gấu vừa chẻ chou vừa đáng ghét"
"anh biết rồi, nhưng mà em tìm cậu ta để làm gì ?"
"EM KHÔNG BIẾT !!!!!"
felix một lần nữa quay đi, nhưng lần này bước chân có vẻ dứt khoát hơn, chắc là vì ngại.
làm sao cậu có thể nói cho minho biết rằng vì hắn mấy ngày qua không đến trường nên bây giờ cậu mới trở thành bộ dạng này đây.
"ơ hay cái thằng này kì cục..."
minho đứng nhìn cậu em vừa đùng đùng bỏ đi, ngớ cả người chẳng hiểu chuyện gì, song, lại đúng lúc chiếc điện thoại trên tay đổ chuông, minho giật mình, thoáng thấy cuộc gọi đến từ mẹ.
"con chào mẹ"
[ mẹ nghe ba con bảo dạo này con không về nhà ? ]
biết ngay mà, tên cha dượng đó không để yên cho cậu đâu.
"con sang nhà appa ạ"
[ appa ? ]
giọng bà bên kia đầu dây truyền đến mang theo tức giận, minho mi mắt chợt run.
"v-vâng ạ..."
[ minho, con là một đứa trẻ ngoan, con không nghe lời mẹ à, mẹ từng bảo con không được liên hệ gì với appa của con rồi phải không ? ]
giọng điệu của mẹ cậu đầy chất vấn, minho cầm chặt điện thoại trên tay. cố giữ bình tĩnh, khi mà mẹ cậu lại tiếp tục nói.
[ sau giờ học, về nhà ngay trước mẹ và ba sẽ đi tìm con ]
BẠN ĐANG ĐỌC
em muốn anh hôn em
Fanfictionbanginho | binsung | hyunlix | seungin nội dung có thể gây khó chịu.